Breaking News

Sốc nặng nếu bạn có ý định tham gia bảo hiểm khi đọc xong bài viết này


TẠI SAO CÁC HÃNG TÀU VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐỀU MUA BẢO HIỂM:---> Vì họ biết rằng rủi ro là không thể tránh được thay vì phải mất trắng 100 % hàng hóa, các công ty này chi ra chưa tới 2% giá trị hàng hóa coi như đó là chi phí đưa vào giá bán hàng hóa để đảm bảo mình không phá sản.
* Bảo hiểm nhân thọ được thiết lập để đem đến cho con cái, gia đình một sự bảo toàn tài chính ( cuộc sống sinh hoạt, học hành vẫn duy trì tốt không đi ăn xin) trong trường hợp người trụ cột vợ hoặc chồng gặp chuyện rủi ro hoặc khi quý vị làm bậc cha mẹ gặp phải chuyện bất trắc.
* Bảo hiểm nhân thọ có thể giúp thanh toán nợ nhà, tiền học đại học cho con, giúp bổ sung tiền hưu trí, để lại một tài sản và đồng thời là một yếu tố quan trọng trong kế hoạch tài sản.
* Nói tóm lại, nếu quý vị còn thương gia đình, con cái và mong người thân cần đến thu nhập của mình để duy trì cuộc sống gia đình khi mình gặp rủi ro, thì quý vị nên nghĩ đến bảo hiểm nhân thọ. Ngay cả khi quý vị nghĩ rằng mình không có nhu cầu bây giờ, quý vị vẫn nên nghĩ đến mua hợp đồng với số tiền nhỏ như là điểm khởi đầu. Bởi vì, càng trẻ thì bảo hiểm nhân thọ càng rẻ.
* Cuộc sống của Bạn và gia đình bạn sẽ như thế nào nếu những chuyện sau đây xảy ra?
1) CHUYỆN GÌ XẢY RA NẾU BẠN KHÔNG CÓ BẢO HIỂM Y TẾ:
- Khi bệnh tật xảy ra với bạn thì bạn là người bị thiệt thòi 80 % bởi vì quy định bảo hiểm y tế sẽ chi trả cho bạn tối đa 80 % chi phí y tế nếu bạn bị bệnh và đi khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế.
2) CHUYỆN GÌ XẢY RA KHI BẠN BỊ THƯƠNG TẬT TOÀN BỘ VĨNH VIỄN:
- Câu hỏi đặt ra là ai sẽ chăm sóc cho bạn khi bạn nằm 1 chỗ và người thân của bán lấy tiền ở đâu chăm sóc cho bạn.
- Ai sẽ đưa tiền để chăm sóc cho vợ con, ba mẹ và người thân của bạn…điều mà trước đây bạn còn khỏe mạnh vần đều đặn chu cấp cho họ hằng tháng và tiền từ bạn đưa cho họ hằng tháng bây h còn không để họ đảm bảo cuộc sống như trước đây. => Vậy họ phải sống như thế nào?
Cuộc sống Gia đình ra sao nếu người nằm đó là trụ cột chính của gia đình ?
Bạn đã chuẩn bị đủ tài chính để lo cho mình và gia đình những lúc thế này chưa ?
3) CHUYỆN GÌ KHI BẠN VỀ GIÀ MÀ KHÔNG TIỀN
- Về già nhưng bạn vẫn phải lao động để sống qua ngày.
- Xin tiền chu cấp của con cái ( có thể nhận được cái nhìn và coi thường của những người con không hiếu thảo)
=> Bạn có muốn vậy hay không ?
Hãy để bảo hiểm nhân thọ phục vụ bạn cuộc sống tốt đẹp khi về già
4) CHUYỆN GÌ KHI BẠN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO:
- Chi phí để có thể chữa trị thành công 1 ca mắc bệnh hiểm nghèo ít nhất là 300 triệu nếu bệnh được phát hiện sớm. Vậy bạn rơi vào trường hợp nào sao đây nếu không có tiền:
. Chịu chết từ từ.
. Bán tất cả những gì mình đang có.
. Gia đình mình rơi vào cảnh nợ nần, thiếu ăn, thiếu mặc.
. Con cái của mình bỏ học.
=> bạn có muốn như thế không ?
5) TẠI SAO 8 % DÂN SỐ VIỆT NAM THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ:
- Họ biết rằng họ 100 % sẽ chết.
- Họ biết rằng rồi mình sẽ già và không thể còn sức khỏe để lao động như xưa.
- Họ biết rằng rủi ro tai nạn luôn luôn ở xung quanh họ nhưng họ không thể né tránh được.
- Họ biết rằng quan trọng hơn hết là họ thương gia đình, thương con cái, thương ba mẹ…
8 % dân số Việt Nam đã nắm giữ chìa khóa tài chính cho gia đình và bản thân họ.
6) CÓ GÌ KHÁC NHAU KHI ĐEM TIỀN GỬI NGÂN HÀNG VÀ MUA BẢO HIỂM:
- Lãi suất : ai cũng tưởng lãi suất ngân hàng lớn hơn so với bảo hiểm tuy nhiên phân tích kỹ ra thì bảo hiểm nhân thọ có khi lại hơn . Các bạn chắc là biết lãi suất không kỳ hạn và có kỳ hạn chứ ạ ? Tại một số công ty bảo hiểm nhân thọ hiện nay đang trả mức lãi suất gần 7%/năm tính theo ngày, nếu hợp đồng đáo hạn dưới 1 năm thì lãi vẫn tính gần 7%, còn với ngân hàng nếu bạn không gửi đủ 1 năm thì lãi sẽ tính là không kỳ hạn .
- Tính bảo vệ rủi ro:
. Khi bất trắc bạn qua đời hoặc nằm 1 chỗ: bạn gửi ngân hàng 20 triệu thì gia đình bạn chỉ nhận lại đúng 20 triệu + tiền lãi. Đối với bảo hiểm nhân thọ bạn đưa vào 20 triệu nếu bất trắc xảy ra gia đình bạn nhận hơn 1 tỷ.
. Nếu may mắn: bạn cũng nhận được tiền lãi từ bảo hiểm nhưng thấp hơn ngân hàng. Tại sao lại thấp hơn, đơn giản vì bạn đã trích 1 phần nhỏ lãi suất chênh lệch giữa việc gửi ngân hàng và bảo hiểm để bảo vệ tài chính gia đình bạn 1 tỷ.
Bạn có tiền nên chọn kênh đầu tư nào để cây phát triển và thu hoạch tốt nhất
7) TẠI SAO BẠN CHỌN NHỮNG CÔNG TY CÓ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ TỐT:
- Ngoài vấn đề lương bổng, môi trường làm việc, cơ hội thăng tiến … trong công việc thì tất cả nhân viên đều đồng ý rằng công ty có chế độ đãi ngộ tốt thì công ty đó phải mua bảo hiểm cho nhân viên ví dụ:
. Bảo hiểm sức khỏe.
. Bảo hiểm tai nạn 24/24h.
. Hỗ trợ thai sản sinh đẻ cho nhân viên nữ…
Ngoài lương ra thì bảo hiểm nhân thọ là cây dù tốt nhất cho gia đình bạn
8) NGƯỜI THÂN, BẠN BÈ CÚNG ĐIẾU BAO NHIÊU TIỀN TRONG TANG LỄ:
- Thực tế bạn đã thấy khoản tiền lẻ mà bạn bè, người thân, công ty bạn cúng điếu khi 1 người qua đời có đủ để lo ma chay và đủ đảm bảo cho gia đình họ sinh hoạt bình thường như khi người đó còn sống không ? => các bạn tự nhìn nhận lấy điều này nhé.
Bảo hiểm nhân thọ đem tới cho gia đình và mọi người nhiều hơn số tiền này
9) TẠI SAO NHỮNG CÔNG VIỆC NGUY HIỂM PHẢI THAM GIA BHNT ?
- Đó là nghề: phi công, lái xe, cảnh sát, thợ hầm mỏ, thủy thủ, vận động viên…họ phải mua bảo hiểm vì xác suất họ gặp rủi ro tai nạn nghề nghiệp nhiều gấp nhiều lần người làm công việc bình thường.
10) TÀI SẢN TRẢ GÓP VÀ BẢO HIỂM NHÂN THỌ LIÊN HỆ NHƯ THẾ NÀO:
- Chuyện gì xảy ra khi bạn đang mua trả góp, xe hơi, nhà cửa, các khoản tín dụng…mà bạn gặp rủi ro tai nạn không thể tạo ra thu nhập để trả các món nợ đó.
=> chỉ có con đường là tài sản đó phải thanh lý, bán lỗ bán tháo. => Bảo hiểm nhân thọ giúp bạn né được những điều này.
Gia đình bạn cần bao nhiêu để giải quyết các khoản nợ và tín dụng nếu rủi ro đến
11) TẠI SAO BẠN BỊ CÔNG TY BHNT TỪ CHỐI BÁN BẢO HIỂM:
- Đặc tính quan trọng của Bảo hiểm nhân thọ chỉ cung cấp hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng khi khách hàng còn đủ tiêu chuẩn mua bảo hiểm. Khi không còn đủ tiêu chuẩn mua bảo hiểm nhân thọ thì khách hàng có đóng gấp nhiều lần phí của người bình thường công ty bảo hiểm vẫn từ chối bán bảo hiểm cho bạn => bởi vì nguyên tắc hoạt động của bảo hiểm là chia sẻ rủi ro.
Tới lúc này thì công ty bảo hiểm nhân thọ cũng lắc đầu tiếc thương thôi bạn ạ!
Tôi cần mua bảo hiểm để có tiền lo cho gia đình lúc tôi đi mất!
=> Tôi rất tiếc không giúp gì được cho ông!
12) BẠN THẤY AI MUA BHNT MÀ MONG SỬ DỤNG BHNT CHƯA:
- Nếu bạn thấy ai mong muốn sử dụng thì hãy xem xét thần kinh của họ nhé.
13) VẬY NHỮNG AI KHÔNG MUA BẢO HIỂM NHÂN THỌ ?
- Những người không đủ lo cho đời sống sinh hoạt hằng ngày của mình.
- Những người nghĩ mình 100 % không bao giờ chết.
- Những người nghĩ mình chết là hết, chuyện người thân, con cái, ba mẹ… của mình đang sống như thế nào mình không quan tâm.
- Những người đi so sánh chi phí mua bảo hiểm giữa các công ty với nhau đến nỗi khi mình gặp rủi ro thì muốn mua BHNT cũng quá muộn.
14) NGƯỜI THÂN CỦA BẠN NGHĨ GÌ KHI BẠN CÓ BẢO HIỂM NHÂN THỌ:
- Người thân của bạn nghĩ rằng họ luôn được an toàn, đảm bảo rằng dù bạn chết hay nằm một chỗ thì họ vẫn luôn có 1 cuộc sống tốt nhất.
Bàn tay bạn đủ sức giữ ngôi nhà của mình trong mọi tình huống chưa ?
=> TẠI SAO KHÔNG BỎ RA 1 CHI PHÍ RẤT NHỎ ĐỂ TẶNG CHO THẾ HỆ SAU 1 TÀI SẢN LỚN VÀ TẶNG CHO MÌNH MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP KHI VỀ GIÀ.???
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC CUNG CẤP SP DỊCH VỤ BẢO HIỂM TỐT NHẤT:

>>>Bạn đọc bài viết này chưa ?

 Tâm lý "sợ mất tiền" khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

***) LƯU Ý 7 ĐIỀU KHI THAM GIA BẢO HIỂM NHÂN THỌ:
1. Đặc tính quan trọng của Bảo hiểm nhân thọ chỉ cung cấp hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng khi khách hàng còn đủ tiêu chuẩn mua bảo hiểm. Khi không còn đủ tiêu chuẩn mua bảo hiểm nhân thọ thì khách hàng có đóng gấp nhiều lần phí của người bình thường công ty bảo hiểm vẫn từ chối bán bảo hiểm cho bạn => bởi vì nguyên tắc hoạt động của bảo hiểm là chia sẻ rủi ro.
2. Tuổi càng trẻ thì phí đóng bảo hiểm nhân thọ càng ít.
3. Ở thị trường Việt Nam có nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp bao gồm cả mục đích bảo vệ lẫn tiết kiệm, nhưng luôn nhớ rằng mục tiêu tiên quyết của bảo hiểm là bảo vệ chống thất thoát thu nhập để thế hệ sau an tâm sinh sống khi nguồn thu nhập chính đột ngột mất đi. Vì vậy khoản lãi tiết kiệm của bảo hiểm không nên dùng để so sánh với bất cứ kênh đầu tư lợi nhuận nào đặc biệt là ngân hàng.
4. Hãy chọn mệnh giá bảo hiểm tùy theo khả năng đóng phí và tình hình thu nhập của mình, thay vì cố đóng phí theo mệnh giá mong muốn. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể mua bảo hiểm với mức thấp và có thể nâng dần theo thời gian hoặc chọn cho mình thêm 1 hợp đồng nữa khi có đủ điều kiện kinh tế về sau. Việc hủy hợp đồng giữa chừng do không đóng nổi phí sẽ khiến bạn mất một khoản không nhỏ.
5. Hãy kê khai tình trạng sức khỏe một cách trung thực. Vì nếu phát hiện bạn không nói sự thật, công ty bảo hiểm có quyền từ chối chi trả, kể cả khi bạn đang thực sự cần khoản chi trả của bảo hiểm để giải quyết nhu cầu tài chính hiện tại của gia đình.
6. Hãy đọc kỹ hợp đồng, chú ý các điều khoản quy định phạm vi được bảo hiểm và cả những trường hợp miễn thưởng ( đừng mua bảo hiểm rồi cất vào tủ mà không đọc những quy định và thủ tục được bồi thường khi sự kiện bảo hiểm xảy ra)
7. Đừng giao khoán mọi việc cho đại lý bảo hiểm, kể cả đó là người thân. Hãy tự mình kiểm tra hợp đồng, việc ký kết, và việc đóng tiền. Hãy nhớ rằng bạn ký hợp đồng với một công ty bảo hiểm, và chính công ty đó sẽ chi trả bảo hiểm cho bạn chứ không phải người đại lý => vì người đại lý bảo hiểm chỉ tham mưu cho bạn về ý nghĩa và quyền lợi của bảo hiểm mà sản phẩm bạn mua, cũng như hướng dẫn người thân của bạn thủ tục để nhanh chóng nhận quyền lợi bảo hiểm khi sự kiện bảo hiểm xảy ra.
=> Bạn hãy quyết định vì: “Chúng ta không thể mua bảo hiểm hỏa hoạn khi căn nhà đang cháy, không thể mua bảo hiểm nhân thọ khi chẳng may bạn mắc bệnh hiểm nghèo hay tai nạn rủi ro”

Bài viết nên xem : Không thể tưởng tượng số tiền Khủng mà Trần Lập để lại cho vợ con từ 7 hợp đồng bảo hiểm