Breaking News

BIC chi trả hơn 1,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Bà Rịa


Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa (Chi nhánh BIDV Bà Rịa) vừa gặp gỡ và trao hơn 1,6 tỷ đồng tiền bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại Bà Rịa.

Khách hàng được chi trả bảo hiểm là ông Nguyễn Văn Nhượng.
Gia đình ông Nhượng thành lập Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Hoa Nhân (tổ 4, ấp Phước Trung, xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ Plastic, thu gom rác thải, tái chế phế liệu.

Trong thời gian từ ngày 11/10/2017 đến 27/07/2018, ông Nhượng có vay vốn 2 lần với tổng cộng 1,565 tỷ đồng tại Chi nhánh BIDV Bà Rịa để bổ sung vốn sản xuất kinh doanh, đồng thời tham gia bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho toàn bộ các khoản vay trên.
Ngày 28/08/2018, ông Nhượng không may bị tai nạn điện giật trong lúc sửa máy bơm và không qua khỏi. Ngay khi nhận được tin báo từ thân nhân khách hàng, BIC và Chi nhánh BIDV Bà Rịa đã gửi lời thăm hỏi, động viên và gấp rút hoàn thiện các thủ tục để chi trả bảo hiểm cho khách hàng theo quy định.
Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông Nhượng là 1,648 tỷ đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian làm thủ tục chi trả bảo hiểm và tiền trợ cấp mai táng.
Kể từ khi triển khai, BIC Bình An đã góp phần chia sẻ rủi ro với hơn 1.300 gia đình trên toàn quốc.
G.Linh

No comments