Breaking News

Bảo Hiểm Nhân Thọ - Lựa Chọn Cần Thiết Cho Phái Đẹp

Đôi khi phụ nữ cũng giống như đàn ông, cho rằng cuộc sống không cần thiết phải được bảo hiểm bởi họ đang sống rất vui khoẻ. Dù vậy, cuộc sống không an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình. Cho dù bạn đang độc thân, đã lập gia đình, đi làm hay thất nghiệp thì bảo hiểm nhân thọ là lựa chọn cần thiết cho phái đẹp
Bảo Hiểm Nhân Thọ - Lựa Chọn Cần Thiết Cho Phái Đẹp
Bảo hiểm nhân thọ là cách chuẩn bị tương lai an tâm cho bạn và gia đình

Nếu bạn đang đi làm

Hầu hết gia đình Việt Nam có bố và mẹ là lao động chính và mang về thu nhập để chi tiêu cho cả nhà. Chính vì vậy, vấn đề tài chính gia đình là điều quan trọng và phải đảm bảo sự ổn định, an toàn và hợp lý. Tham gia bảo hiểm trước là để bảo vệ cuộc sống của chính bố mẹ đề phòng trường hợp cuộc sống của bạn sẽ “trật bánh” vì rủi ro sức khoẻ như bệnh tật, tai nạn,…. Sau đó là để đảm bảo hỗ trợ cho tương lai của con cái và gia đình khi bố mẹ gặp chuyện không may.
Ngoài ra, nếu bạn là một người phụ nữ đang tự kinh doanh thì một bản hợp đồng bảo hiểm nhân thọ còn là kế hoạch tài chính dự phòng để đảm bảo cho sự tồn tại của cửa hàng/doanh nghiệp.

Các khoản hỗ trợ tài chính từ bảo hiểm sẽ giúp bạn chi tiêu, kinh doanh

Nếu bạn còn độc thân

Nhiều người phụ nữ độc thân cũng giống như nam giới, cho rằng cuộc sống không cần thiết phải được bảo hiểm bởi họ đang sống rất vui khoẻ và họ không có người phụ thuộc. Trong thực tế, bảo hiểm nhân thọ là lựa chọn cần thiết cho phái đẹp bởi những lý do sau:
  • + Cung cấp các khoản tiền cần thiết (thông qua những quyền lợi nhận tiền mặt hoặc lãi suất định kỳ) để bạn giải quyết các khoản nợ, cho vay giáo dục, thuế và các khoản chi tiêu khác.
  • + Hỗ trợ tài chính cho những người thân nhất nếu có rủi ro xảy đến với bạn.
  • + Tạo quỹ hưu trí để bạn có thể tự tin tận hưởng cuộc sống hiện tại mà không cần phải quá lo lắng cho tương lai.

Nếu bạn không đi làm

Việc người phụ nữ chỉ ở nhà và lo lắng các vấn đề nội trợ làm nảy sinh khá nhiều vấn đề liên quan đến tại chính cho gia đình. Bù lại, chồng bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm việc và là trụ cột cho cả nhà. Chính vì vậy, nếu có rủi ro xảy ra với người vợ thì có nghĩa là người chồng phải nhận thêm gánh nặng chăm sóc gia đình, giảm thời gian làm việc hoặc phải thuê thêm người giúp việc. Những điều này làm giảm thu nhập và tăng chi tiêu. Một khoản bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng này thông qua những hỗ trợ cần thiết về tài chính để trang trải chi phí y tế và sinh hoạt khi có rủi ro xảy đến.

Bảo hiểm là nguồn dự phòng tài chính lâu dài ngay cả khi bạn không đi làm

Nếu bạn bắt đầu chuẩn bị cho tuổi nghỉ hưu

Nếu như khi còn trẻ, chúng ta có thể làm việc để có thu nhập thì khi đã nghỉ hưu, bạn cần đảm bảo cho mình nguồn tài chính ổn định để chi trả cho cuộc sống không còn công việc nữa. Lúc này, việc bạn có thể làm chính là an tâm vui sống bên gia đình, con cháu khi đã được bảo hiểm đến tuổi 75, 80 hoặc 99 tuổi, cả về tài chính lẫn sức khoẻ.

Để lại di sản lâu dài

Bạn có muốn chuẩn bị một khoản tiền đủ để con bạn học đại học, đi du học hoặc hoặc chuẩn bị cho sự nghiệp? Bạn có từng nghĩ đến những mong muốn của người thân mà không cần phải lo lắng đến vấn đề tiền bạc của cả nhà? Hay thậm chí là bạn có muốn san sẻ khó khăn với những người không may thông qua các hoạt động từ thiện?
Nhiều người phụ nữ lên kế hoạch cho tương lai lâu dài của mình và bảo hiểm nhân thọ là một cách tuyệt vời về mặt tài chính để đảm bảo rằng bạn có thể thực hiện nó.
Vì các lý do trên, bảo hiểm nhân thọ là lựa chọn cần thiết cho phái đẹp. Dù bạn ở đâu, làm gì, điều quan trọng nhất là hãy bắt đầu lựa chọn một gói bảo hiểm ngay từ bây giờ để được an toàn và an tâm tận hưởng cuộc sống. Hãy liên lạc với  tư vấn ngay để được tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin về những gói bảo hiểm ưu việt phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!