Breaking News

Bảo hiểm nhân thọ là "ngọn đèn" soi sáng những lúc tối tăm nhất trong cuộc đời tôi

Tất cả chúng ta đều có thể tránh bảo hiểm cho chính mình và người thân nhưng không thể nào tránh khỏi những bất ngờ của cuộc sống. Chúng ta có thể không cần tới bảo hiểm nhưng chắc chắn sẽ cần tiền cho những nhu cầu cuộc sống của mình. Có rất nhiều người khi rủi ro xảy ra vội cáu gắt, trách do ông trời hay đổ lỗi cho số và cuống cuồng tìm cho mình những biện pháp tháo gỡ. Ngược lại, tôi không giống họ. tôi luôn bình thản đón nhận những rủi ro đó. Đó là vì tôi biết tận dụng một món quà có thể giúp đỡ, giải quyết nỗi lo mỗi khi tôi gặp vấn đề. Món quà đó không gì khác chính là bảo hiểm nhân thọ.
thebank_baohiemnhantholangondensoisangnhungluctamtoinhattrongcuocdoi_1495247314
Bảo hiểm nhân thọ là ngọn đèn soi sáng những lúc tăm tối nhất của cuộc đời

Bảo hiểm nhân thọ sinh giúp tôi  giải quyết mọi vấn đề rủi ro

Một số người bạn của tôi cho rằng bảo hiểm chỉ như một hình thức tiết kiệm và tính ra chẳng thể nào bằng ngân hàng. Và cuộc sống còn chẳng dư giả thì tiền đâu mà mua bảo hiểm. Chính vì vậy, họ chọn đầu tư vào ngân hàng hơn là chọn cho mình một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Tôi không nghĩ như vậy. Bởi tôi hiểu rằng, không ai có thể biết ngày mai mình sẽ như thế nào, bệnh tật, tai nạn rủi ro, sự sụt giảm thu nhập, cái chết có thể ập đến bất cứ khi nào và mọi người không có cách nào giải quyết khi nó đã trót xảy ra.
Nếu như không có sự chuẩn bị sẵn, rất có thể tôi sẽ rơi vào thế bị động về tài chính. Lúc này bảo hiểm nhân thọ chính là món quà may mắn giúp tôi giải quyết phần nào sự khó khăn này. Bảo hiểm nhân thọ bảo vệ chống mất mát thu nhập. Bảo hiểm nhân thọ là bảo hiểm đảm bảo về mặt tài chính nhằm khắc phục hậu quả khi rủi ro bất ngờ tìm đến. Bảo hiểm nhân thọ là phương tiện đảm bảo rằng sự qua đời của một ai đó trong gia đình sẽ không cùng lúc xóa sạch thu nhập có thể của gia đình đó.
thebank_giadinhladieuthiengliengdangtrantrongvabaovenhat_1495247433
Gia đình là điều thiêng liêng đáng trân trọng và bảo vệ nhất
Vì sao ư? Tôi có một tổ ấm, tôi cũng phải nuôi con, lo cho cuộc sống gia đình..., tôi chợt nghĩ nếu một ngày nào đó không may tai nạn xảy ra với tôi, thu nhập không còn thì cái gì sẽ xây đắp nuôi dưỡng gia đình, chăm sóc những đứa con của tôi, liệu rằng chúng có còn được ăn học tử tế... Bảo hiểm nhân thọ chính là cái mà tôi nghĩ tới trong lúc này, vì tôi biết bảo vệ cho sức khỏe của bản thân bây giờ là đảm bảo an toàn cho chính tương lai của con mình sau này.

Bảo hiểm nhân thọ giúp tôi dần biến những ước mơ thành hiện thực.

Gia đình tôi trước đây cũng không phải dư giả gì. Để có thêm thu nhập, tôi nhận thêm việc để làm thêm. Để tham gia bảo hiểm, tôi đã phải cắt bớt các khoản chi tiêu. Nhưng tôi không bao giờ hối tiếc về việc làm đó. Ngược lại, tôi thấy mình có một quyết định sáng suốt hơn bao giờ hết.
Ai cũng có những mong muốn, những kế hoạch ngắn và dài hạn cho riêng mình: mua nhà, tậu xe, sắm sửa tư trang vật dụng cho gia đình.... Nhưng cuộc sống có quá nhiều biến động, những cám dỗ chi tiêu nhất thời. Bảo hiểm nhân thọ giúp tôi duy trì thói quen tiết kiệm một cách có kỷ luật thông qua việc đóng phí bảo hiểm định kỳ để tạo dựng một nguồn tài chính vững chắc. Với những khoản tiền nhỏ của lãi chia hàng tháng tôi nhận được từ hợp đồng bảo hiểm giúp tôi trang chải cuộc sống và thực hiện những kế hoạch ngắn hạn và cần một số tiền nhỏ. Và với số tiền mà bảo hiểm cung cấp cho tôi trong ngày đáo hạn hợp đồng thì những kế hoạch của tôi còn được thực hiện mỹ mãn hơn.
thebank_baohiemnhantholachiakhoagiuptoibiennhunguocmothanhhienthuc_1495247480
Bảo hiểm nhân thọ là chìa khóa giúp tôi biến những ước mơ thành hiện thực
Tôi nhận ra một điều rằng tham gia bảo hiểm nhân thọ thực sự là hành động của một tình yêu. Bởi bảo hiểm nhân thọ không phải là dành cho tôi mà là dành cho những người thân yêu của tôi. Gia đình tôi cần được bảo đảm rằng họ sẽ luôn có một cuộc sống vật chất đầy đủ cho dù tôi có gặp rủi ro. Và bảo hiểm nhân thọ chắc chắn sẽ giúp tôi thực hiện những kế hoạch ngay cả khi tôi không có ở đó.  

Bảo hiểm nhân thọ giúp tôi đảm bảo con đường học vấn của con cái vững chắc hơn.

Vốn là người nghĩ xa, nên khi bắt đầu có con, tôi đã nghĩ đến việc làm thế nào để đảm bảo cho tương lai của các con. Vậy là tôi quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ, vừa để đưa mình vào khuôn khổ biết tiết kiệm có kế hoạch nhưng đồng thời, lại bảo vệ trong trường hợp tôi hay ông xã có gặp vấn đề về sức khỏe thì các con của tôi cũng không bị ảnh hưởng.
thebank_toidakhongcontrantromoikhinghiveconduonghocvancuaconboitoicobaohiemnhanthobenminh_1495247537
Tôi đã không còn trăn trở mỗi khi nghĩ về con đường học vấn của con bởi tôi luôn có bảo hiểm nhân thọ bên mình 
Còn gì hạnh phúc hơn khi được nhìn thấy con mình khôn lớn nên người. Tạo dựng cho con một tương lai vững chắc là động lực để tôi cố gắng làm việc và phấn đấu không ngừng.
Tôi muốn chắc chắn rằng con tôi được chăm sóc chu đáo và có khả năng thừa hưởng một nền giáo dục chất lượng. Vậy nên, hiển nhiên sẽ là quá muộn nếu tôi đợi cho đến ngày chúng vào đại học mới lo chuẩn bị.
Đều đặn dành ra một phần thu nhập để tham gia bảo hiểm nhân thọ chính là giải pháp đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho con đường học vấn của con tôi không bị gián đoạn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
thebank_toichonbaohiemnhanthoboitoimuonbuocsangmotgiaidoanmoicuacuocdoimotcachannhan_1495247607
Tôi chọn bảo hiểm nhân thọ vì tôi muốn bước sang một giai đoạn mới của cuộc sống một cách an nhàn

Bảo hiểm nhân thọ giúp tôi thiết lập quỹ hưu trí.

Hưu trí chính là việc mà tôi nghĩ tới sau cùng. Thật may mắn nếu như tôi có thể khỏe mạnh tới lúc nghỉ hưu. Nhưng nếu không có tiền về hưu thì cuộc sống sẽ vô vùng khó khăn và mệt mỏi. Tôi nghĩ nhờ vào một khoản tiết kiệm và gia đình, thì hưu trí không phải là vấn đề nghiêm trọng lắm! Nhưng có ai biết được thời gian hưu trí của mình sẽ kéo dài bao nhiêu lâu. Việc nhờ cậy đó, liệu có phải là một phương án có thể sử dụng lâu dài? Tôi chọn bảo hiểm nhân thọ vì tôi muốn một cuộc sống độc lập khi cao tuổi, một thu nhập ổn định khi nghỉ hưu cho bản thân ngay, một cuộc sống hưu trí an nhàn, thảnh thơi bên gia đình và con cháu.
thebank_vatanhuongmotcuocsongvuikhoenhomonquabaohiemnhantho_1495247669
Và tận hưởng một cuộc sống vui khỏe nhờ món quà bảo hiểm nhân thọ
Vậy còn bạn, tại sao không thu xếp ngay từ bây giờ để về hưu đỡ phải nai lưng ra làm tiếp thì mới có cái để ăn để sống.
➤ Chúng ta có thể thể hiện tình yêu những người thân của mình bằng món quà bảo hiểm nhân thọ – gây dựng quỹ tiết kiệm cho họ. Tình yêu gia đình của bạn sẽ vẫn còn cho dù bạn không còn tồn tại, sự đầu tư đáng giá như vậy sao có thể bỏ qua.
Theo thị trường tài chính Việt Nam



Bài viết nên xem : Không thể tưởng tượng số tiền Khủng mà Trần Lập để lại cho vợ con từ 7 hợp đồng bảo hiểm