Breaking News

6 Cách Mà Bảo Hiểm Nhân Thọ Hỗ Trợ Bạn

Bảo hiểm nhân thọ luôn luôn là công cụ hỗ trợ gia đình và những người thân yêu của bạn đảm bảo an toàn tài chính khi xảy ra chuyện không may với người trụ cột trong nhà. Đầu tư vào bảo hiểm vì thế là một nền tảng đảm bảo hạnh phúc trong cuộc sống.
Về mặt bản chất, bảo hiểm nhân thọ là một thỏa thuận đơn giản giữa người muốn được hưởng quyền lợi và công ty bảo hiểm. Bằng chi phí nộp cho công ty bảo hiểm định kỳ theo hợp đồng đã ký kết, khi người tham gia xảy ra bất cứ rủi ro nào thì công ty bảo hiểm sẽ phải chịu trách nhiệm bồi hoàn.
Bảo hiểm nhân thọ là sự chuẩn bị cho những tình huống khẩn cấp
Bảo hiểm nhân thọ có rất nhiều điểm ưu việt, vậy nên sau đây hãy xem bảo hiểm nhân thọ có thể làm gì để hỗ trợ bạn và cuộc sống của bạn nhé:

1. Bảo hiểm nhân thọ là nguồn hỗ trợ tài chính cho những người phụ thuộc

Nếu bạn là chỗ dựa chính và duy nhất về tài chính của cả gia đình, mua bảo hiểm nhân thọ cho chính bạn là vô cùng quan trọng. Cuộc sống tiềm tàng quá nhiều rủi ro, bạn không thể trở tay nếu đột nhiên công ty phá sản, làm ăn thua lỗ, sa thải nhân viên, cắt giảm lương hay gặp các tai nạn không lường trước. Trong trường hợp người có một khoản nợ thế chấp nhà hay tài sản có giá trị đột nhiên qua đời, nếu như không có nguồn hỗ trợ từ bảo hiểm, nhiều gia đình sẽ phải thanh lý tài sản cho bên ngân hàng để trang trải khoản nợ của người đã mất.
Trong những tình huống như vậy, nguồn tài chính của cả gia đình sẽ không còn đầy đủ, nhu cầu sinh hoạt cũng không được đáp ứng và dẫn đến nhiều hậu quả khác. Nếu tham gia bảo hiểm, đặc biệt là khi những người phụ thuộc không có thu nhập riêng, nguồn tiền từ  công ty bảo hiểm sẽ là nguồn thay thế trợ giúp cho những người thân yêu của bạn.
Cung cấp tài chính cho người phụ thuộc

2. Cho phép bạn lựa chọn người thụ hưởng tài chính

Ngoài việc bảo hiểm các giá trị tinh thần như sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ còn hỗ trợ khách hàng trong việc tích lũy các giá trị tài chính. Khoản tiền phí đóng cho công ty bảo hiểm của khách hàng sẽ được sử dụng vào việc đầu tư sinh lãi. Trở thành một khoản tiền mặt có giá trị mà khách hàng có thể sử dụng thông qua nhiều cách khác nhau như rút tiền để lo việc khẩn cấp, hỗ trợ vốn để kinh doanh v.v.. vào bất cứ thời điểm nào cho tới khi hợp đồng bảo hiểm kết thúc thời hạn. Cuối cùng, khách hàng có thể lựa chọn ai sẽ hưởng thụ số tiền đó khi không may qua đời.

3. Tạo một khoản tiết kiệm cho những người thân yêu

Tham gia một gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của một công ty bảo hiểm bất kỳ đều có thể giúp bạn tạo dựng một nguồn kinh phí dự phòng cho những người thân yêu, phục vụ các nhu cầu tài chính của họ trong nhiều năm tới. Có lẽ những người thân yêu của bạn không cần thu nhập thay thế nếu như họ đã có thu nhập riêng, đủ sức tự lo cho mình, nhưng họ có thể được hưởng lợi từ việc có một khoản tiết kiệm lớn về sau này.

4. Hưởng lợi từ bảo hiểm không phải đóng thuế

Khi khách hàng ký hợp đồng bảo hiểm không may qua đời, số tiền bảo hiểm mà người thụ hưởng được nhận dù lớn cũng sẽ không phải chịu bất cứ khoản thuế thu nhập cá nhân nào. Việc nhận tiền cũng không phụ thuộc vào di chúc của người đã khuất mà chỉ phụ thuộc vào thông tin trong hợp đồng bảo hiểm.

Số tiền bảo hiểm mà người thụ hưởng được nhận không phải chịu bất cứ khoản thuế thu nhập cá nhân nào
Hầu hết các chủ doanh nghiệp giàu có sẵn sàng tham gia các gói sản phẩm bảo hiểm cao cấp để bảo vệ những thứ tài sản như nhà cửa, xe, thuyền, vật tư, chứng khoán, và để cung cấp hỗ trợ tài chính nếu họ phải đối mặt với các vấn đề về pháp lý. Tuy nhiên, hãy xác định xem điều gì là quan trọng nhất – giá trị con người hay vật chất?  Chìa khóa ở đây là chúng ta nhận ra giá trị nhân văn cao quý của bảo hiểm nhân thọ. Với những lợi ích không thể thay thế, chúng ta nên mua bảo hiểm nhân thọ, kết hợp cùng với các sản phẩm bảo hiểm vật chất khác để tận hưởng cuộc sống tốt đẹp nhất bên cạnh những người thân yêu của mình!

No comments