Breaking News

BHNT - BÁC SỸ CHUYÊN KHOA TRỊ UNG THƯ TÀI CHÍNH

Đời con người, sinh – lão - bệnh - tử ai rồi cũng phải đi qua, không sớm thì muộn, chắc bạn đồng ý với tôi quan điểm này?

Chính vì vậy, chúng ta sẽ trải qua các giai đoạn khác nhau của cuộc sống! Và cũng vì thế, nhu cầu tài chính cũng sẽ khác nhau theo từng nấc thời gian của chuyến xe cuộc đời! Từ thời xa xưa, các bậc cha ông đã ý thức rất rõ việc ấy, nên đã chọn cách “đúc vàng” để chuẩn bị cho các giai đoạn ấy, cũng là cách bảo vệ gia đình trước những tổn thất về tài chính có thể xảy ra!

Vậy còn ngày nay, bên cạnh việc “đúc vàng”, gửi ngân hàng, chúng ta còn cách nào để xây dựng nền tảng tài chính vững chắc cho gia đình? Thật là không gì tuyệt vời hơn bằng việc tham gia bảo hiểm nhân thọ! Cách mà thế giới đã thực hiện trên 400 năm qua!

Giá trị mà bảo hiểm nhân thọ mang lại cho gia đình chúng ta rất tuyệt vời, tuyệt vời đến mức mà tôi chỉ có thể dung 2 từ… “tuyệt vời” để diễn tả sự… tuyệt vời ấy! Có lẽ, cũng vì sự quá tuyệt vời ấy mà nhiều người cho rằng đó là sự lừa đảo. Vẫn còn rất nhiều người không tin và tự kết luận rằng “làm gì có chuyện vô lý đến mức mới chuyển phí ngày hôm nay mới có gần 800,000 VNĐ mà ngày mai khi không thể lao động được nữa thì được nhận 250,000,000 VNĐ”?

Với sự tuyệt vời ấy, tôi tạm gọi bảo hiểm nhân thọ là bác sĩ tài chính của gia đình!

Không là bác sĩ tài chính sao khi đến một lúc nào đó, bạn không thể tiếp tục lao động để tạo ra thu nhập chăm lo cho gia đình thì ngay lập tức, bảo hiểm nhân thọ sẽ thay thế thu nhập của bạn, tạo ra khối tài sản rất lớn (thậm chí cực kỳ lớn) để nuôi dưỡng những ước mơ trong gia đình.

Không là bác sĩ tài chính của gia đình sao khi một ngày nào đó, con của chúng ta rồi cũng sẽ đến ngày lớn khôn, trưởng thành, vào đại học, lập gia đình, khởi nghiệp…và khi ấy, không món quà nào quý và giá trị bằng khoản tài chính là hợp đồngbảo hiểm nhân thọ mà bạn đã chuẩn bị từ 10, 20 hay 30 năm trước với tình yêu chứa chan và niềm thương dạt dào! Điều đặc biệt là, ngay từ kỳ phí đầu tiên, con bạn đã chắn chắn sẽ nhận được khoản tài chính mà đáng lẻ ra, bạn phải đi làm từ 5 đến10 năm cộng lại mới có được.

Không là bác sĩ tài chính của gia đình sao khi bảo hiểm nhân thọ còn giúp bạn lập quỹ hưu trí rất an toàn, hiệu quả. Có thể bạn sẽ nói với tôi là bạn đã có quỹ hưu trí, đã chuẩn bị sẵn tài khoản cho ngày về già rồi? Chúc mừng bạn, nhưng xin hỏi bạn, bạn muốn nghỉ hưu trong bao lâu? 10 năm, 20 năm hay 30 năm? Vì có rất nhiều cụ thậm chí 90 tuổi vẫn còn minh mẫn và tận hưởng cuộc sống. Có lẽ chỉ có thời gian mới trả lời được câu hỏi này.

Không là bác sĩ tài chính của gia đình sao khi bảo hiểm nhân thọ còn là người bạn trung thành, thân thiết vì khi bạn gặp khó khăn về tài chính, bảo hiểm nhân thọ sẵn sàng chia sẻ với bạn mỗi khi ốm đau, đặc biệt là người con vô cùng hiếu thảo, luôn phụng dưỡng chu đáo cho bạn đến ngày cuối của cuộc đời.

Bên cạnh việc chăm lo cuộc sống ngày về già cho bạn, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ còn chăm lo cả cho những thành viên trong gia đình thân yêu của bạn, giúp bạn hoàn thành chức trách với gia đình ngay cả lúc bạn không còn trên cuộc đời này!

No comments