Breaking News

Bảo Việt dành 15 tỷ đồng tri ân khách hàng trong Chương trình khuyến mại “Mùa hè sôi động”

Cùng với việc không ngừng mở rộng mạng lưới, mang đến các sản phẩm dịch vụ với nhiều lợi ích gia tăng cho khách hàng, Tập đoàn Bảo Việt còn triển khai các chương trình ưu đãi khách hàng lớn thường niên với sự hợp lực của tất cả các đơn vị thành viên.

ảnh 1
Khách hàng may mắn nhất đã trúng thưởng Chương trình Nắng vàng Biển xanh cùng Bảo Việt 2017.

Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm đầu tiên triển khai các chương trình khuyến mãi tích hợp và dành được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng trên toàn quốc.

Tiếp nối thành công của các chương trình khuyến mại tích hợp, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi lớn “Mùa hè sôi động” với hàng trăm nghìn quà tặng và giải thưởng với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng. Đây cũng là chương trình ưu đãi khuyến mại lớn nhất của Tập đoàn Bảo Việt từ trước đến nay.

Chương trình “Mùa hè sôi động” dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo ViệtTổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt trong thời gian từ ngày 01/6 đến 29/8/2018 trên tất cả 63 tỉnh/thành phố khắp cả nước.

ảnh 2
Bảo Việt tri ân khách hàng với chương trình “Mùa hè sôi động” lớn nhất từ trước tới  nay với tổng giá trị giải thưởng 15 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng hai hình thức tặng quà là “Quà tặng trực tiếp” và “Quay số trúng thưởng”. Với chương trình “Quà tặng trực tiếp”, khách hang được nhận ngay hàng trăm ngàn quà tặng hấp dẫn trao tay gồm mũ bảo hiểm, ô gấp và ưu đãi lãi suất khi gửi tiết kiệm. Sôi động cùng mùa hè rực rỡ, tất cả các khách hàng sẽ nhận quà tặng thú vị là Lịch thi đấu World Cup 2018.

Với chương trình “Quay số trúng thưởng”,  khách hang sử dụng sản phẩm của từng đơn vị thành viên sẽ được nhận mã số quay thưởng để tham gia quay thưởng với Giải thưởng đặc biệt nhất của chương trình là 1 xe ô tô Mercedes-Benz C200 2018 sang trọng. 

Các giải thưởng hấp dẫn và giá trị khác bao gồm xe máy Honda Vision, điện thoại IphoneX sành điệu, Tivi Samsung 43 inch, tủ lạnh Electrolux 254lít và quạt phun sương hiện đại.

PV.

No comments