Breaking News

BHNT - Xử lý tình huống từ chối : Tôi thích mua Vàng hơn là tham gia Bảo Hiểm !


Khách hàng : Nghe em trình bày thông tin công ty, sản phẩm… Anh/Chị thấy thích rồi nhưng mà Anh/Chị  vẫn thích mua và trữ Vàng hơn vì chủ động trong mọi việc cần chuyện gì là bán Vàng có Tiền ngay …

Tư Vấn : ( Dùng khả năng đồng cảm cùng khách hàng ) Dạ, suốt bao nhiêu năm làm tư vấn cho rât nhiều khách hàng thì trước khi tham gia bảo hiểm hầu như ai cũng thích mua và trữ Vàng anh/chị ạ, ngay bản thân em cũng vậy khi mà em có tiền nhàn rỗi thì em cũng mua Vàng để cất trữ vì Vàng là một kim loại quý và thanh khoản cao  .

Xin phép cho em được chia sẻ với anh/chị một vài ý thế này xem anh/chị có đồng ý không nhé :

 Thứ Nhất : Anh/chị sẽ không thể biết trước được Vàng sẽ lên giá hay là xuống giá trong tương lai đúng không ạ ? Vì thế cũng có thể anh/chị được lợi nhuận cũng có thể gặp thua lỗ với Vàng. (p/s :Tư vấn dẫn chứng thêm các trường hợp bị thua lỗ do đầu tư vàng )
Thứ Hai : Anh/chị nghĩ là Sức Khỏe là Vàng hay hơn Vàng  ? Từ trước đến nay hẳn mọi người vẫn hay nói với nhau một câu phổ biến là : Sức Khỏe là Vàng ! Nhưng bây giờ anh/chị nghĩ kỹ lại một lần nữa xem là sức khỏe là Vàng hay hơn Vàng ạ  ? em tin chắc rằng anh/chị cũng đồng ý là hơn Vàng đúng không ạ ? Vì chúng ta đang có Vàng mà chẳng may gặp các bệnh tật và những vấn đề liên quan đến sức khỏe, thì có phải mình phải bán vàng đi để mà lo cho sức khỏe của mình, chứ chẳng ai lại ôm vàng vào người để mà chờ chết cả đúng không anh/chị ? Như vậy trong tình huống đó số Vàng đang có chưa chắc đã đủ để trang trải mọi chi phí cho chính mình,Thật nguy hiểm nếu chúng ta cứ chăm chỉ kiếm tiền ,hàng ngày chúng ta nỗ lực làm việc ,chúng ta chắt chiu tích lũy , thậm chí không dám ăn ngon, không dám chi tiêu trong khi chúng ta lại không tìm cách để bảo vệ tiền tiết kiệm hay là bảo vệ Vàng mình đang có , như vậy nguy cơ mất tiền ,mất Vàng vì lý do sức khỏe là rất dễ dàng xảy ra .
Trong quản lý tiền bạc có một nguyên nhân làm cho chúng ta có thể  vừa mới thoát nghèo , tức là mình đã tiết kiệm, tích lũy một chút mình thoát nghèo,vừa mới thoát nghèo xong thì lại bị tái nghèo ngay lập tức , thậm chí còn nghèo hơn trước kia đó chính là mỗi lần mình vào bệnh viện,mình lại tự móc tiền túi của mình để mà trang trải thanh toán mọi chi phí viện phí,Vì thế nếu có thể mua được vàng thì anh/chị cứ mua ,mua càng được nhiều càng tốt nhưng anh/chị nên tham gia cả bảo hiểm nhân thọ để khi mà mình cần tiền chăm sóc sức khỏe thì mình sẽ có ngay mà không cần phải bán đi số Vàng mình đã rất vất vả để có nó .
Vậy là em đã trình bày xong những lý do vừa kể trên anh/chị có hoàn toàn đồng ý không ạ ?
Để em làm thủ tục hợp đồng cho Anh/Chị nhé  .



Bài viết nên xem :

>>>BHNT - Xử lý tình huống từ chối : Sợ Đồng Tiền Mất Giá