Breaking News

Có cần tham gia bảo hiểm nhân thọ khi còn trẻ?

Tham gia bảo hiểm nhân thọ hoàn toàn là một sự tự nguyện. Những người trẻ tham gia bảo hiểm đều là những người có tầm nhìn xa hơn và nghĩ nhiều hơn cho tương lai của bản thân cũng như gia đình. Họ lo những mối lo mà ở tuổi trung niên, khi đã trải qua đủ những mất mát và khó khăn trong cuộc sống người ta mới nhận ra.
Và nếu như hỏi họ về lý do tại sao tham gia bảo hiểm khi còn quá trẻ như vậy, họ sẽ trả lời bạn như thế này:
Vì chi phí đóng bảo hiểm sẽ cao hơn khi ở độ tuổi trung niên: Tham gia bảo hiểm nhân thọ giống như tìm kiếm một người chia sẻ rủi ro. Rủi ro càng lớn mức phí đóng càng cao. Và sự rủi ro trong bảo hiểm nhân thọ được tính theo độ tuổi hay công việc. Điều đó là hiển nhiên khi ở độ tuổi trung niên, sức khỏe giảm sút, chúng ta thường mắc bệnh nhiều hơn so với độ tuổi bình minh của cuộc đời. Do đó, nếu như muốn tham gia bảo hiểm với chi phí thấp, hãy tham gia từ khi còn trẻ!
Vì nếu có rủi ro, tuổi trẻ chúng tôi sẽ vượt qua dễ dàng hơn: Chúng tôi tham gia bảo hiểm vì suy nghĩ như thế này: nếu như ở tuổi này mà chúng tôi gặp phải rủi ro trong công việc hay tai nạn, thì số tiền được bảo hiểm sẽ giúp chúng tôi phục hồi nhanh chóng hơn. Vì chúng tôi còn có sức trẻ và khả năng đề kháng tốt. Chúng tôi cũng có nhiều cơ hội hơn khi vượt qua rủi ro về tài chính với những ước mơ, hoài bão của mình. Chúng tôi muốn được bảo hiểm quãng thời gian đẹp nhất và giàu tham vọng nhất của mình giống như ca sỹ ở nước ngoài mua bảo hiểm giọng hát, người mẫu mua bảo hiểm cho đôi chân vậy.
Bảo hiểm đem lại nhiều ích lợi cho tuổi trẻ/ Stock Photo
Vì chúng tôi không muốn trở thành gánh nặng: Thử nghĩ mà xem, đủ tuổi tự lập cho cuộc sống của mình mà lỡ gặp rủi ro thì cha mẹ lại phải nuôi, phải chịu thêm phần gánh nặng. Mà chúng tôi không muốn cha mẹ phải khổ vì mình nữa. Chúng tôi cũng còn con nhỏ, chúng cần được nuôi dưỡng một cách tốt nhất, và bảo hiểm sẽ giúp chúng tôi làm điều đó!
Mua bảo hiểm khi còn trẻ vì tình yêu với gia đình/ Stock Photo
Vì nếu như không có bất cứ vấn đề rủi ro nào, chúng tôi sẽ có một khoản tiền tiết kiệm cho tuổi già: Đó là nghĩ xa một chút cho tương lai, ở độ tuổi thất thập cổ la hy, chẳng ai muốn phiền con cháu nữa. Và thế là số tiền bảo hiểm tiết kiệm cả chục năm trời sẽ giúp chúng tôi thực hiện được những điều muốn làm từ lúc tóc còn xanh nhưng chưa có dịp như đi du lịch hay đầu tư cho vườn cây, chim cảnh v.v..
An hưởng tuổi già bên con cháu/ Stock Photo
Và có rất nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thích hợp cho những người còn trẻ như chúng ta:
Bảo hiểm nhân thọ dài hạn A: Với thời gian đáo hạn lâu dài, phương thức đóng chi phí linh hoạt và những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, gói sản phẩm bảo hiểm này là một trong những lựa chọn bảo hiểm tốt nếu như bạn muốn tham gia bảo hiểm khi còn trẻ.
Bảo hiểm nhân thọ của P: Có sản phẩm hỗ trợ cho bạn để chăm sóc và duy trì tài chính gia đình. Người còn độc thân có thể mua để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình sắp tới. Người có gia đình mua để thể hiện sự yêu thương và bảo vệ tài chính cho những người mình yêu thương trong các trường hợp rủi ro.
Bảo hiểm nhân thọ trọn đời của B: Vừa có tác dụng đầu tư, vừa tiết kiệm và bảo hiểm con người, đây là gói đa tiện ích của bảo hiểm nhân thọ. Khách hàng có thể chọn sản phẩm cho phép đáo hạn, kết thúc hợp đồng ở cái tuổi hiếm là 90-100 tuổi. Khi kết thúc bảo hiểm, số tiền nhận được có thể gấp hơn 80 lần chi phí bảo hiểm phải đóng một năm – Một con số khổng lồ!
Bảo hiểm nhân thọ “Bảo An Toàn Diện” của Generali :
  • Được bảo hiểm toàn diện đến 85 tuổi
  • Gia tăng quyền lợi bảo vệ lên đến 150% số tiền bảo hiểm từ Ngày kỷ niệm hợp đồng lần thứ 10
  • Nhận thêm 20% Số tiền bảo hiểm khi được chẩn đoán mắc Bệnh lý theo giới tính hoặc Bệnh mạch vành
  • Hỗ trợ viện phí toàn diện bao gồm ngoại trú, nội trú, phẫu thuật lên đến 2 triệu đồng/ngày
  • Đáp ứng nhu cầu chi tiêu của gia đình với quyền lợi tiền mặt đảm bảo chi trả định kỳ
Và nhiều gói bảo hiểm nhân thọ trọn đời của các công ty bảo hiểm uy tín khác cho phép kéo dài thời gian đóng bảo hiểm tới khi chết – tức là thời gian không xác định. Điều này đảm bảo tài chính cho người ở lại bất cứ lúc nào xảy ra rủi ro với số tiền lớn được nhận một lần duy nhất.
Chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn trong cuộc sống, lựa chọn công việc, tình yêu, lựa chọn nơi ở hay lựa chọn cách sống v.v.. Nhưng khi xảy ra rủi ro thì chẳng có sự lựa chọn nào nữa cả. Điều này có thể đúng trong nhiều trường hợp, nhưng với bảo hiểm thì không. Bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bạn luôn nắm chắc cơ hội trong tầm tay, kể cả trong những tình huống khó khăn nhất! Là những người đang sống và trải qua thời thanh xuân tuổi trẻ đẹp nhất của mình, hãy thể hiện tư duy vượt trội bằng cách suy nghĩ đến những lợi ích thiết thực của bảo hiểm nhân thọ và lựa chọn một sản phẩm bảo hiểm phù hợp, đem lại nhiều ích lợi trong tương lai!