Breaking News

Tư duy theo cách của người giàu khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Không sợ hãi trước những rủi ro

Bí quyết đến thành công của nhiều người giàu là là không bao giờ cố trốn tránh những khó khăn và luôn cố gắng tự hoàn thiện bản thân để đánh bại chúng. Con đường đi đến sự giàu có, thịnh vượng luôn đầy cạm bẫy và chông gai và không phải ai cũng sẵn sàng dấn thân vào.
Giàu có không phải là giấc mơ mì ăn liền, dễ dàng đạt được, nên nhiều người thường chọn hướng dễ hơn, không muốn gặp phải những rắc rối, những tình cảnh đau đầu hay phải gánh vác trách nhiệm vì những người khác. Nói tóm lại, họ “ngại” đương đầu với khó khăn, và đồng thời, họ cũng ngại luôn cả việc giàu có khi còn chưa bắt đầu.
Thay vì chỉ chăm chăm tập trung vào việc nhận biết khó khăn và e dè chúng, những người thành công sẽ tập trung vào ước mơ của họ.
Có thể bạn chưa giàu có như họ, nhưng bạn cũng có thể chứng minh mình hoàn toàn không hề sợ hãi trước những điều không may.
Hãy tự chuẩn bị cho mình những “phương án dự phòng” đủ để an tâm dù rủi ro có xảy ra, và trong đó chắc chắn phải có bảo hiểm nhân thọ.
 thebank_nguoigiaukhongngairuiro_1499250110
Người giàu không sợ hãi trước rủi ro, và bạn cũng không phải e dè chúng khi đã có bảo hiểm nhân thọ.
Dù những điều không may có xảy đến với bạn, bảo hiểm nhân thọ vẫn luôn là điểm tựa, chiếc phao cứu sinh cuối cùng bạn tìm thấy trong những lúc nguy cấp.
Có bảo hiểm nhân thọ, bạn không phải quá bận lòng, để cho sự sợ hãi, lo lắng lấn chiếm mà có thể an tâm làm những điều bản thân muốn và chờ đợi từ lâu. Bạn hoàn toàn yên tâm, thậm chí có động lực hơn để kiếm thêm thu nhập, vì dù khó khăn có đến, tại bất kì thời điểm nào cũng luôn có bảo hiểm nhân thọ.
Thế giới luôn thay đổi hàng ngày, những điều không may cũng có thể xảy ra bất cứ lúc nào mà không báo trước, quan trọng là bạn có thích nghi được và khuất phục được nó hay không. Hãy luôn đặt mình vào thế chủ động, tuy không thể kiểm soát được rủi ro lúc nào xảy ra, nhưng bạn có thể kiểm soát được hậu quả của nó tác động tới mình nhờ bảo hiểm nhân thọ.

Quản lý tài chính một cách hiệu quả

Người giàu có, thành đạt không hẳn là những người quá xuất sắc so với phần còn lại. Đơn giản, họ chỉ có thói quen sử dụng đồng tiền thông minh, khoa học và đúng đắn hơn người “chưa giàu” mà thôi.
Trong tài chính, sự khác biệt lớn nhất giữa thành công và thất bại là cách quản lý tiền bạc, bởi bạn phải là chủ của đồng tiền, chứ không phải để đồng tiền làm chủ mình. Khi chưa thể ngay lập tức trở thành người “nứt đố đổ vách”, hãy luôn cố gắng tạo ra nguồn thu mới, chính đáng và hợp pháp bên cạnh nguồn thu “truyền thống”.
Nhưng quan trọng hơn, trước khi cố gắng gia tăng thu nhập để trở thành 1 tỷ phú, hãy đảm bảo rằng bạn có thể điều phối được chi tiết các khoản thu chi.
thebank_quanlytaichinhhieuqualavukhichienluoccuacatyphu_1499250111
Quản lý tài chính hiệu quả là “vũ khí chiến lược” dẫn tới thành công của những tỷ phú
Ngay khi có lương, thay vì “vung” mỗi nơi 1 ít, bạn hãy luôn tính toán kĩ lưỡng và ưu tiên số tiền nhất định cho những khoản cần thiết, những chi phí tối thiểu hàng tháng, cho các khoản tiết kiệm, và đặc biệt là cho bảo hiểm nhân thọ.
Tại sao phải ưu tiên dự phòng bằng bảo hiểm? Bởi bảo hiểm nhân thọ giúp bạn thắt chặt lại chi tiêu, và biết cách lên kế hoạch tài chính một cách hiệu quả.
Bởi một lúc nào đó, khi chằng may bệnh hiểm nghèo, tai nạn gõ cửa, khoản tiền tiết kiệm mà bạn dành dụm được không đủ để đáp ứng cho những hóa đơn cao ngất ngưởng từ bệnh viện, thì bạn vẫn có một “nơi” mang tên bảo hiểm nhân thọ để trông cậy. Bảo hiểm nhân thọ sẽ luôn ở bên người tham gia, chi trả ngay lập tức khi có tai nạn, phát hiện cũng như điều trị bệnh.
Chưa giàu luôn được, nhưng ít nhất bạn cũng biết cách để không làm cho bản thân mình bần hàn trong phút chốc, phải không nào?

Có mục tiêu phấn đấu rõ ràng

Người giàu luôn có định hướng và kế hoạch rõ ràng. Họ luôn biết rõ rằng bản thân cần gì, muốn gì và phải làm gì để đạt được những điều ấy.
Họ có thiên hướng vạch ra lộ trình và đường hướng cụ thể để đạt được cái mình cần, thay vì chỉ nghĩ tới những việc ngắn hạn như “ăn bữa nay, lo bữa mai”.
Mục tiêu là nền móng để xây dựng nên thành công. Do đó, xác định được mong muốn của bản thân càng sớm càng tốt, bạn càng dễ dàng tiến gần đến cách đích mà mình khao khát hơn.

thebank_muctieucuthelaviengachquantrongtrenconduongtrothanhnguoigiauco_1499250111
Mục tiêu cụ thể là viên gạch quan trọng trên con đường trở thành một người giàu có.
Thay vì nghĩ rằng “mình cần phải có nhiều tiền để mua nhà, mua xe, để dành tiền cho con đi học, gửi cho cha mẹ tiền dưỡng già” bạn nên xác định chính xác, và biết mình phải có được gì trong 10, 15 hay 20 năm tới, cho bản thân cũng như cho những người bạn yêu quý.
Và bạn hoàn toàn có thể xây dựng được giấc mơ của riêng mình nhờ bảo hiểm nhân thọ.
Từ những “giấc mơ” lớn cho cá nhân như mua nhà, mua xe, cho đến những dự định cho người thân như: mang quỹ học đại học cho con, dành tặng cho những bậc sinh thành khoản hưu trí để cha mẹ an nhàn khi tuổi già tới .v.v.., bạn có thể tự biến chúng trở thành hiện thực khi đặ bút kí vào hợp đồng bảo hiểm.
Tham gia bảo hiểm nhân thọ, bạn không chỉ đang chứng tỏ rằng mình có tầm nhìn, biết lo toan thu vén, mà quan trọng là bạn có suy nghĩ của người thành công khi xác định được mục tiêu rõ ràng cho bản thân mình.
Theo thị trường tài chính Việt Nam