Breaking News

10 LÝ DO THẤT BẠI CỦA ĐẠI LÝ BẢO HIỂM


1. Quan niệm về BH chưa tốt


Chính đại lý chưa tin tưởng vào BH thì làm sao có thể thuyết phục KH tham gia sản phẩm BH với công ty cũng như tin tưởng vào BH.

2. Hạn chế nguồn KH tiềm năng


Sau khi đã khai thác hết những mối quan hệ như người nhà, người thân, bạn bè....Đại Lý Bảo Hiểm rơi vào trạng thái cạn kiệt KH và phần lớn là không biết tìm KH ở đâu nữa.
 3. Kỹ năng kém



Một số Đại Lý Bảo Hiểm chưa hoàn thiện những kỹ năng tối thiểu nhất cho mình (Kỹ năng điện thoại, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng trình bày, kỹ năng thuyết phục...)
4. Chưa tập trung hết thời gian



Đại Lý chưa thường xuyên thăm gặp và khai thác Khách hàng mới, hay yên phận với những Hợp đông do may mắn ký được, hoặc do bạn bè người thân ủng hộ.



5. Không chăm chỉ làm việc


Thời gian không bó buộc của công ty dẫn đến tình trạng Đại Lý Bảo Hiểm thường xuyên đi làm những việc riêng ngoài các công việc chính của 1 người Đại Lý, với tư tưởng không phải làm công ăn lương nên thoải mái đi muộn về sớm, thất thường tham dự những buổi chia sẻ hữu ich của công ty tố chức.

 6. Chữ tín chưa tốt



Không có nhiều lòng tin với mọi người, thường xuyên nói sai và không trung thực dẫn đến khó có lòng tin với Khách Hàng. Không tin chính mình thì làm sao tin nổi công ty để KH tham gia sản phẩm BH.
 7. Hình ảnh bản thân chưa tốt

Ăn mặc không chuyện nghiệp, cẩu thả, nói năng bỗ bã, nghĩ sao nói vậy, làm việc theo cảm hứng (thích thì làm, không thích thì thôi). Hay tự ái, nóng giận bất thường, Hay nói xấu người khác.

8. Chưa nắm chính sách công ty, chưa hiểu các thi đua, khen thưởng

Đại Lý Bảo Hiểm chưa hiểu rõ về quyền lợi và nghĩa vụ của chính mình như chế độ chính sách của công ty mà mình đang làm. Hay đứng núi này trông núi kia, thường thấy công ty BH khác hay và hấp dẫn hơn công ty BH mà mình đang làm.
9. Chưa hoài bão lớn


Không có mục tiêu rõ ràng, chưa dám đặt ra cho mình những hoài bão lớn để mình cố gắng phấn đấu, cố gắng đạt được. Hay an phận.
10. Chưa khái niệm đội nhóm (tập thể)

Luôn làm việc độc lập, ngại tiếp xúc với những người xung quanh, ngại mở lời, ngượng khi giao tiếp. Cô lập chính mình, khó hòa đồng với đội nhóm. E dè và hay cảnh giác. Ít tham gia các hoạt động chung của công ty cũng như đội nhóm của chính mình.