Breaking News

Bạn mua gì cũng quan tâm tới bảo hành vậy tại sao không mua bảo hiểm cho chính bản thân mình ?

Khi mua một sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm điện tử: nồi cơm điện, laptop, điều hòa, máy giặt... ngoài việc chú ý tới hình thức, cấu hình, tính năng, chất lượng, giá cả...thì việc bảo hành sản phẩm sau khi mua chắc chắn là mối quan tâm hàng đầu của bạn. Khi có sự cố xảy ra, tài sản của chúng ta có bảo hành thì được các công ty chi trả, trong khi đó sức khỏe của chúng ta cũng là một tài sản cần được bảo vệ, bảo hành thì lại phó mặc cho ông trời.

Tại sao bạn luôn quan tâm tới bảo hành như vậy?

Với những sản phẩm đặc biệt là sản phẩm điện tử thì người ta thường chọn những sản phẩm có giá trị cao bởi do tâm lý “tiền nào của nấy” và với suy nghĩ những linh kiện điện tử nếu phải thay mới có giá rất đắt thì người ta luôn sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua còn hơn là dùng hàng rẻ, đôi ba bận lại phải thay mới một lần thì cũng quá số tiền mua cũng món đồ như vậy nhưng giá cao hơn chất lượng hơn. Hơn thế nữa, với một một món đồ có giá trị càng cao thì thời gian bảo hành dành cho nó sẽ càng lâu.
thebank_taisaobanlaithichbaohanhchotaisancuaminhdenvay_1495678531
Tại sao bạn lại thích bảo hành cho những tài sản của mình đến vậy?
Có được sự bảo hành cho những món tài sản chính là lợi thế lớn nhất của người dùng.
Đó là khi nếu chẳng may mua phải hàng lỗi. Bạn sẽ phải viện vào bảo hành để không phải chịu thiệt thòi.
Có bảo hành bạn sẽ cảm thấy yên tâm phần nào trong quá trình sử dụng nếu như có điều gì đó bất ngờ xảy ra với tài sản của bạn: chập điện, hay không vệ sinh thường xuyên...đều gây ra hỏng hóc. Chỉ với một khoản chi phí sửa chữa nhỏ, nó cũng có thể lấy đi sự lo lắng của bạn. Có được sự bảo hành, bạn có thể không mất tiền khi sửa chữa thậm chí bạn còn có thể được đổi lại một sản phẩm tương tự hoàn toàn mới nếu là lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
Bên cạnh đó, bạn còn được chăm sóc bằng dịch vụ bảo hành tiện lợi: giao, nhận, cài đặt, lắp đặt tại nhà miễn phí…
thebank_banmuagicungquantamtoibaohanhvaytaisaokhongmuabaohiemchochinhbanthanminh_1495678531
Có được sự bảo hành chính là lợi thế lớn nhất của bạn
Tại sao trong khi bạn luôn muốn những tài sản của mình có bảo hành trước những rủi ro không mong muốn mà không nghĩ rằng cuộc đời mình cũng cần được bảo hành, bảo vệ trước những rủi ro của cuộc sống?

Bạn có biết, bản thân chúng ta cũng là một cỗ máy cần được bảo hành thường xuyên

Con người chúng ta cũng hoạt động như một cỗ máy. Và có người đã từng ví von rằng, mỗi người chúng ta là một cỗ máy làm ra tiền. Tuy nhiên, sức khỏe của chúng ta không giống như những đồ vật có thể được đổi trả, ta không thể thay mới sự mạnh khỏe của mình khi bộ máy cơ thể yếu đi và nếu không “bảo hành” cho bản thân, bạn có thể không bao giờ lấy lại được sức khỏe vốn có nữa.
thebank_banthanchungtacunglamotcomay_1495678780
Bản thân chúng ta cũng là một cỗ máy
Chúng ta thật may mắn nếu như được sinh ra và có một cơ thể khỏe mạnh. Nhưng không ai đảm bảo được rằng sức khỏe của mình sẽ mãi khỏe mạnh từ giờ cho tới cuối đời.
Chúng ta, dù có khỏe mạnh tới đâu cũng có những lúc đau yếu, bệnh tật. Rất có thể, bạn mới chỉ đi được một đoạn đường ngắn thì đã phải dừng lại do những vấn đề về sức khỏe. Nếu như không có một lá phiếu bảo hành thì số tiền mà chúng ta phải bỏ ra để chăm sóc, điều trị còn lớn hơn gấp nhiều lần số tiền khi mang tài sản, máy móc, thiết bị đi sửa chữa.
Vì thế, nếu không dự phòng trước những tình huống bất trắc như: nằm viện, thương tật, bệnh hiểm nghèo...thì tài sản của bạn sẽ bị giảm, bị mất do bạn phải bán đi để chi phí chăm sóc sức khỏe cho mình hay người thân.
Không chỉ vậy, chúng ta đâu có khả năng né tránh những rủi ro từ cuộc sống. Nếu như không phải là bệnh tật thì có thể là những rủi ro của tai nạn, nó có thể xảy ra ở bất kỳ đâu, với bất kỳ ai và tại bất cứ thời điểm nào. Trong tình huống xấu nhất, có thể bạn sẽ mất đi nguồn thu nhập do chính bạn tạo ra.
thebank_chungtakhongthequanlyhetnhungruiroxungquanhminh_1495678531
Chúng ta không thể quản lý hết được rủi ro xung quanh mình
Việc tự bản thân mình mua cho mình một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ nó giống như của để dành đề phòng những rủi ro xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.
Bảo hiểm nhân thọ như là một “tấm phiếu bảo hành” vô hình về tài chính và sức khỏe, bảo vệ bạn trước những rủi ro trong cuộc sống: ốm đau, bệnh tật…chia sẻ rủi ro về tài chính khi có những bất trắc không may xảy ra.
thebank_baohiemnhantholagiaiphaptaichinhhuuhieunhattrongnhunglucbankhokhan_1495678531
Bảo hiểm nhân thọ chính là giải pháp tài chính hữu hiệu nhất trong những lúc khó khăn
Trên thực tế, bảo hiểm nhân thọ không chỉ bảo vệ tương lai cho gia đình bạn bằng một khoản tiền cụ thể mà còn đem lại chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn. Bởi vì bạn hoàn toàn an tâm khi biết rõ nếu chẳng may bạn gặp rủi ro, tấm phiếu bảo hành này sẽ hỗ trợ một khoản tài chính nhất định để lo cho tương lai gia đình bạn, chẳng hạn như nuôi dạy con cái tới tuổi trưởng thành, lo cho con học đại học, đóng góp thêm tiền xây nhà dựng cửa…
thebank_baohiemnhantholalaphieubaohanhvohinhgiupbanantamsongvuisongkhoe_1495678531
Bảo hiểm nhân thọ là lá phiếu bảo hành vô hình giúp bạn an tâm sống vui sống khỏe 
Hơn nữa cho dù có rất nhiều tổ chức xã hội có thể chu cấp một phần nào đó để giúp đỡ khó khăn cấp thời của từng gia đình, nhưng chỉ có bảo hiểm nhân thọ là có thể đảm bảo mang lại sự ổn định lâu dài về mặt tài chính.
➤ Vì vậy hãy tự mình ký tên lên tấm phiếu bảo hành trọn đời là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.
Theo thị trường tài chính Việt Nam