Breaking News

ĐÓNG PHÍ BẢO HIỂM LÀ MAY MẮN HAY MẤT TIỀN?

Rất nhiều người may mắn được đóng phí bảo hiểm thì ngày đêm chửi bới, họ đâu biết rất rất nhiều người thèm muốn được đóng phí bảo hiểm nhưng doanh nghiệp từ chối!

ZaloMỗi ngày lại thêm những khách hàng bị DNBH từ chối đơn yêu cầu bảo hiểm mà tư vấn phải nhìn họ một cách bất lực mà không thể trợ giúp gì? Không chỉ là đại dịch về các loại bệnh hiểm nghèo xảy ra rồi DNBH mới từ chối mà còn là nguy cơ tiềm ẩn trong người DNBH cũng sẽ từ chối. Ngày hôm nay của tôi là như vậy. Có thể khách hàng nghĩ nó rất đơn giản, nhưng khi nói chuyện với bác sĩ thẩm định tôi mới biết nguy cơn tiềm ẩn của căn bệnh mà khách hàng được biết là sẽ sống chung với nó cả đời mà không cần phải điều trị, nó chỉ đợi thời gian và môi trường phù hợp là phát tác thì không đón trước được hậu quả. Bị từ chối BHNT không còn là chuyện lạ và con số bị từ chối sẽ không còn là con số nhỏ trong thời gian tới.

Tư vấn không phải ai cũng chịu tìm hiểu để tư vấn cho khách hàng kế hoạch hoàn chỉnh đối với BH, khi mà tư vấn của BHSK vẫn còn nói là tham gia BHNT để làm gì? và ngược lại. Đã có bao nhiêu người bạn trên fb của Vân từng bị BHSK từ chối tái tục rồi?

- DNBH từ chối vì dùng quá hạn mức do lạm dụng nhằm lấy tiền của DNBH.

- DNBH từ chối vì chi trả vượt quá hạn mức do người được bảo hiểm bệnh tật, tai nạn.

Dễ lấy tiền quá nên đôi khi khách hàng chỉ tìm cách lấy được tiền mong muốn từ DNBH rồi lại quay đi một cách phụ bạc, đó là bảo hiểm thai sản mà mỗi ngày vẫn hàng bao nhiêu người trong độ tuổi sinh đẻ vẫn tìm kiếm để sở hữu nó.

Chỉ cần BHSK mà không cần BHNT liệu có đủ không? Khi mà BHSK đã từ chối nhận phí của khách hàng khi đau bệnh đang dày vò hành hạ thì BHNT lại mở rộng lòng để:

- Đồng ý nhận phí của khách hàng khi khách hàng đã có bệnh nguy nan để khi chia tay thế giới thân thể khách hàng bỗng chốc có thể thay đổi cuộc sống của cả gia đình, đây mới là phép màu nhiệm.

- Mang trọng bệnh DNBH vừa mang tiền đến giúp gia đình giảm gánh nặng kinh tế đồng thời miễn đóng phí (tùy dòng sản phẩm) nhưng vẫn tiếp tục kéo dài thời hạn BH cho khách hàng chứ nhất định không từ bỏ khách hàng của mình. BHSK có làm được điều đó không?

BẢO HIỂM được sinh ra để con người định đoạt tương lai của mình chứ nó đâu có phải một món đồ đơn giản không thích nữa thì ném ra đường, không thích nữa thì chửi bới. Tương lai của bạn khi chửi bới bảo hiểm là gì?

- Tự thanh toán mọi khoản liên quan đến viện phí. Bạn chuẩn bị chưa?

- Có thể rất nhiều người trong gia đình sẽ phải đeo trên vai những món nợ mà bạn cứ nghĩ rằng chắc chắn sẽ trả được.

- Con cái bạn có thể sẽ phải sống với những người lạ, mỗi ngày họ phải kiếm tiền nuôi con bạn nên họ tự cho mình cái quyền hành hạ con bạn nếu họ không lựa chọn sự lương thiện.

- Vợ/chồng/con cái bạn có thể sẽ rơi vào cảnh khốn cùng khi mà bạn đang là người cho họ cuộc sống sung túc.

- Có thể sẽ rất nhiều cái phong bì đưa tiễn của người thân mới đủ để đưa bạn sang bên kia thế giới.

- …

Về cơ bản là vậy, xa xôi hơn có lẽ phải nhờ những người đã có những trải nghiệm thực tế mới có thể chia sẻ tiếp được.

No comments