Breaking News

Bảo Hiểm Nhân Thọ Có Thực Sự Đáng Mua Đến Thế?

Câu hỏi mà bất cứ nhân viên tư vấn bảo hiểm nào cũng thường xuyên phải trả lời khách hàng của mình, đó là “Bảo hiểm nhân thọ có thực sự đáng mua đến thế?” Gen tin chắc rằng cũng sẽ có khá nhiều bạn đọc vẫn đang thắc mắc vấn đề này khi tìm đọc bài viết.
ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ
Thay vì hỏi bảo hiểm nhân thọ có đáng mua không, hãy tự hỏi cuộc sống có đáng giá với bạn không?
Hiện nay ở nước ta, mọi người đã quá quen thuộc với bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế… Mức sống ngày càng nâng cao, đất nước ngày càng phát triển, chúng ta có cơ hội để tiếp cận với nhiều loại dịch vụ xã hội cao cấp hơn, trong đó có bảo hiểm nhân thọ. Bảo hiểm nhân thọ tuy chỉ mới xuất hiện chưa lâu, nhưng cũng dần chiếm được cảm tình của người dân Việt bởi ý nghĩa xã hội của nó. Với một mức đóng định kỳ không quá cao, nhưng lại đem lại nhiều lợi ích nhân văn, vai trò của bảo hiểm nhân thọ đối với xã hội là không thể phủ nhận.
Tuy nhiên, cũng chính vì đây là loại hình dịch vụ mới mẻ, nên mọi người vẫn còn đặt ra nhiều câu hỏi, nhiều người chưa hiểu hết ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ. Câu hỏi “Bảo hiểm nhân thọ có đáng mua không?” rất thường gặp trong cuộc sống.
1. Tại sao bảo hiểm nhân thọ lại cần thiết?
Bảo hiểm nhân thọ sẽ là cánh tay phải đắc lực, giúp bạn giảm mối lo trong cuộc sống, sẽ hỗ trợ nhằm đảm bảo tài chính ổn định cho người thân và gia đình người được bảo hiểm khi người đó gặp rủi ro, tai nạn thương tật hoặc không may qua đời. Điều này đặc biệt quan trọng khi người được bảo hiểm là trụ cột trong nhà, đóng góp nguồn thu nhập chính để duy trì cuộc sống gia đình.
Khi còn trẻ, chưa có người phụ thuộc, nhưng chúng ta cũng còn có trách nhiệm với cha mẹ, anh chị em. Ngoài việc chăm sóc phụng dưỡng cha mẹ già, còn phải phòng xa, không để gánh nặng lại đè lên vai cha mẹ khi chúng ta gặp bất trắc. Với những món nợ khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp, nhờ có bảo hiểm nhân thọ mà chúng ta sẽ nhanh chóng trả nợ, tích lũy được thêm nhiều hơn và thành công hơn trong cuộc sống.
Nhiều bạn than thở “Mình quản lý tài chính kém, làm lương cao mà mãi vẫn không tích lũy được để mua nhà, mua xe.” Vậy thì bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bạn làm điều đó. Với những khoản đóng góp mang tính kỷ luật cao, bạn sẽ thực hiện việc tích lũy một cách nghiêm túc hơn. Khi đáo hạn bảo hiểm, số tiền nhận được sẽ biến ước mơ thành hiện thực.
hưởng tiền bảo hiểm nhân thọ
Hãy để bảo hiểm nhân thọ trở thành người hỗ trợ cho cả gia đình bạn
Là một người chồng tốt, người cha tốt, chắc hẳn bảo hiểm nhân thọ sẽ là món quà hữu ích cho người vợ tảo tần của bạn. Cho dù vợ bạn chỉ ở nhà làm nội trợ, nhưng cô ấy lại là người xây dựng nên hậu phương vững chắc, là người hỗ trợ bạn trong việc phát triển sự nghiệp. Vậy nên một hợp đồng bảo hiểm sẽ là món quà quý giá nhưng lại vô cùng ý nghĩa, thể hiện tình yêu thương không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lai!
2. Tham gia bảo hiểm nhân thọ rất dễ dàng
Hiện nay, việc mua bảo hiểm nhân thọ có rất nhiều sự lựa chọn với các loại hình dịch vụ từ nhiều công ty khác nhau. Bạn chỉ cần tìm hiểu các công ty bảo hiểm uy tín ở địa phương qua mạng Internet, tham khảo ý kiến bạn bè, người thân, những người đã tham gia bảo hiểm. Đặc biệt, hãy lắng nghe tư vấn của các chuyên gia bảo hiểm, các nhân viên tư vấn để hiểu những quyền lợi và nghĩa vụ của mình trong việc tham gia bảo hiểm. Chắc chắn trong số các sản phẩm bảo hiểm đa dạng hiện nay, bạn sẽ lựa chọn được gói bảo hiểm nhân thọ phù hợp với nhu cầu của bản thân, đem lại những lợi ích tốt nhất.
Bạn nên mua bảo hiểm nhân thọ càng sớm càng tốt, bởi chi phí đóng bảo hiểm định kỳ phụ thuộc nhiều vào yếu tố sức khỏeđộ tuổi của đối tượng được bảo hiểm. Càng trẻ, càng khỏe thì rủi ro càng thấp, chi phí đóng hàng tháng càng nhỏ.
ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ
Đừng ngại ngần khi ký tên vào hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
Với những lợi ích không thể phủ nhận của bảo hiểm nhân thọ, cùng với quy trình mua và tham gia bảo hiểm lại vô cùng đơn giản, dễ dàng, chúng ta có thể kết luận về việc bảo hiểm nhân thọ có đáng mua hay không. Với nhiều người đã từng trải qua, bảo hiểm nhân thọ chính là cứu cánh cho cuộc sống của họ. Hãy tin rằng bạn đang làm điều đúng đắn khi đặt bút ký vào hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của mình!

No comments