Breaking News

Khắc Phục Rủi Ro Kịp Thời Với Những Lợi Ích Của Bảo Hiểm Hỗ Trợ Tài Chính

Sau bao nhiêu ngày bạn sẽ được chi trả tiền quyền lợi bảo hiểm? Đây là vấn đề hầu hết người có ý định hoặc đang tham gia bảo hiểm nhân thọ đều quan tâm. Thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm kéo dài từ 60 – 90 ngày, có trường hợp lên đến 2 năm, mà thời điểm bức thiết tài chính lại là ngay khi gặp rủi ro. Lợi ích của bảo hiểm hỗ trợ tài chính là thanh toán tiền bảo hiểm ngay sau ngày xảy ra sự kiện sẽ kịp thời giúp bạn giảm bớt gánh nặng.

Bảo hiểm hỗ trợ tài chính khắc phục rủi ro kịp thời

Bảo hiểm hỗ trợ tài chính là gì?

Thuộc nhóm bảo hiểm bổ trợ với mức phí thấp

Bảo hiểm hỗ trợ tài chính thuộc nhóm sản phẩm bảo hiểm bổ trợ – là sản phẩm bảo hiểm bổ sung kèm theo Hợp đồng chính mà Generali cung cấp. Các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ nói chung có mức phí hợp lý nhưng quyền lợi cao. Nhóm bảo hiểm này sẽ cung cấp cho bạn những lợi ích bổ sung khi gặp tai nạn, bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ viện phí… Bạn có thể linh hoạt lựa chọn sản phẩm bảo hiểm bổ trợ theo đúng nhu cầu riêng biệt của bản thân và thành viên trong gia đình để được bảo vệ trước những rủi ro khó lường trước trong cùng một hợp đồng.
Bảo hiểm bổ trợ bảo vệ cả gia đình trước những rủi ro khó lường

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm ngay sau ngày gặp rủi ro

Với Bảo hiểm hỗ trợ tài chính Generali, quyền lợi được giải quyết khi chủ hợp đồng bảo hiểm không may gặp phải rủi ro tử vong hay thương tật toàn bộ và vĩnh viễn. Số tiền bảo hiểm được thanh toán là 100% ngay sau ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm. Khoản tiền quyền lợi này giúp người thụ hưởng ngay lập tức có được nguồn tài chính để giải quyết rủi ro.

Những lợi ích của Bảo hiểm hỗ trợ tài chính

Ưu điểm chung của các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ là số tiền tham gia bảo hiểm rất thấp, từ khoảng 10% số tiền bảo hiểm của sản phẩm chính. Dù vậy, tổng mức chi trả của Generali Việt Nam cho cả hai sản phẩm bảo hiểm chính và bảo hiểm bổ trợ lại rất cao. Bảo hiểm bổ trợ cũng giúp bạn xóa đi lo ngại không được chi trả quyền lợi cho sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hiểm khi chỉ tham gia một sản phẩm bảo hiểm.
Generali Việt Nam sẽ chi trả cho Bên mua bảo hiểm số tiền bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ này mỗi năm vào Ngày kỷ niệm của sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ tài chính. Thời gian nhận quyền lợi bắt đầu từ Ngày kỷ niệm ngay sau ngày xảy ra Sự kiện bảo hiểm cho đến khi kết thúc thời hạn 1 năm kể từ ngày Bảo hiểm hỗ trợ tài chính này hết hạn.

Những lưu ý để được giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng

Bảo hiểm hỗ trợ tài chính sẽ thanh toán 100% tiền bảo hiểm ngay sau ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm. Tuy nhiên, để quy trình thanh toán được suôn sẻ, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:
  • Khi xảy ra sự kiện, bạn cần nhanh chóng thông báo bằng văn bản với công ty bảo hiểm thông qua các Đại lí bảo hiểm hoặc các Trung tâm phục vụ khách hàng của Generali Việt Nam.
  • Người thông báo có thể là người mua bảo hiểm, người thụ hưởng hoặc người nhà của người mua bảo hiểm.
  • Nộp đầy đủ chứng từ, giấy tờ liên quan được sao y chứng thực.
  • Giấy tờ cần nộp bao gồm: phiếu yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, hồ sơ y tế/ hồ sơ tai nạn/ hồ sơ tử nạn, giấy tờ tuỳ thân cùng nhiều giấy tờ khác phụ thuộc vào nội dung sự kiện của bạn.
Nộp đầy đủ giấy tờ để giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng
Tham gia sản phẩm bảo hiểm bổ trợ cho người thân trong gia đình tức là bạn đang bảo vệ cả gia đình của mình trên cùng một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Với những lợi ích của Bảo hiểm hỗ trợ tài chính, những rủi ro sẽ phần nào được giảm nhẹ qua nguồn hỗ trợ kịp thời.