Breaking News

Đừng chần chừ tham gia Bảo hiểm nhân thọ!

Đừng chần chừ tham gia Bảo hiểm nhân thọ!

Ai cũng có nhiều cơ hội để tham gia bảo hiểm nhưng cũng chính vì thế mà nhiều người đang đánh mất dần những cơ hội tốt đó. Bạn đã bao nhiêu lần bỏ lỡ cơ hội được tham gia bảo hiểm nhân thọ?

Trong cuộc sống, điều đáng tiếc nhất là lỡ mất thời gian bởi đó là thứ mà không bao giờ lấy lại được. Với bảo hiểm nhân thọ cũng vậy, thời gian là thứ rất quan trọng bởi đó là thời gian để bạn được bảo vệ dài hơn, được tích lũy nhiều hơn, khi sức khỏe còn tốt, khi đang làm ra nhiều tiền nhất…

Nhưng đôi khi chúng ta lại vì chờ đợi thời điểm tốt nhất để mua bảo hiểm nhân thọ mà bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngay trước mắt.

Zalo

Bạn nghĩ sẽ “để dành” việc mua bảo hiểm nhân thọ khi bạn có một công việc tốt, lương cao, hay khi được thăng chức nhưng nếu không biết tiết kiệm lúc khó khăn thì chưa chắc bạn đã dành dụm được khi dư dả. Bởi lương cao thì nhu cầu chi tiêu của bạn lại nhân lên và vẫn không tránh khỏi trường hợp thâm hụt tiền lương. Hơn nữa, chưa biết đến khi nào thì mức lương mới đủ cao để bạn quyết tâm tham gia một hợp đồng bảo hiểm, có thể là 1-2 năm sau nhưng cũng có thể 5-10 năm sau, và sẽ không có cơ hội nếu một ngày nào đó bạn không may thất nghiệp.

Bạn từ chối tham gia bảo hiểm nhân thọ khi còn độc thân vì nghĩ rằng không có ai phụ thuộc. Đến khi lập gia đình bạn tiếp tục chần chừ vì muốn chọn thời điểm sinh đứa con đầu lòng sẽ mua và lần nữa chờ đến đứa con thứ hai để mua tiện thể. Thế nhưng bạn đâu biết rằng khi bạn càng có nhiều người phụ thuộc thì gánh nặng tài chính của bạn càng lớn và lúc này bạn không chỉ bảo vệ bản thân mà còn cần bảo vệ cả gia đình mình trước những rủi ro. Khi bạn không chuẩn bị tài chính từ sớm đến những lúc cần sẽ không có thời gian chuẩn bị kịp.

Zalo

Nhiều người chọn bảo hiểm nhân thọ là món quà cho bản thân và người thân yêu nhưng lại bàn lùi việc mua bảo hiểm để thực hiện vào ngày sinh nhật, ngày đầy tháng của con, hoặc chờ đến ngày kỷ niệm 2 năm/5 năm/10 năm ngày cưới… nhằm mang lại ý nghĩa và niềm hạnh phúc to lớn. Tuy nhiên, điều ý nghĩa nhất với người thân yêu là bất cứ lúc nào bạn quan tâm hay thể hiện trách nhiệm của mình chứ không nhất định phải là những ngày đặc biệt.

Cuộc sống không có thời điểm hoàn mỹ nhất để mua bảo hiểm nhân thọ mà thời điểm tốt nhất là ngay hôm nay và càng sớm càng tốt.

Khi bạn bắt đầu làm ra tiền và có thu nhập ổn định, hãy dành một khoản tiền nhỏ chỉ khoảng 10% thu nhập để tham gia một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Như vậy bạn mới có nhiều thời gian để tiết kiệm cho tương lai và cũng được bảo vệ sớm nhất có thể.

Sinh lão bệnh tử là quy luật cuộc sống không thể tránh khỏi, càng nhiều tuổi khả năng xảy ra rủi ro càng lớn, đôi khi bệnh tật đến trước tuổi già nên nhân lúc còn trẻ và có sức khỏe hãy nắm bắt ngay cơ hội tốt nhất để tham gia bảo hiểm nhân thọ. Tuổi trẻ cũng là thời điểm bạn có khả năng làm ra nhiều tiền nên việc tham gia bảo hiểm với bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Chắc chắn bạn vừa có một hợp đồng với mức phí “rẻ” nhất, vừa không phải bỏ tiền túi cho những khoản viện phí đắt đỏ trong khoảng thời gian trước đó.

Zalo

Tham gia bảo hiểm khi bạn còn độc thân là cách thiết thực để xây dựng điểm tựa tài chính cá nhân cho tương lai, đồng thời cũng là cách bạn tự chủ và tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe bản thân tốt nhất. Đến thời điểm bạn lập gia đình hay có con, bạn vẫn có thể tiếp tục lên kế hoạch tài chính cho cả gia đình bằng cách ghép tên vào cùng một hợp đồng bảo hiểm.

Bảo vệ bản thân và gia đình là điều bạn luôn trăn trở hàng ngày, vì thế hãy tham gia bảo hiểm ngay khi bạn thấy thực sự cần thiết để không tuột mất những khoảnh khắc giản dị là an tâm khi mọi thứ đã được chuẩn bị cho người thân yêu chứ không phải là ý nghĩa của một ngày đặc biệt nào đó.

Với bảo hiểm nhân thọ, một lần bạn từ chối tham gia là một lần bạn mất đi cơ hội được tham gia gói có mức phí tốt nhất. Vì thế đừng tìm kiếm thời điểm hoàn hảo nhất để tham gia bảo hiểm nhân thọ mà hãy tham gia ngay hôm nay!

No comments