Breaking News

BHNT - Xử lý tình huống từ chối : Tôi đã có đầy đủ tiền bạc để lo liệu mọi việc !


Khách hàng : Nghe em trình bày thông tin công ty, sản phẩm… Anh/Chị thấy cũng thích nhưng mà Anh/Chị  hiện tại tài chính cũng không đến nỗi nào và đủ tiền bạc để lo liệu mọi việc rồi em à !

Tư Vấn : ( Dùng khả năng đồng cảm cùng khách hàng ) Dạ, suốt bao nhiêu năm làm tư vấn em cũng gặp rất nhiều khách hàng có tài chính ổn định và dư dả giàu có để lo mọi việc như anh/chị đó ạ, anh/chị hiện tại thì đã hoàn toàn yên tâm về tài chính cho dù có gặp bất cứ chuyện gì xảy ra và em hoàn toàn tin tưởng vào điều anh/chị vừa chia sẻ vì theo em biết là xã hội hiện nay chúng ta ngày càng có nhiều người giàu có và em cũng xin gửi lời chúc mừng của em đến anh/chị . 

Cho phép em được chia sẻ một vài điều sau có được không ạ ?

Thứ Nhất là có phải là người giàu lại càng muốn giàu thêm vì thế họ rất ít khi bỏ qua cơ hội có thêm tiền bạc đúng không ạ ? Lúc anh/chị đang còn khỏe mạnh mình làm việc để kiếm tiền vậy thì tại sao khi chúng ta ra đi mãi mãi lại không được trả tiền để sinh mạng của mình thực sự có giá trị ? Theo em chúng ta không nên bỏ qua bất kỳ cơ hội hợp pháp nào để kiếm tiền và người giàu có lại là người biết cả cách kiếm tiền ngay cả cái chết của chính mình ( Tư vấn diễn giải thêm quy luật Sinh Lão Bệnh Tử …)

Thứ Hai chắc anh/chị cũng đã biết là nhiều người đã từng rất giàu có nhưng lại trở nên nghèo khó phải dung toàn bộ tiền tiết kiệm ,bán hết tài sản để mà trang trải chi phí bệnh hiểm nghèo hoặc những thương tật lớn …

Thứ Ba theo em nghĩ điều này là quan trọng hơn cả đối với anh/chị đó là Người giàu không bao giờ muốn con cái mình trở nên hư hỏng do chính sự giàu có của mình ,nhưng nếu chúng ta cho con tiền bạc và trao lại tài sản không đúng cách thì không những chẳng giúp được gì cho con cái mà còn làm hư hỏng chúng , chúng ta vẫn thường hay nói với nhau rằng : Cho con thì cho cái cần câu để con có thể tự câu được cá chứ mình đừng cho con con cá vì nếu cho con con cá thì con nó ăn hết và không thể tự đi câu được để mà nuôi sống bản thân mình  ,đúng không ạ ?  

Cho phép xin được kể một câu chuyện như sau  để anh/chị có thể tham khảo thêm cho bản thân mình :

Có hai cậu học sinh học cùng lớp với nhau ,nhà cũng ở gần nhau , rồi hai cậu cùng thi đỗ đại học thì cậu thứ nhất thì khi biết mình đỗ đại học thì chạy về khoe với bố mẹ rằng : Bố mẹ ơi con đỗ đại học rồi ! Bây giờ thì bố mẹ chết với con , bố mẹ thì rất ngạc nhiên nhưng cũng rất mừng và quay sang nói với con là: Con đậu đại học thì bố mẹ quá mừng rồi, làm sao mà bố mẹ chết được hả con ? Đứa con quay sang nói với bố mẹ rằng : Thế bố mẹ không nhớ là cứ mỗi năm học mới bố mẹ chả dặn dò và mắng yêu con là : Nếu con không học hành đàng hoàng tử tế thì con chết với bố mẹ, giờ con đậu đại học thì Không phải bố mẹ chết với con hay sao  ? mà bố mẹ chết là có phải bố mẹ phải chuẩn bị nhiều tiền cho con đi học, nhiều tiền lắm đấy bố mẹ ạ ! Đến lúc này ông bố bà mẹ mới quay sang con và nói : Hôm nay nhân ngày con đỗ đại học thì bố mẹ sẽ cho con một bí mật của bố mẹ mà bấy lâu nay con chưa từng biết , bố mẹ liền dẫn đứa con vô phòng riêng của mình lúc đó mới mở một cái két sắt lớn trong đó có nhiều hộc chứa rất nhièu tiền và vàng bạc giá trị và bố mẹ hứa sẽ tặng những món quà giá trị như xe máy xịn, laptop xịn …cũng như hứa hẹn sự chu cấp tài chính bảo đảm cho cậu con trai  .  Như anh/chị cũng từng nghe câu : Người giàu cũng khóc ! và đa phần con cái những nhà giàu lại không thành công thậm chí hư hỏng vì bố mẹ đã cho con cái biết rằng gia đình mình có quá nhiều tiền ,cho nên chúng không cần phải chăm chỉ ,không cần phải tiết kiệm ,không cần phải nỗ lực … và rồi cậu sinh viên này lên giảng đường cũng như vậy bỏ bê học hành, theo bạn bè , tụ tập cờ bạc , cá độ nghiện hút ,đua xe gây tai nạn… và đương nhiên cậu ta không thể tiếp tục sư nghiệp học hành của mình được nữa.  

Còn cậu học sinh thứ hai cũng đậu đại học và chạy về nhà nói với bố mẹ mình rằng : Bố mẹ ơi con đậu đại học rồi, và rồi người bố /mẹ này rất bình thản và nói với con trai rằng : Con ơi bố mẹ rất mừng vì bố mẹ đã tin có ngày này ,  bố mẹ đã đợi ngày này 17 năm nay rồi và con chờ bố mẹ một lát , bố mẹ sẽ có món quà đặc biệt cho con , Nói đến đây bố mẹ liền vào phòng lấy ra một tập hồ sơ chứ không phải là một két tiền vàng bạc … người bố/mẹ nói với con rằng : đây là số tiền bố mẹ tiết kiệm thông qua bảo hiểm nhân thọ đã 17 năm nay từ khi con còn nhỏ bé ,khi đó thu nhập của bố mẹ còn đang thấp nhưng bố mẹ tin rằng con sẽ đậu đại học và số tiền này đủ cho con học thêm 4 năm đại học , hãy tiết kiệm và học hành chăm chỉ con trai nhé ! Đứa con ôm lấy bố mẹ của mình nước mắt rưng rưng vì nó biết rằng từ khi nó còn rất nhỏ bố mẹ đã tin tưởng, đã tiết kiệm để lo lắng cho mình thế là sau đó khi vào giảng đường đại học cậu sinh viên ấy luôn luôn chăm học tốt, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng với những gì mà bố mẹ cậu ấy đã dành cho cậu …

Chắc anh/chị cũng biết người việt nam chúng ta có câu : Giọt nước trước nhỏ đâu giọt nước sau nhỏ đó ! Cậu học sinh thứ hai học tập được ở bố mẹ mình đức tính sống biết tiết kiệm ,biết lo toan ,biết có kế hoạch,sống yêu thương ,quan tâm và chia sẻ vì thế cậu ấy thành đạt, và nên người như đúng bố mẹ hằng mong ước !
Thưa anh/chị !  cho con tiền bằng cách nào là quyền quyết định của cha mẹ , nhưng hãy cho con một phong cách sống ,cho con một cách thức để thành công nên người .  

Một lần nữa cho phép em được chia sẻ lại rằng Bảo hiểm nhân thọ giúp anh/chị Duy trì sự giàu có của anh/chị, mang đến cho anh/chị Cơ hội làm giàu triệt để , Tôn trọng giá trị sinh mạng và cho anh/chị Phương cách để dạy dỗ con cái nên người …

Vậy là em đã trình bày xong những lý do vừa kể trên anh/chị có hoàn toàn đồng ý không ạ ?
Để em làm thủ tục hợp đồng cho Anh/Chị nhé  .

Bài viết nên xem : Xử lý từ chối : Để tôi hỏi ý kiến người thân !