Breaking News

Sử Dụng Tiền Bảo Hiểm Một Cách Thông Minh


Khoản thanh toán bảo hiểm cho phép bạn và gia đình có sự đảm bảo về mặt tài chính trước những rủi ro về sức khoẻ. Sử dụng tiền bảo hiểm một cách thông minh chính là cách tốt nhất để có cuộc sống ổn định về mặt tiền bạc
Sử Dụng Tiền Bảo Hiểm Một Cách Thông Minh
Bạn nên làm gì khi nhận được khoản tiền bảo hiểm rất lớn?
Bạn sẽ làm gì nếu nhận được khoản tiền bảo hiểm vào thời điểm kết thúc hợp đồng hoặc khi rủi ro xấu nhất xảy đến với người thân (người tham gia bảo hiểm)? Tuỳ vào gói bảo hiểm mà khoản thanh toán có thể lên đến 500% số tiền bảo hiểm. Vì vậy, sử dụng tiền bảo hiểm một cách thông minh không phải là chuyện dễ dàng. Các chuyên gia tài chính cho rằng, một khi nhận được tiền, bạn cần bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận về những gì sẽ làm để tránh việc “ném tiền qua cửa sổ”.

Thanh toán những khoản vay lớn

Đây là cách sử dụng tiền bảo hiểm một cách thông minh. Các khoản vay lớn như để mua nhà, mua xe,… thường có thời gian dài và lãi suất cao tạo gánh nặng cho bạn và gia đình. Ngoài ra, bạn còn có các khoản nợ tín dụng, thuế và những hoá đơn khác cho chi tiêu hàng ngày. Số tiền thanh toán bảo hiểm có thể giúp bạn giải quyết các khoản nợ này một cách dứt điểm. Tất nhiên, có thể bạn sẽ phải trả phí thanh toán trước hạn (với các khoản vay dài hạn) nhưng nếu so sánh với lãi suất phải trả nếu tiếp tục duy trì hợp đồng thì bạn vẫn tiết kiệm được khá nhiều.
Sử Dụng Tiền Bảo Hiểm Một Cách Thông Minh
Số tiền bảo hiểm có thể giúp bạn chi trả các khoản vay lớn như mua nhà

Đầu tư hoặc bắt đầu kinh doanh

Thông thường khi kết thúc hợp đồng bảo hiểm bạn sẽ nhận lại toàn bộ số tiền bảo hiểm cộng với lãi suất cùng các khoản thưởng kèm theo (ví dụ: Thưởng duy trì hợp đồng, Thưởng định kỳ hàng năm,…). Số tiền này khá lớn và có thể sử dụng để tái đầu tư hoặc trở thành vốn cho kế hoạch kinh doanh của bạn. Đây cũng là cách sử dụng tiền bảo hiểm một cách thông minh và hướng đến mục tiêu tài chính dài hạn.
Sử Dụng Tiền Bảo Hiểm Một Cách Thông Minh
Một số người dùng tiền bảo hiểm làm vốn kinh doanh
Tái đầu tư từ số tiền bảo hiểm có thể bao gồm gửi tiết kiệm, xây dựng quỹ hưu trí, góp vốn/cổ phần hoặc đơn giản là sử dụng cho các mục tiêu như giáo dục cho con em trong gia đình. Việc phân bổ số tiền này sẽ giúp bạn có được sự an tâm về mặt tài chính hoặc có được một khoản thu nhập thường xuyên cho gia đình, giảm bớt áp lực về mặt tiền bạc.
Một số người lựa chọn việc bắt đầu kinh doanh với số tiền bảo hiểm sau khi kết thúc hợp đồng. Đây là lựa chọn rất tốt nếu bạn có một kế hoạch kinh doanh chi tiết và ý tưởng tiềm năng. Tự kinh doanh sẽ có nhiều rủi ro nhưng nếu thành công sẽ giúp bạn chủ động về công việc, tăng thêm thu nhập và có nền tảng vững vàng về mặt tài chính.

Tham gia gói bảo hiểm mới

Cách đơn giản nhất để sử dụng tiền bảo hiểm một cách thông minh chính là tham gia một gói bảo hiểm mới. Một số gói bảo hiểm cho phép bạn được bảo vệ đến 99 tuổi ngay cả khi đã kết thúc hợp đồng trước đó nhưng bạn vẫn cần đảm bảo tương lai cho cả gia đình.
Sử Dụng Tiền Bảo Hiểm Một Cách Thông Minh
Tham gia gói bảo hiểm mới để an âm vui sống
Tham gia một gói bảo hiểm chính là cách thiết thực nhất để bảo vệ bản thân và người thân trước mọi rủi ro sức khoẻ trong cuộc sống. Không những vậy, khi bắt đầu một hợp đồng bảo hiểm mới, bạn sẽ tiếp tục nhận được những quyền lợi và khoản thưởng đi kèm để an tâm và tự tin vui sống.

No comments