Breaking News

BHNT - Định giá người đàn ông !



Nếu tôi hỏi bạn "Một người đàn ông có giá bao nhiêu?", chắc chắn bạn sẽ trả lời "Vô Giá".
Vai trò một người cha với đứa con của mình là VÔ GIÁ.
Đối với vợ, bờ vai của người chồng là VÔ GIÁ.
Với cha mẹ già, được con mình phụng dưỡng lúc tuổi già là VÔ GIÁ.
Tôi đồng ý với bạn rằng con người rất đáng quý, là Vô giá đối với người thân, gia đình của mình. Nhưng với xã hội, có cách để ĐỊNH GIÁ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG!
Rất đơn giản: Giá Trị Của 1 Người Đàn Ông = Số tiền mà người ấy kiếm được mỗi năm * Số năm có thể làm việc.
Tôi 27 tuổi, mỗi năm tôi làm được 120tr và tôi dự tính sẽ làm việc thêm 28 năm nữa => Giá Trị Tôi Có Thể Làm ra= 120*28 = 3 tỷ 360 (một con số khá lớn nếu so với thời điểm bây giờ đúng không?).
Nếu là bạn, bạn có chắc sẽ mang toàn bộ số tiền ấy về cho gia đình của mình? Rất có thể, nếu bạn có đủ sức khỏe để làm việc trong 28 năm nữa. Nhưng bạn có chắc chắn 100% rằng bạn sẽ không gặp vấn đề về sức khỏe trong vòng 28 năm nữa không?
Hàng ngày, đều có những người bạn mới buổi sáng còn ngồi cùng nhau, buổi chiều đã phải đi thăm nom, thậm chí là tiễn đưa người bạn mình về nơi an nghỉ.
Không ít những trường hợp đang là MÁY IN TIỀN cho cả gia đình, bỗng chốc trở thành MÁY TIÊU TIỀN, đâu có báo trước đâu?
Người ta nói CÓ SỨC KHỎE LÀ VÀNG, nhưng nếu nói đúng "SỨC KHỎE CÒN HƠN CẢ VÀNG" ấy chứ. Khi bạn gặp vấn đề về sức khỏe, có Vàng bạn cũng phải mang ra bán mà lấy tiền chạy chữa, thậm chí là cả bán nhà, vay nợ... chỉ mong được khỏe mạnh trở lại, để kiếm tiền nuôi vợ con.
Có những người hết tiền phải trốn khỏi bệnh viện, đi vái lang băm hoặc tự điều trị - nhưng rõ ràng đây không phải lựa chọn đúng.
Đó là lý do tại sao chúng ta vẫn NGHÈO. Cứ chăm chăm làm việc, vừa tích góp được một chút tiền thì lại phải mang hết vào Bệnh viện nên lại TÁI NGHÈO.
Vừa mua xe máy "xịn", ô tô "đẹp" là liền mua ngay bảo hiểm cho xe mà không tiếc tiền. Nhưng nếu bảo mua bảo hiểm cho chính bản thân của mình thì lại lưỡng lự.
Sự kiêu hãnh của người đàn ông tỉ lệ thuận với số tiền mà họ còn có thể kiếm được, nhưng rất nhiều người chỉ khi khỏe mạnh thì còn có giá, đến khi "thương tật hoặc ra đi mãi mãi" thì chả có nổi lấy 1 đồng bồi thường vì đâu có tham gia Bảo hiểm nhân thọ.
Vậy phải làm thế nào để luôn có sẵn tiền chăm sóc sức khỏe cho mình? Đâu là cách để người khác phải thanh toán mọi chi phí cho bạn nếu phải vào bệnh viện?
Sẽ chẳng có cách nào tốt hơn hay chính xác hơn là chỉ bằng cách tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ thì bạn mới có thể hoàn toàn chủ động về tài chính cho bản thân mỗi khi trái nắng giở trời và cả khi cuộc đời giông bão bởi những vấn đề sức khỏe.

BẠN ĐÃ BIẾT MÌNH ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU CHƯA? Hãy lấy tiền của người khác để chữa bệnh cho mình. Đừng lấy nhà của con để mình chữa bệnh!
>> Bảo hiểm nhân thọ chỉ tham gia được lúc chưa Cần, Lúc Cần sẽ không tham gia được bằng mọi giá!