Breaking News

Hơn 60 Xuân – Mua Bảo Hiểm Nhân Thọ Có Cần Không?

Hầu hết mọi người chỉ nghĩ tới bảo hiểm nhân thọ như một phương án bảo vệ gia đình khi họ gặp rủi ro, có một nguồn thu nhập thay thế khi không may qua đời. Nhưng bảo hiểm nhân thọ còn nhiều hơn thế. Thậm chí ở độ tuổi 60, bảo hiểm nhân thọ vẫn rất quan trọng và cần thiết cho bạn.
Bảo hiểm nhân thọ là một công cụ tài chính quan trọng. Nếu như cho rằng nó chỉ cần thiết khi chúng ta còn trẻ và khỏe mạnh thì là một thiếu sót lớn, bởi thực tế là nhu cầu về bảo hiểm ở độ tuổi 60 trở lên có khi còn lớn hơn. Đó là lý do vì sao đối với nhiều người đã nghỉ hưu, việc dành ra một khoản đóng bảo hiểm nhân thọ vẫn là ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng xem lý do nào đã thuyết phục họ làm như vậy nhé!
Bảo hiểm nhân thọ – Nguồn trợ cấp tài chính người thân của bạn trong trường hợp rủi ro
bảo hiểm nhân thọ tuổi già
Tuổi già nương tựa vào nhau rất cần một sự bảo hiểm
Dù là có khoản thu nhập từ lương hưu hay trang trải cuộc sống bằng nguồn tài chính tích lũy suốt thời tuổi trẻ, thì những rủi ro và nguy cơ sức khỏe luôn là lo ngại hàng đầu. Chỉ cần một trận ốm, té ngã, một cơn đột quỵ và qua đời, mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn đối với những người ở lại, đặc biệt là vợ/chồng – người đã bên bạn suốt mấy mươi năm tháng cuộc đời. Họ sẽ phải đối mặt với những vấn đề tài chính lớn mà một mình không thể tự trang trải.
Thế nhưng nếu như tham gia bảo hiểm nhân thọ, chúng ta có thể yên tâm rằng, khi gặp bất cứ rủi ro gì, người bạn đời đã trải qua đắng cay suốt cuộc đời của mình cũng có một nguồn thu nhập thay thế, hỗ trợ chi trả các chi phí sinh hoạt một cách dễ dàng.
Bảo hiểm nhân thọ – Chi phí khám chữa bệnh không phải lo nghĩ
60 tuổi là lúc phải đối mặt với nguy cơ sức khỏe giảm sút, nhiều căn bệnh của tuổi già cũng bắt đầu xuất hiện. Chi phí cho việc khám chữa bệnh bỗng nhiên trở nên lớn hơn bao giờ hết. Nhiều người có thu nhập không lớn, khi mắc bệnh nặng đã suy nghĩ một cách bi quan, không muốn chữa trị để giảm mối lo tài chính cho người bạn đời, cho con cháu. Nhưng mua bảo hiểm nhân thọ, việc khám và điều trị bệnh sẽ trở nên dễ dàng hơn cho chúng ta. Với sự hỗ trợ từ phía sau của các công ty bảo hiểm, bạn không chỉ vô tư về khoản chi phí mà còn được lựa chọn cơ sở y tế phù hợp cả trong và ngoài nước để chữa bệnh. Chỉ việc “quẳng mối lo đi và vui sống” mà thôi!
bảo hiểm nhân thọ tuổi già
Có bảo hiểm nhân thọ, không lo chi phí khám chữa bệnh
Bảo hiểm nhân thọ – Chi phí cho sự ra đi
Đối mặt với thực tế rằng chúng ta đã đứng trước ngưỡng cửa cuối cùng của cuộc đời, cần phải cân nhắc tới chi phí tang lễ cho chính mình. Với những ai không muốn trở thành gánh nặng vào phút cuối, việc mua bảo hiểm nhân thọ là cần thiết để chia sẻ với những người ở lại khoản chi phí tang lễ và mai táng khá lớn trong thời điểm hiện nay.
Bảo hiểm nhân thọ – Di sản để lại cho con cháu
Cho tới tận lúc ra đi, bất cứ ai cũng muốn để lại cho con cháu những gì có thể. Bảo hiểm nhân thọ chính là bản di chúc đẹp nhất mà chúng ta có thể viết trước khi không may qua đời. Số tiền từ khoản bảo hiểm tử kỳ có thể hỗ trợ con cái chúng ta trong những thời điểm khó khăn, là nguồn vốn phát triển tương lai. Cho dù nhiều hay ít, đó cũng là một việc làm ý nghĩa.
bảo hiểm nhân thọ tuổi già
Bảo hiểm nhân thọ sẽ là bản di chúc đẹp cuối đời
Bảo hiểm nhân thọ – từ thiện lúc cuối đời
Cuộc sống bon chen và nhịp sống vội vã thời tuổi trẻ có thể khiến chúng ta quên đi những nghĩa cử cao đẹp, nhưng tới khi về già, nhiều người lại lựa chọn tham gia những cuộc từ thiện, đóng góp từ thiện để sống thanh thản và tích đức cho con cháu. Với những ai ở độ tuổi 60, muốn làm điều gì đó có ý nghĩa cho những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống, hãy lựa chọn bảo hiểm nhân thọ. Số tiền sinh lời từ việc đóng bảo hiểm có thể là món tiền ủng hộ phù hợp hàng tháng cho một quỹ từ thiện nào đó.
Những chi phí đóng bảo hiểm nhân thọ ở độ tuổi 60 có thể sẽ khác biệt và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe, giới tính, bệnh tật, tiền sử bệnh của người được bảo hiểm và tiền sử bệnh gia đình, thậm chí phụ thuộc cả vào việc bạn có hút thuốc hay không. Loại bảo hiểm và trị giá gói bảo hiểm cũng đóng vai trò quan trọng quyết định số tiền bạn phải đóng hàng tháng. Tuy nhiên hãy luôn nhớ rằng, ở độ tuổi 60, bảo hiểm nhân thọ sẽ cung cấp nhiều lợi ích cho chúng ta hơn bao giờ hết bạn nhé!