Breaking News

Bitcoin tiếp tục được chấp nhận một cách “đặc biệt” ở Australia

Ngày càng có nhiều quốc gia trên thế giới chấp nhận Bitcoin và xem nó như một loại tiền tệ bổ sung cho các hệ thống tiền tệ chính thức trong nước. Ví dụ, ở Australia, số lượng máy ATM bitcoin được lắp đặt trên khắp đất nước do sự phổ biến của Bitcoin, được xem như một loại tiền tệ giao dịch trực tuyến.

Bitcoin tiếp tục được chấp nhận một cách “đặc biệt” ở Australia

Việc lắp đặt các máy ATM quanh nước Úc sẽ giúp cho các chủ sở hữu Bitcoin có thể đổi tiền ảo thành tiền mặt thuận tiện hơn. Điều này sẽ dẫn đến sự chuyển đổi liền mạch từ tiền ảo sang tiền thực.

Làm thế nào để nó duy trì sự tăng trưởng của Bitcoin?

Bitcon có rất nhiều tính năng hữu ích để thu hút ngày càng nhiều người sử dụng đồng tiền kỹ thuật số lớn nhất thế giới này.

Một tính năng chính nổi bật nhất của Bitcoin là sự ẩn danh khi tiến hành các giao dịch.

Một khi người dùng tạo một tài khoản trên hệ thống của Bitcoin được gọi là Blockchain.info, người đó đã có thể tạo ra một số “địa chỉ ví” mà họ có thể sử dụng trong việc mua/bán hàng của họ.

Một tính năng khác cũng rất hấp dẫn của Bitcoin là không cần bên thứ ba hoặc người trung gian để có thể hoán thành một giao dịch, tức là người dùng Bitcoin có thể trực tiếp giao dịch với nhau. Khi sử dụng ngân hàng, người dùng sẽ phải trả một khoản phí rút tiền và quản lý quỹ của mình, nhưng còn với giao dịch Bitcoin, chi phí thấp hơn hẳn.

Đối với các nhà đầu tư, sự biến động mạnh liên tục của Bitcoin trên thị trường tài chính tạo cơ hội cho họ kiếm lợi nhuận từ việc mua bán đồng tiền ảo này.

Máy AMT Bitcoin

Bitcoin và các đồng tiền số khác có một tương lai đầy hứa hẹn ở Úc dựa trên số lượng máy ATM Bitcoin được lắp đặt ngày càng nhiều vào đúng thời điểm ngân hàng đóng cửa đamng được thông báo trên toán quốc.

Việc đóng cửa ngân hàng này cho thấy ngày càng có nhiều người ủng hộ dịch vụ ngân hàng trực tuyến và đã có sự sụt giảm đáng kể trong việc sử dụng tiền mặt của người tiêu dùng.

Sẽ thật thú vị để xem liệu Bitcoin sẽ tiếp tục phát triển như thế nào ở Australia và trên toàn thế giới trong thời gian tới.

Theo cointelegraph.com

    No comments