Breaking News

10 lý do nên cưới cô nàng TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ.


Sáng sớm thức dậy! Một cảm giác đến lạ. Bởi rất 
đơn giản, tôi là cô tư vấn Bảo Hiểm !!! ❤️❤️❤️ 

Cảm ơn ai đó đã viết 10 lý do nên cưới cô nàng TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ.

Đọc xong, 

Ngẫm... thôi! yêu Bảo Hiểm và tuyệt đối chung tình  😁

1. Cô gái BẢO HIỂM có TẤM LÒNG BAO DUNG

Mong cho cộng đồng được an toàn và được bảo vệ trước rủi ro của cuộc sống: bạn không may phải đến viện đã có bảo hiểm lo, bạn không thể đi làm vì thương tật hay bệnh hiểm nghèo thì bảo hiểm lo, bạn về hưu đã có bảo hiểm làm việc thay bạn, con bạn vào đại học đã có bảo hiểm trả tiền... người dưng nước lã cô ấy còn nghĩ và trách nhiệm thì huống hồ bạn là người thương yêu của cô ấy.

2. Cô gái BẢO HIỂM là người TỰ LẬP

Tự kiếm tiền, tự lo cuộc sống, không phụ thuộc cuộc sống vào thu nhập của bạn, cô ấy muốn được bình đẳng vì không có bạn cô ấy vẫn sống tốt - cô gái bảo hiểm không phải là cây tầm gửi bạn nhé,


3. Cô gái Bảo hiểm

NGHỊ LỰC PHI THƯỜNG: biết bao rào cản, biết bao khó khăn, biết bao lời từ chối, ... cô ấy đều vượt qua ngay cả khi không có bạn bên cạnh.

4. Cô gái BẢO HIỂM  - SỰ KIÊN NHẪN VÔ BỜ

 Khách hàng, rồi ngay cả bạn nhìn cô ấy không thiện cảm, nghĩ rằng cô ấy chèo kéo, nghĩ rằng cô ấy cô ấy mặt dầy và trơ quá, nhưng không, cô ấy kiên quyết giúp khách hàng, bạn, chính gia đình bạn được bảo vệ, được chia sẻ khi không may rủi ro đến bạn ạ - cô ấy quá kiên nhẫn để giúp khách hàng và chính bạn thay đổi.

5. Cô gái BẢO HIỂM - CÔ GÁI HY SINH THẦM LẶNG

 Khi khách hàng nghỉ ngơi, khi bạn đang ăn cơm, khi bạn đang vui vẻ bên gia đình là lúc cô ấy chưa có gì trong bung, đội nắng đội mưa, đội rét đến giúp khách hàng hiểu ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ bạn ạ...

6. Cô gái BẢO HIỂM - CÔ GÁI CÓ TẦM NHÌN XA TRÔNG RỘNG

Cô ấy ý thức rằng rủi ro không báo trước, cô ấy biêt rằng cần 300 - 500 triệu một lúc sẽ rất khó lo nhưng tiết kiệm mỗi ngày là việc ai cũng làm được.


7. Cô gái BẢO HIỂM: NGƯỜI CON GÁI THÔNG MINH 

Sự va đập của cuộc sống giúp cô ấy có môi trường va chạm, giao tiếp với hầu hết nhóm người của xã hội từ giới đại gia đến người cùng khổ nên cách cư xử thông minh và lịch thiệp, hiểu đời nên dễ chia sẻ với bạn.

8. Cô gái BẢO HIỂM - KHÁT VỌNG BÌNH ĐẲNG GIỚI

Muốn bình đẳng giới cần cân bằng tư duy và thu nhập, cô ấy luôn ý thức được việc ấy nên luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân qua những chương trình huấn luyện của công ty và tối ưu hóa lợi nhuận từ doanh nghiệp.

9. Cô gái BẢO HIỂM

 NGƯỜI CẦN ĐƯỢC TRÂN TRỌNG YÊU THƯƠNG: Nếu có làm xe ôm cho cô ấy bạn mới thấu hiểu nỗi nhọc nhẵn, sự hy sinh, sự quyết tâm, tình yêu và đam mê của cô ấy bạn ạ, không tin bạn cứ làm cấp dưới của cô ấy bạn sẽ hiểu bạn ạ, thay vì ghen tuông thì hãy thấu hiểu cô ấy.

10. Cô gái BẢO HIỂM - NGƯỜI LO XA HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH

Không tiền lấy gì lo cho cuộc sống? Nhà giàu vẫn tái nghèo bởi không lường trước rủi ro về bệnh tật và tai nan, có thu nhâp thụ động mới mong trọn vẹn thời gian bên những người thân yêu.

Sưu tầm.