Breaking News

BHNT - Xử lý tình huống từ chối : Tôi còn đang nợ nần không thể tham gia bảo hiểm được !

Image result for nợ nần


Khách hàng : Nghe em trình bày thông tin công ty, sản phẩm… Anh/Chị thấy thích rồi nhưng mà Anh/Chị  hiện tại đang nợ ngân hàng sắp phải trả rồi nên hiện tại kinh tế cũng không được dư dả lắm em à …

Tư Vấn : ( Dùng khả năng đồng cảm cùng khách hàng ) Dạ, suốt bao nhiêu năm làm tư vấn cho rât nhiều khách hàng thì em cũng gặp rất nhiều gia đình có điểm chung như gia đình mình anh/chị ạ .
Anh/chị có đồng ý với em rằng trong đời ai cũng đều có lúc phải vay nợ đúng không ạ ? Nhất là khi mình phải lo những chuyện lớn lao nên em rất hiểu và sẻ chia cùng anh/chị vướng mắc này ,mình cùng nhau trao đổi ,em tin là sẽ giúp anh/chị chắc chắn trả được mọi nợ nần .

Cho phép em được hỏi anh/chị câu này : Làm thế nào để gia đình mình có tiền để trả nợ ? Rõ ràng câu trả lời ở đây là phải làm việc để kiếm tiền thì mình mới trả nợ được đúng không ạ ? và chắc chắn anh/chị cũng đồng ý rằng muốn làm việc được thì phải có sức khỏe,nếu ốm đau bệnh tật thì chẳng những không kiếm được tiền nữa mà còn phải chi tiêu rất nhiều tiền cho quá trình chăm sóc điều trị … Vậy nếu lâm vào hoàn cảnh đó Liệu có thể trả được nợ hay không ? Chắc chắn là Không thể đúng không anh/chị ?
Vậy chúng ta cần làm gì để nếu chẳng may mình không còn khả năng lao động ,mình mất thu nhập rồi mà vẫn có tiền để trả nợ ? Nếu mà anh/chị trả lời em rằng đến lúc đó gia đình người thân phải lo vậy thì cho phép em được hỏi Ai sẽ lo ? Ai sẽ là người trả nợ thay cho anh/chị ? Em tin là anh/chị không bao giờ muốn cha mẹ phải thay mình vì các cụ đã tuổi cao sức yếu , lúc này các cụ cần được thảnh thơi ,cần được thoải mái trong những năm tháng tuổi già của mình , còn vợ hoặc chồng của anh/chị thì cũng chưa chắc lo được vì vừa phải lo cho anh/chị vừa phải lo cho con cái chung của hai người nữa… và các con thì đang quá nhỏ và yếu đuối để có thể thay cha/mẹ lo toan nợ nần,vì vậy kiểu gì thì anh/chị cũng phải trả và Không có ai trả thay cho mình được đúng không ạ ?

Tham gia bảo hiểm nhân thọ là cách tốt nhất để lỡ nếu không may anh/chị mất sức lao động hoặc không còn nữa thì bảo hiểm sẽ bồi thường tài chính để giúp thay anh/chị  trang trải mọi nợ nần còn lại . Tại sao là mọi nợ nần  ? Em xin chia sẻ với anh/chị điều này : Chắc anh/chị đang nghĩ là mình chỉ có 1 khoản nợ thôi trong khi em lại nói là mọi khoản  nợ nần thì lấy đâu ra mà nhiều như thế ?  

Em xin chia sẻ thêm thế này : Thực ra nợ tiền bạc đương nhiên là 1 khoản nợ rồi, nhưng mà bản thân em cũng như anh/chị cũng còn những khoản nợ khác , thậm chí nó còn lớn hơn là nợ tiền bạc. Đó chính là mình nợ cha mẹ mình Công ơn sinh thành, Nợ vợ/chồng mình tình nghĩa mà mình đã thề nguyện với nhau khi quyết định kết hôn,Nợ con cái mình vì trách nhiệm nuôi dưỡng con cái trưởng thành . Chắc chắn Anh/chị cũng muốn trọn vẹn tình cảm ,trọn vẹn trách nhiệm đối với những người thân yêu của mình đúng không ạ ?
Nhưng lỡ như chúng ta phải nằm một chỗ hay không còn ở bên họ nữa thì làm sao mà mình trả được những món nợ tình nghĩa đó ? Vì vậy khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Không những anh/chị đảm bảo trả được nợ nần tiền bạc mà còn trọn vẹn hiếu thảo với cha mẹ , nghĩa tình với vợ/chồng và tình yêu trách nhiệm với con cái .


Thực tế khi tham gia bảo hiểm nhân thọ anh/chị chỉ cần tham gia một số ít tiền để được bảo vệ thu nhập của mình với một giá trị lớn hơn rất nhiều  lần, nên nếu chẳng may rủi ro thì bảo hiểm nhân thọ sẽ trả nợ thay cho anh/chị , còn nếu anh/chị vẫn khỏe mạnh thì đó chính là khoản tiết kiệm của anh/chị để đến khi đáo hạn hợp đồng và anh/chị sẽ trả được khoản nợ không hề nhỏ cho chính bản thân mình đó là tự lo cho tuổi già của mình ,để mình không trở thành gánh nặng của con cái .
Như vậy bảo hiểm nhân thọ Không phải là một món nợ mới mà chính là phương cách để trả hết những món nợ đã và đang và sẽ có của anh/chị .
Vậy là em đã trình bày xong những lý do vừa kể trên anh/chị có hoàn toàn đồng ý không ạ ?
Để em làm thủ tục hợp đồng cho Anh/Chị nhé  .


Bài viết nên xem :