Breaking News

Những Món Quà Ý Nghĩa Cho Ngày 8/3 Đáng Nhớ

Ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới, bạn đã chuẩn bị gì cho những người phụ nữ thân yêu bên mình? Những món quà ý nghĩa cho ngày 8/3 đáng nhớ từ Generali sẽ giúp bạn bớt bối rối giữa ma trận quà tặng dành cho phái đẹp
Những Món Quà Ý Nghĩa Cho Ngày 8/3 Đáng Nhớ
Hoa và quà sẽ làm ngày 8/3 của các cô gái trở nên rực rỡ

Sản phẩm làm đẹp

Vào dịp 8/3, hoa và thiệp là lựa chọn phổ biến và dễ dàng nhất cho các chàng trai. Hầu hết các cô gái đều thích hoa vì nó tượng trưng cho vẻ đẹp và sự lãng mạn. Một bó hoa tươi để tô điểm cho không gian sống hoặc làm việc sẽ làm ngày 8/3 của cô ấy trở nên rực rỡ hơn.
Một trong những món quà ý nghĩa cho ngày 8/3 đáng nhớ là những sản phẩm khiến phái đẹp trở nên đẹp hơn. Không cô gái nào có thể kháng cự lại sức hút của mỹ phẩm, quần áo hay trang sức cả. Nếu bạn hoàn toàn không hiểu gì về các sản phẩm làm đẹp thì cách tốt nhất là hãy để ý đến những thương hiệu, màu sắc, kiểu dáng cô ấy hay sử dụng để lựa chọn sản phẩm tương tự. Đôi khi chọn những màu sắc hoặc hương thơm bạn thích để tặng cho cô ấy kèm theo lời nhắn tinh tế về tình yêu sẽ giúp hai bạn hiểu nhau hơn đấy.

Đồ dùng công nghệ

Các sản phẩm công nghệ cũng là lựa chọn không tồi cho Ngày Quốc tế Phụ nữ. Bạn có thể tặng một chiếc smartphone, máy tính bảng hoặc laptop chẳng hạn. Ngoài ra, một số thiết bị gia dụng thông minh như máy hút bụi, lò nướng,… cũng đáng để cân nhắc nếu món quà của bạn dành cho những người phụ nữ của gia đình.
Bạn cần lưu ý, đồ dùng công nghệ có giá thành không hề thấp. Bạn cần cân nhắc đến nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính để tránh lãng phí.

Chuẩn bị bữa tối bất ngờ

Đây là món quà ý nghĩa nhất cho những cô gái thích sự lãng mạn. Một bữa tối dưới ánh nến trong tiếng nhạc du dương sẽ biến ngày 8/3 thành một dịp lễ đặc biệt cho các cặp đôi.
Những Món Quà Ý Nghĩa Cho Ngày 8/3 Đáng Nhớ
Bữa tối dưới ánh nến là món quà thích hợp cho các cô gái lãng mạn
Bạn đã có gia đình? Không sao cả. Bạn có thể xắn tay áo tự tay vào bếp để chuẩn bị một bữa tối bất ngờ với những món ăn yêu thích của cả nhà. Việc này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những vất vả hàng ngày của người bạn đời và thể hiện được sự chia sẻ trong cuộc sống thường ngày.

Gói bảo hiểm nhân thọ

Một người đàn ông chu đáo là người luôn quan tâm đến tương lai. Ngày Quốc tế Phụ nữ là một dịp tốt để bạn thể hiện mối quan tâm này đến những người phụ nữ thân yêu bằng món quà mang lại sự an tâm và đảm bảo vững chắc như bảo hiểm nhân thọ. Đây cũng là một trong những món quà ý nghĩa cho ngày 8/3 được nhiều người lựa chọn trong thời hiện đại.
Có được sự đảm bảo về tài chính và sức khoẻ trước những rủi ro, bất trắc, người phụ nữ bạn yêu thương có thể tự tin hiện thực hóa các ước mơ và hoài bão tại mỗi chặng đường của cuộc sống.

Bạn có thể lựa chọn:

VITA – Sống Tự Tin

Giải pháp hoàn hảo cho cả gia đình với khoản hỗ trợ y tế lên đến 1 tỷ đồng/năm/người cùng việc tặng lại đến 500% phí bảo hiểm giúp tối ưu hóa kết quả đầu tư của bạn.

VITA – Bảo An Toàn Diện

Bảo vệ bạn toàn diện trước 99 bệnh hiểm nghèo bao gồm cả ung thư. Không chỉ vậy, bạn sẽ được nhận quyền lợi tiền mặt đến 200% số tiền bảo hiểm.

Bảo Gia An Thịnh

Giúp bạn chủ động hơn trước rủi ro sức khoẻ với số tiền bảo hiểm có thể lên đến 80 lần phí bảo hiểm cơ bản. Đồng thời bạn có được một nguồn tài chính đảm bảo lâu dài, an toàn và hiệu quả qua lãi suất hấp dẫn (đến 6%).

Bảo Gia Bình An

Cung cấp khoản hỗ trợ tài chính cần thiết giúp bạn và người thân nhanh chóng vượt qua những bất trắc khó lường trong cuộc đời với 100% số tiền bảo hiểm.

Bảo Gia Niên Phát

Sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường chi trả tiền mặt hàng năm và bảo vệ bạn trước rủi ro bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, thương tật vĩnh viễn hoặc tử vong lên đến 300% giá trị hợp đồng.
Những Món Quà Ý Nghĩa Cho Ngày 8/3 Đáng Nhớ
Đảm bảo tài chính và bảo vệ sức khoẻ là món quà ý nghĩa trong ngày 8/3

Sự chân thành

 Để những món quà ý nghĩa cho ngày 8/3 của bạn trở nên hoàn hảo, đừng quên trao tặng bằng sự chân thànnh. Điều này sẽ thể hiện qua cách chuẩn bị quà tặng, cách tặng quà và cả niềm vui món quà đó đem lại cho người nhận. Còn gì tuyệt vời hơn khi người phụ nữ bạn yêu thương cảm nhận được lòng chân thành, tình yêu và trân trọng trong ngày tôn vinh phái đẹp như 8/3.
Hãy cùng Generali lựa chọn những món quà ý nghĩa cho ngày 8/3 để gửi đến người phụ nữ thân yêu của bạn và tạo nên một Ngày Quốc tế Phụ nữ thật tuyệt vời.