Breaking News

Tuy Cha Mẹ không giàu nhưng sẽ cố tham gia bằng được một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho con

Con yêu dấu!
Sinh con ra có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà cha mẹ làm được trong đời. Đến giờ cha vẫn còn nhớ như in niềm hạnh phúc khi nghe mẹ báo rằng đã mang bầu em bé, rằng cha sắp được làm bố thật rồi. Đó là sự bất ngờ và cũng là cảm giác vui mừng khôn xiết không gì tả nổi.
Tuy vậy, trong suốt thời gian mang thai con, mẹ lại thường xuyên ốm nghén, không ăn được nhiều và còn bị sốt nữa. Đó quả thực là thời điểm cực kỳ gian nan. Cả cha lẫn mẹ đều lo lắng liệu con sinh ra có khỏe mạnh không, có phát triển bình thường hay không.
Thế nên, khi con chào đời với đầy đủ chân tay, mặt mũi cùng cái miệng chúm chím xinh xinh và đôi mắt hay cười, cha mẹ biết rằng con chính là món quà lớn nhất trong đời. Cả cha và mẹ đã tự hứa dù có bất kể chuyện gì xảy ra cũng phải dành cho con những điều tốt nhất.
Làm sao để con được bảo vệ trong mọi hoàn cảnh, được hưởng những điều kiện chăm sóc tốt nhất, được học ở môi trường giáo dục tiên tiến nhất và luôn vững vàng trên mỗi chặng đường đời dù cha mẹ có bên cạnh hay không.
Năm con 3 tuổi, cha mẹ quyết định tham gia một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho con. Nuôi con đã vất vả, lại tham gia bảo hiểm nhân thọ, chẳng khác nào nuôi thêm một em bé nữa. Cha làm việc chăm chỉ hơn. Mẹ cũng vất vả chẳng kém gì. Nhưng cho đến bây giờ, khi đã 8 năm trôi qua, cha mẹ vẫn cảm thấy vô cùng tự hào vì đã đưa ra một quyết định hoàn toàn sáng suốt là tham gia bảo hiểm nhân thọ cho con.
Bời vì cha mẹ biết:

Bảo hiểm nhân thọ luôn bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, thân thể, tính mạng của con

Có hợp đồng bảo hiểm, cha mẹ tin rằng con sẽ được bảo vệ một cách toàn diện nhất, được hưởng sự chăm sóc tốt nhất trước mọi vấn đề về sức khỏe, bệnh lý hay các căn bệnh hiểm nghèo. Nhà mình không giàu vì thế cha còn chẳng dám hình dung mọi chuyện sẽ ra sao nếu một ai đó trong gia đình mình, mà nhất là con mắc bệnh hay gặp phải bất kỳ sự cố nào.
Thế nên “chữa bệnh không bằng phòng bệnh”. Cha mẹ chẳng mất gì khi tham gia bảo hiểm cho con cả. Ngược lại, còn có được sự an tâm rất lớn trước mọi rủi ro, sóng gió cuộc đời. Con là viên ngọc, là tài sản giá trị, là tất cả những gì mà cha mẹ có.
thebank_baohiemnhantholuonbaovechamsocsuckhoecuacon_1495094072
Con sẽ lớn lên khỏe mạnh với điều kiện chăm sóc tốt nhất nhờ bảo hiểm nhân thọ

Tham gia bảo hiểm nhân thọ là cách tốt nhất cha mẹ dạy con về thành công và tiền bạc

Kiếm ra đồng tiền không hề dễ, giữ được tiền và làm cho số tiền ấy trở nên hữu ích còn khó hơn. Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ tuy nhỏ vậy thôi nhưng cha mẹ muốn cho con thấy cả mẹ và cha đã phải tiết kiệm một cách kỷ luật như thế nào. Lúc nhà mình mới mua bảo hiểm, ai cũng bảo con còn nhỏ vậy mà cha mẹ đã mua làm gì, bao nhiêu thứ cần lo trước mắt, sao dở hơi lại đi mua bảo hiểm.
Ừ, bao nhiêu thứ phải lo thật đấy. Nhưng cha mẹ luôn tin rằng chỉ cần mình đủ mong muốn điều gì thì sẽ làm được điều đó. Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cũng chẳng phải lớn lao gì. Mỗi ngày chỉ cần tiết kiệm 30.000 - 50.000 đồng, mặc dù thu nhập của cha mẹ cũng chỉ khiêm tốn 5-6 triệu thôi.
Tuy vậy, từ ngày tham gia bảo hiểm nhân thọ cho con, cha mẹ càng cảm thấy quý trọng đồng tiền hơn hẳn, bao nhiêu tiền lẻ cũng gom góp lại, không để linh tinh và cũng không bị cuốn hút, mua những món đồ mình chưa thực sự cần như trước đây nữa. Thay vì ăn trưa 30.000 đồng thì cha mẹ giảm xuống còn 20.000 - 25.000 đồng. Nhờ đó mà cha mẹ còn học được cách làm thế nào để chi tiêu hiệu quả, ăn uống tiết kiệm mà vẫn đủ chất dinh dưỡng với số tiền mình đang có.
➤ Nếu không thể tiết kiệm tiền để tham gia bảo hiểm nhân thọ vậy thì hãy tham gia bảo hiểm nhân thọ để tiết kiệm tiền
thebank_thamgiabaohiemnhantholacachchamedayconvethanhcongvatienbac_1495092670
Tham gia bảo hiểm nhân thọ giúp cha mẹ hoạch định, quản lý và tiết kiệm tiền hiệu quả hơn
Nói là mua bảo hiểm cho con nhưng ngẫm ra lại thấy cha mẹ chính là người được hưởng lợi nhiều từ hợp đồng bảo hiểm, rèn luyện được cả tính cách, thói quen, cách giữ tiền, tiêu tiền … và đặc biệt là cha mẹ đang tự giúp mình, tự lên kế hoạch cho chính mình trong việc nuôi con.
Ngoài ra, trước khi quyết định mua bảo hiểm nhân thọ cho con là cha mẹ đã suy nghĩ và tìm hiểu rất kỹ rồi. Bảo hiểm nhân thọ không phải là mớ rau, miếng thịt ngoài chợ, mua về là sử dụng luôn. Nó đâu phải là thứ cầm được, sờ được và ăn ngay. Bảo hiểm nhân thọ là thứ mang giá trị lâu dài hơn. Đó là sự tích lũy tiền bạc trong một thời gian dài. Mà chỉ những người kiên trì, kỷ luật mới đi tới cuối con đường và nhận lại những điều xứng đáng.
Cũng giống như thành công con ạ. Sẽ chẳng có con đường tắt hay thang máy nào dẫn đến thành công đâu. Qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ này cha mẹ muốn con hiểu rằng để tới thành công cần có mục tiêu rõ ràng, sự kiên trì, bền bỉ và kiên định. Giống như cha mẹ đã xác định rõ tham gia bảo hiểm là để bảo vệ và đầu tư học vấn cho con. Cha mẹ chăm chỉ làm việc, kiên trì theo đuổi mục tiêu và không dễ xao lòng khi ai đó nói này nói nọ. Chỉ mong sau này con cũng sẽ có được sự vững vàng cần thiết, nhận biết điều gì là quan trọng với mình và phấn đấu hoàn thành cho bằng được.

Bảo hiểm nhân thọ chính là sự đầu tư tốt nhất cho con mà cha mẹ có thể làm.

Chiếc hộp chữ nhật nhỏ xinh có dán tên con vẫn đang được cha mẹ dành dụm, tiết kiệm tiền từng ngày, từng tháng, từng năm cho hợp đồng bảo hiểm. Bởi đó chính là nguồn tài chính vững chắc hỗ trợ cha mẹ trên con đường học vấn của con. Mỗi lần nhìn thấy chiếc hộp, cha mẹ lại nghĩ đến hình ảnh của con. Con yêu một ngày nào đó sẽ trưởng thành, mặc áo cử nhân, nhận bằng đại học với thành tích xuất sắc cũng như những kiến thức xã hội, kỹ năng rộng mở.
thebank_baohiemnhanthochinhlasudaututotnhatchoconmachamecothelam_1495090362
Tham gia bảo hiểm nhân thọ chính là sự đầu tư tốt nhất cho con mà cha mẹ có thể làm
Mỗi ngày bỏ tiền vào hộp là mỗi lần cha mẹ biết rằng mình đang xây dựng cho tương lai của con, cha mẹ đang vun đắp và nuôi dưỡng cho mầm xanh bé nhỏ.  Đầu tư vào học vấn chính là sự đầu tư sáng suốt nhất. Học tập là chìa khóa mở rộng nhiều cánh cửa tương lai. Cha nhớ một câu nói: “Hãy đầu tư càng nhiều vào bản thân càng tốt, bởi bạn chính là tài sản lớn nhất của chính mình”
Dù vất vả hơn, khó khăn hơn nhưng ngoài bảo hiểm cho chính mình, cha mẹ vẫn cố tham gia ít nhất một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho con là vì vậy. Mong con sau này biết trân trọng bản thân, luôn quan tâm, bồi dưỡng chính mình. Sức khỏe, trí tuệ và tâm hồn của con mới là những điều quan trọng nhất.
Theo thị trường tài chính Việt Nam

No comments