Breaking News

Nhiều người phải chi hàng trăm triệu cho một tháng nằm viện, nhưng lại không dám gửi vào bảo hiểm nhân thọ mỗi tháng vài triệu đồng


"Rất nhiều người phải chi trả hàng trăm triệu cho một tháng nằm viện, nhưng lại không dám gửi vào bảo hiểm nhân thọ mỗi tháng vài triệu đồng"
☘️ Đã một thời tôi cũng chủ quan, mình khỏe lắm, chỉ cần mua bảo hiểm tai nạn và nhân thọ là đủ rồi, còn trẻ khỏe dễ gì nhập viện mà mua bảo hiểm bệnh tật.

☘️ Cho đến một ngày, tôi chứng kiến người bạn của mình, đang khỏe mạnh, bổng dưng bệnh nặng, sụt ký và rồi nằm bất động trong phòng chăm sóc đặc biệt, tiền chi phí y tế một ngày như nước đổ lá môn và kết quả cuối cùng tiền viện phí bao nhiêu cũng không cứu được sinh mệnh của một con người. Đó gọi là sự vô thường của một kiếp người.

☘️ Và tôi đã bắt đầu thấy sợ hơn từ lúc đó, tôi không còn dám chủ quan mình khỏe mạnh sẽ chẳng phải nhập viện. Tôi quyết định mua thẻ bảo hiểm hỗ trợ viện phí cho chính mình. Và trong ba năm sở hữu thẻ, tôi đã phải hai lần nhập viện trong tình trạng cơ thể suy nhược do làm việc quá sức. Tuổi 30 tôi không ngờ có lúc mình được ngồi xe đẩy và không còn đủ sức để bước chân đi, thật là thảm hại.

☘️ Tôi biết, có nhiều anh chị em chưa mua bảo hiểm không hẳn là không muốn mua, đôi khi cuộc sống quá bận rộn, chúng ta cũng quên đi mất sự trang bị những gì cần thiết trong chính cuộc đời của mình. Và đôi khi chúng ta gặp phải những tư vấn viên không có đức lẫn không có tâm, đã không thành thật tư vấn, làm chúng ta mất niềm tin nơi bảo hiểm.

☘️ Ngành nào cũng có sâu bọ, tôi mong rằng Khách hàng luôn tỉnh táo, không nghe lời mật ngọt của tư vấn viên, hãy chủ động tìm kiếm thông tin, hãy nhanh chóng trang bị những gói bảo hiểm phù hợp cho chính mình. Để chúng ta và người thân yêu không phải trả cái giá quá đắt nếu chẳng may ốm đau, bệnh tật, tàn phế và cả ra đi sớm...😌


 Sống có trách nhiệm chính là việc mình, mình phải hoàn thành. Đôi vai mềm, bờ vai bé nhỏ và bậc sinh thành tuổi bóng xế chiều tà sao đủ sức để vượt qua cơn bão tài chính trong lúc trắc trở.

 Đừng lạnh lùng, đừng thờ ơ với bảo hiểm, rồi người thiệt hại nhiều nhất là chính mình và người thân yêu của mình. Hãy chủ động tìm đến một tư vấn viên CHUYÊN NGHIỆP - CÓ ĐỨC VÀ ĐỦ TÂM để giúp ta sở hữu những gói bảo hiểm tối ưu.

🌻 Để cuộc sống thêm bình an, thêm hạnh phúc, mỗi chúng ta luôn cần có bảo hiểm.

 Hãy sẵn lòng chia sẻ những điều được mất khi bạn sử dụng sản phẩm bảo hiểm. Trách nhiệm của người đại lý chân chính là chia sẻ sự thật, còn quyền quyết định chính là nơi khách hàng.

( Sưu tầm)