Breaking News

Bảo hiểm nhân thọ vẫn luôn được quan tâm hàng đầu mặc dù tỷ lệ người tham gia còn thấp

Chưa bao giờ, bảo hiểm nhân thọ lại trở thành một chủ đề nóng như hiện nay. Mặc dù tỷ lệ số người tham gia bảo hiểm nhân thọ còn thấp nhưng mọi người vẫn luôn quan tâm, trao đổi, hỏi đáp rất nhiều trên các hội nhóm.

Ở Việt Nam, hiện nay có hơn 8% dân số tham gia bảo hiểm nhân thọ. Nhưng trên các diễn đàn, hội, nhóm, trang báo, mỗi ngày có vô vàn các thắc mắc quan tâm về bảo hiểm nhân thọ. Số lượt tìm kiếm từ khóa liên quan đến bảo hiểm nhân thọ luôn đứng ở vị trí top đầu. Các chương trình hợp tác giữa các tổ chức có uy tín và cơ quan báo chí tổ chức giải đáp trực tiếp, giải đáp online cho mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm nhân thọ ngày càng phổ biến hơn. Đơn giản vì, quyền lợi của bảo hiểm nhân thọ gắn liền với cuộc sống của mọi người, lợi ích của bảo hiểm nhân thọ quá thiết thực trong việc hạn chế tổn thất khi xảy ra rủi ro và mang đến cuộc sống ổn định và tương lai tốt đẹp hơn.

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao

Đời người luôn gắn liền với 4 yếu tố Sinh - Lão - Bệnh - Tử. Trong đó, vấn đề sức khỏe luôn được mọi người quan tâm hàng đầu. Hiện nay, nhu cầu con người ngày càng cao, kể cả khi đến bệnh viện. Chúng ta quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ vì mong muốn được trải nghiệm những dịch vụ hữu ích trong bệnh viện mỗi khi gặp rủi ro. Điển hình như muốn được khám chữa tại những cơ sở y tế hiện đại, được sử dụng những dịch vụ y tế tiên tiến, được chăm sóc từ những loại thuốc tốt, đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp. Chưa hết, mọi người còn quan tâm đến cả thời gian, thủ tục điều trị, khám chữa như thế nào để sắp xếp công việc phù hợp.

Con người ngày càng mong muốn được chăm sóc sức khỏe một cách tiện lợi và hiện đại
Đó là lý do, bảo hiểm nói chung và bảo hiểm nhân thọ nói riêng là một điều mong mỏi nhất của những người bệnh. Quyền lợi bảo hiểm nhân thọ được chi trả kịp thời sẽ giúp bệnh nhân an tâm chữa trị tại các cơ sở y tế tốt nhất, không phải lo viện phí, chi phí điều trị, thuốc thang, không phải chờ đợi quy trình thủ tục và mau chóng khỏe bệnh để hòa nhập với cuộc sống....

Bệnh tật, tai nạn luôn là mối lo ngại lớn

Cuộc sống luôn gắn liền với những rủi ro mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải chỉ là nhiều hay ít, nặng hay nhẹ. Làm sao chúng ta có thể không lo lắng, không quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ khi mà xã hội có quá nhiều căn bệnh nguy hiểm, tỷ lệ ung thư gia tăng nhanh chóng, tai nạn phổ biến như hiện nay. Trong khi bảo hiểm y tế luôn có mức giới hạn hỗ trợ chi trả và các loại bệnh thì bảo hiểm nhân thọ lại chính là một tia hy vọng mới. Mọi người quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ thông qua những nhu cầu thực tế như: bệnh lý nghiêm trọng được chữa trị hay không, tai nạn được bồi thường ra sao, tử vong được trợ cấp như thế nào… Mức chi trả cho những rủi ro này có đáp ứng được mong muốn khi điều trị hay không?
Hơn thế nữa, quyền lợi bảo hiểm lớn mang đến cơ hội chống chọi các căn bệnh hiểm nghèo trong thời gian dài, cơ hội chữa khỏi cao khi được phát hiện sớm và hy vọng về lĩnh vực y tế ngày càng phát triển.

Cha mẹ muốn chuẩn bị sớm cho tương lai của con

Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ, vì thế chẳng khó hiểu tại sao cha mẹ luôn hi sinh, dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho con. Làm thế nào để con được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tốt nhất? Phải làm sao khi cha mẹ không thể luôn bên cạnh và đồng hành trên con đường dài của con. Con mình có cơ hội học tập và theo đuổi mơ ước như bao đứa trẻ khác không và liệu số tiền tiết kiệm có đủ để lo cho con về sau...?

Cùng cha mẹ chăm sóc, bảo vệ và tạo dựng tương lai tốt đẹp nhất cho con yêu
Tất cả là những trăn trở, nỗi lòng của những người làm cha, làm mẹ hiện nay. Vậy nên cha mẹ đang rất quan tâm đến các gói bảo hiểm nhân thọ. Bởi khi mua bảo hiểm nhân thọ cho con, cha mẹ an tâm về cơ hội chăm sóc sức khỏe con cái, giảm bớt gánh nặng tài chính gia đình, tạo điều kiện cho con học tập tại môi trường tốt nhất với quyền lợi được chi trả đúng thời điểm. Ngay cả khi cha mẹ gặp rủi ro, kế hoạch học vấn của con, cơ hội lập nghiệp của con cũng không vì thế mà dừng lại....

Lo lắng, quan ngại nhiều vấn đề khi về già

Ai rồi cũng già đi, đó là quy luật của cuộc sống. Nhưng khi về già, bạn có gì trong tay đó mới là điều quan trọng. Nhiều người quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ vì lo ngại khi về già mình sẽ trở thành gánh nặng cho con cháu mỗi lần ốm đau, bệnh tật. Cũng không ít người quan tâm đến bảo hiểm vì sợ sau này, mình sẽ phải đối mặt với sự cô đơn khi con cái quá bận rộn, không thể dành hết thời gian bên mình mỗi ngày. Đồng thời, chúng ta quan tâm đến bảo hiểm là để có sự chuẩn bị tốt nhất cho những dự định ấp ủ sẽ thực hiện khi về già không bị tạm hoãn do yếu tố sức khỏe tài chính ảnh hưởng.
Quan tâm, tham gia bảo hiểm nhân thọ chính là phương án thông minh để bạn xua tan các nỗi lo trên. Bảo hiểm sẽ hỗ trợ viện phí khi bạn gặp rủi ro, không phải vướng bận con cái. Bên cạnh đó, bảo hiểm cũng đóng vai trò như một khoản tiết kiệm cho tương lai để bạn thỏa sức thực hiện các dự định khi về già.
Bạn thấy đấy, bảo hiểm nhân thọ luôn gắn liền với mọi vấn đề, nhu cầu của cuộc sống. Dù hiện tại số người tham gia còn thấp nhưng những giá trị tốt đẹp dài hạn mà bảo hiểm nhân thọ mang lại chắc chắn sẽ khiến mọi người nhận thức rõ và tham gia ngày càng nhiều hơn nữa.

No comments