Breaking News

Có Tiền Tại Sao Không Đầu Tư Vào Bảo Hiểm Nhân Thọ?

Đầu tư thông qua bảo hiểm nhân thọ không những một kênh đầu tư vừa sinh lời an toàn, hiệu quả, vừa bảo vệ được kế hoạch tài chính cho bản thân và những người thân yêu mà còn là kênh đầu tư phù hợp với tất cả những ai có kế hoạch tài chính dài hạn.

Bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư là sản phẩm hội tụ đủ ba yếu tố quan trọng trong việc lập kế hoạch tài chính cá nhân đó là bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư.
Đầu tư uỷ thác thông qua bảo hiểm nhân thọ đã được dự báo sẽ trở thành một xu thế được ưa chuộng của người dân Việt Nam trong tương lai, bởi lợi ích to lớn của hình thức đầu tư này mang lại. Loại hình này không những bảo vệ rủi ro, bảo vệ tài chính, tích lũy mà còn mang lại hiệu suất tài chính cao, an toàn mà lại không khiến nhà đầu tư đau đầu bởi việc quản lý đầu tư đã do các chuyên gia có trình độ, chuyên môn cao của các công ty quỹ đảm nhận.

5 lý do sau sẽ khiến bạn đầu tư ngay vào bảo hiểm nhân thọ?
Thứ nhất: Yếu tố kiểm soát rủi ro tuyệt đối
Theo T.S Lê Đăng Doanh : “Các kênh đầu tư mới như chứng khoán, ủy thác đầu tư, bảo hiểm mang tính chất đầu tư… là những kênh có thể mang lại lợi suất mà nhà đầu tư có thể sử dụng linh hoạt và rất hiệu quả. Trong đó đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ được đánh giá là một lựa chọn đầu tư phù hợp với việc tích lũy đầu tư tài chính cá nhân với yếu tố kiểm soát rủi ro tuyệt đối. Xét ở yếu tố này, có lẽ hiếm có sản phẩm đầu tư tài chính nào so sánh được”
Thứ hai: Bạn không những được bảo vệ rủi ro, bảo vệ tài chính, tích lũy mà còn mang lại hiệu suất tài chính cao, an toàn đúng như như đặc trưng cơ bản của sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư là chia phí bảo hiểm làm hai phần, một phần để bảo vệ rủi ro như bảo hiểm nhân thọ và một phần được dùng để đầu tư hưởng lợi tức, hay còn gọi là bảo tức.
Đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ là sự lựa chọn thông minh
Thứ ba: Người tham gia bảo hiểm được chủ động lựa chọn đầu tư phí bảo hiểm vào những quỹ đầu tư mà mình cho là phù hợp, qua đó tối đa hóa lợi nhuận. Đồng thời nhà đầu tư còn được hưởng dịch vụ đầu tư chuyên nghiệp từ các công ty quản lý quỹ.
Thứ tư: Tính minh bạch và sự linh hoạt của sản phẩm này khá rõ nét. Đó là Nhà đầu tư có thể biết rõ phí bảo hiểm của mình được đầu tư vào đâu. Và có thể thực hiện đầu tư với số tiền nhàn rỗi theo khả năng và dòng thu nhập thường xuyên của mình và cũng không cần dành quá nhiều thời gian vì nguồn vốn đã được ủy thác cho đội ngũ các chuyên gia tài chính hàng đầu.
Thứ năm: Nhà đầu tư không nhất thiết phải là một chuyên gia đầu tư, không tốn tời gian để tìm hiểu và theo dõi quá trình đầu tư. Bởi các chuyên gia đầu tư của công ty bảo hiểm có trách nhiệm tìm kiếm, lựa chọn các tài sản đầu tư để lập nên bản danh mục đầu tư. Như vậy, Người tham gia bảo hiểm liên kết đầu tư có thể yên tâm vì đã ủy thác đầu tư cho những chuyên gia hàng đầu về đầu tư.
Với những lợi ích và điểm vượt trội trên, bảo hiểm kết hợp đầu tư tài chính, sẽ sớm trở thành một trong những kênh đầu tư ưu việt, được người dân tin tưởng lựa chọn như một kênh đầu tư vừa sinh lời an toàn, hiệu quả, vừa bảo vệ được kế hoạch tài chính cho bản thân và những người thân yêu.

No comments