Breaking News

Vứt mẹ ra đường nằm chờ chê’.t, con cái tuyên bố: ‘Không nuôi’. Bà cụ chỉ biết kêu trời cho mình chết đi

Bà cụ nằm trên tấm đệm giữa trời tối, mong mình chê’.t đi để không vướng tay con cái.
Câu chuyện được một người dân địa phương quay trực tiếp và đăng tải trên trang cá nhân. Địa điểm xảy ra sự việc là xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Chê mẹ già vướng víu, không giúp ích được cho con cái, những người này đã đặt cụ bà trên một tấm đệm, khiêng ra ngoài đường vất vào một chỗ.
Bà cụ khốn khổ nằm co ro trên đệm. 
Những người này còn không quên để lại một chiếc gối ôm một chiếc chiếu cho mẹ mình. Nằm co ro trên đệm, bà cụ ngẩng đầu nhìn trời mà kêu lên nghẹn ngào: “Sao tôi khổ vậy trời. Chê’.t đi ông ơi, cho vừa lòng con. Trời ơi trời. Ác quá”.
Những người hàng xóm vây quanh che chắn cho bà cụ, tránh để xe tải đi đến không nhìn thấy cán phải. Nhiều người bức xúc chửi bới, cho rằng con cháu sống như thế quá ác độc, còn vất cả mẹ mình ra đường. Không chỉ vậy, sau tuyên bố rõng rạc: “Không nuôi” còn đóng luôn cửa, không quan tâm và coi như không phải chuyện của mình.
Hàng xóm cũng nhanh trí trình báo công an, không dám tự ý phá cửa, khênh bà cụ vào lại nhà vì sợ những người con bất hiếu này lại vất bà đi lần nữa.
Hiện không rõ bà cụ đã có nơi chốn chưa, nhưng suốt gần 20 phút của clip, từ khi trời chiều tà đến khi tối om, bà cụ vẫn phải nằm trên tấm đệm ấy một mình. Hàng xóm vẫn vây quanh bảo vệ bà, tránh việc tai n.ạ n đáng tiếc.
Theo : 61giay.vn

No comments