Breaking News

30 CÂU HỎI VÀNG – DÀNH CHO TVTC



Bạn quan tâm về vấn đề tiền bạc

1/ Bạn có muốn sở hữu tài khoản 1 tỷ ngay vào ngày hôm nay không? Bạn sẽ trở thành nhà tỷ phú trong 1 phút.


2/ Khi gặp chuyện không may xảy ra. Người thân đầu tiên mà bạn nghĩ đến để mong được trợ giúp tài chính là ai ? Tôi có thể giúp bạn thực hiện được điều đó chăng?


3/ Tiền-tự thân nó không tốt cũng không xấu. “nó” trung tính. Nó có thể xây dựng và phá hủy mọi việc. Theo bạn thì tiền xếp hạng mấy trong cuộc sống ?

4/ Bạn có thể tiết kiệm năm trăm ngàn một tuần không? Nếu có tôi sẽ thiết lập cho bạn một kế hoạch tuyệt hảo. Trở thành nhà tỷ phú ngay lập tức và sống thảnh thơi lúc về hưu.


5/ Hãy trao cho con cái chìa khóa vàng để mở cửa vào tương lai ? Bởi vì ai cũng sẽ đến lúc chẳng bao giờ thức dậy khi bình minh. Tôi đã hoàn thành sứ mạng với gia đình. Thế còn bạn?

Bạn quan tâm về vấn đề sức khỏe


6/ Có bao giờ bạn chứng kiến một gia đình có người mắc bệnh hiểm nghèo, phải bán cả gia sản, vay nợ để hy vọng cứu sống người thân và đó là một thảm kịch. Hãy suy nghĩ một phút khi bạn còn khỏe mạnh


7/ Chỉ có hai trường hợp xảy ra trong cuộc sống : một là sống rất thọ hai là mất sớm. Bạn đã chuẩn bị gì cho hai trường hợp đó khi nó đến?

8/ Trong sổ danh bạ điện thoại của bạn, số nào mà bạn cho rằng đó là thần hộ mệnh của gia đình bạn ? Bạn có muốn biết số điện thoại đó không? Tôi sẽ giúp bạn.

9/ Có quá nhiều người tin rằng mình luôn khỏe mạnh và an toàn ? Nhưng hầu như không có bệnh viện nào trống được một phòng bệnh trong 5 phút. Đừng để quá muộn khi nước mắt rơi thay cho lời hối tiếc…

10/ Ngày xuân chúc nhau : “một năm mới an khang và, thịnh vượng.” Chẳng ai chúc cả đời an khang... Bạn có muốn gia đình mình sẽ mãi mãi được thịnh vượng, an khang? Bằng cách nào vậy?


Bạn quan tâm về vấn đề tương lai

11/ Tương lai sẽ giống như hiện tại và chẳng khác nhiều so với quá khứ nếu chúng ta an phận. Tương lai của gia đình bạn tùy thuộc vào số phận hay bản thân bạn tự tạo lấy tương lai ?

12/ Ai là người chia sẻ gánh nặng tài chính với gia đình bạn và giúp bạn tiếp tục bước tới. Khi có nỗi đau kéo bạn ngã xuống ?

13/ Hãy để lại dấu ấn cuộc đời vào giây phút đặc biệt ngày hôm nay. Trong tương lai cả gia đình và con cái các bạn sẽ biết ơn mãi mãi giờ khắc thiêng liêng ấy. Bằng cách nào vậy?


14/ Làm thế nào để giúp đỡ người thân một cách tốt nhất và làm cho cuộc sống của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn trong tương lai ? Tất cả phụ thuộc vào quyết định của bạn hôm nay.

15/ Con bạn vừa chào đời. Bạn không giàu lắm nhưng có tâm nguyện cho con đi du học nước ngoài. Với học phí gần 2.000 usd/tháng. Bạn có khả năng không? Tôi sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ ấy chỉ với 150 usd/tháng.

Bạn quan tâm về vấn đề tình yêu


16/ Bạn không yêu một người vì sắc đẹp mà người nào đó sẽ trở nên đẹp hơn khi bạn yêu. Bạn sẽ thể hiện tình yêu của mình bằng cách nào sau khi người đó trở thành vợ (chồng)?


17/ Khó khăn về tài chính cũng là 1 nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình. Bạn mong muốn giữ được tình yêu mãi mãi của vợ (chồng) bạn, để vượt qua những nghịch cảnh trong cuộc sống?


18/ Bạn làm cách nào để chứng tỏ tình yêu thương của mình đối với những người thân yêu nhất trong gia đình? Tôi có một cách thể hiện tình yêu thương tuyệt vời nhất. Bạn có muốn biết không?


19/ Người góa phụ nghèo khó sẽ phải chấp nhận tái giá hoặc làm việc gấp 3 lần để tiếp tục nuôi con. Điều đó sẽ không xảy ra nếu như người góa phụ có một quỹ tài chính để vượt qua sự khó khăn. Bạn nghĩ sao?


20/ Thời gian rất chậm cho sự mong đợi, rất nhanh cho sự rủi ro, rất dài cho sự đau khổ, rất ngắn cho sự hạnh phúc. Làm thế nào để chỉ định thời gian theo ước muốn.


Vấn đề bạn quan tâm về việc làm


21/ Bạn đang chán nản với công việc hiện tại. Bạn muốn thay đổi việc làm để trở thành nhà kinh doanh thành đạt. Tôi sẽ giúp bạn thành công với quyết tâm của bạn.


22/ Bạn muốn làm giàu chính đáng bằng khả năng của mình. Bạn muốn có cuộc sống tự lập, có công việc ổn định. Bạn có muốn biến ước mơ thành hiện thực không?


23/ Năm tới lương của bạn có thể tăng lên 5 triệu/tháng nếu bạn vẫn làm công việc như hiện nay?. 4 năm nữa bạn có hy vọng được tăng lương 10 triệu/tháng không? Bạn làm cách nào để có thu nhập 100 triệu/năm?


24/ Điều gì làm bạn chưa hài lòng với công việc hiện tại ? Giờ giấc làm việc. Lương thấp. Đi làm xa. Môi trường độc hại. Nghề nguy hiểm. Lao động nặng nhọc bạn có muốn thay đổi công việc khác tốt hơn không ?

25/ Bạn đã làm việc cật lực, hết sức cố gắng để làm giàu nhưng ước muốn không thành hiện thực. Bạn không thể đạt được kết quả mới nếu vẫn làm theo phương cách cũ. Tôi sẽ giúp bạn cách làm giàu chính đáng.


Vấn đề bạn quan tâm về con cái

26/ Bạn mong muốn mình sẽ kề cận,chăm sóc,thương yêu,dạy dỗ các con cho đến khi con trưởng thành. Nhưng bạn có chắc rằng mình sẽ luôn bên cạnh con mãi mãi? Làm cách nào để thực hiện được ước mơ đó của bạn?


27/ Điều ao ước duy nhất của bạn là nhìn thấy các con thân yêu học hết đại học và thành đạt trong cuộc sống. Bạn cần phải làm gì để thực hiện ước mơ to lớn đó khi bạn tuổi chưa cao, sức chưa yếu....?


28/ Những đứa trẻ sớm mồ côi sẽ rất vất vả trên đường tự mưu sinh - lập nghiệp. Bạn có muốn con mình chắc chắn học hành thành tài, dẫu cho có bất kỳ điều gì không mong muốn xảy đến cho bạn. Bằng cách nào vậy?


29/ Động cơ nào khiến bạn làm việc không mệt mỏi? Vì gia đình, vì tương lai các con. Bạn luôn kỳ vọng tương lai tốt đẹp đang chờ đón gia đình bạn? Làm cách nào vậy?

30/ Những gì bạn đang có hôm nay đã đủ để cho con bạn an lòng vững bước vào tương lai? Bạn muốn tìm một giải pháp thể hiện trọn vẹn tình yêu thương với con cái là lo cho cả hiện tại và tương lai? Một khởi đầu cho sự nghiệp hoàn hảo?

Chúc tất cả anh chị thành công!