Breaking News

BHNT - Nam tài tử Hồng Kông - Lưu Đức Hoa nhận hơn 200 tỷ đồng tiền Bảo Hiểm sau tai nạn

“Thiên vương” Hồng Kông - Lưu Đức Hoa sẽ nhận được 80 triệu đô la Hồng Kông (khoảng hơn 10 triệu đô la Mỹ) từ công ty bảo hiểm sau vụ tai nạn bị ngựa dẫm lên lưng khi đang quay quảng cáo tại Thái Lan hồi tháng 1/2017.


Ngày 17/1, đang quay hình cho một video quảng cáo tại Thái Lan, Lưu Đức Hoa đã bị thương nặng, vỡ xương chậu và buộc phải nằm cáng bất động. “Thiên vương” của Hồng Kông đã được gấp rút đưa trở về Hồng Kông để phẫu thuật ngay sau khi bị thương. Anh được điều trị trong vòng 51 ngày tại bệnh viện và hiện tại Lưu Đức Hoa đã được về nhà.
Lưu Đức Hoa bị tai nạn vỡ xương chậu tại Thái Lan hồi tháng 1/2017.

Theo tính toán của công ty bảo hiểm về thiệt hại tài chính với Lưu Đức Hoa trong quãng thời gian nằm viện vừa qua, mỗi ngày, “thiên vương” nhận được 195 nghìn nhân dân tệ. Cộng các chi phí trong 51 ngày nằm viện và 6 tháng phải nghỉ ngơi để dưỡng thương sau đó, số tiền mà Lưu Đức Hoa được công ty bảo hiểm chi trả không hề nhỏ.
Lưu Đức Hoa là một diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Hồng Kông và châu Á. Dù không còn trẻ nhưng ngôi sao 55 tuổi vẫn luôn thích tự thực hiện những cảnh quay mạo hiểm hay các động tác vũ đạo khó trên sân khấu. Tai nạn lần này ảnh hưởng không ít tới cuộc sống cũng như kế hoạch làm việc của thiên vương Hồng Kông. Ước tính, phải mất gần một năm nghỉ ngơi, “thiên vương” mới có thể quay lại với các hoạt động của làng giải trí.
Nam diễn viên 55 tuổi đầu quân vào đài TVB và tham gia khóa đào tạo diễn viên từ những năm 80 của thế kỷ trước. 
Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của anh gồm Tửu quyền Tô Khất Nhi, Ỷ Thiên đồ long ký, Thần điêu đại hiệp, Anh hùng xạ điêu, Lộc đỉnh ký, Hoàng phi Hùng tái xuất, Dương gia tướng...
Anh két hôn với người đẹp gốc Malaysia - Chu Lệ Thanh sau 24 năm yêu nhau bí mật. Vợ của Lưu Đức Hoa từng là một mỹ nhân và là con gái cưng của một đại gia giàu có tại Malaysia. Cặp đôi đã có một cô con gái 5 tuổi và sắp đón chào thêm em bé thứ hai. Bạn bè của Lưu Đức Hoa cho hay, có khả năng, em bé thứ hai của vợ chồng anh là một bé trai.