Breaking News

Có nên chơi bảo hiểm nhân thọ hay không?


Có nên chơi bảo hiểm nhân thọ hay không là câu hỏi mà đa số người dân đều thắc mắc khi mới tìm hiểu về  loại hình bảo hiểm dành cho tính mạng con người này. Bài viết sẽ giúp bạn có những lý do chính đáng để quyết định Có nên chơi bảo hiểm nhân thọ không? Chúng ta sẽ cùng đi vào từng ý chính.

Bảo hiểm nhân thọ có lừa đảo?

BHNT đã có mặt tại các nước phát triển, có nền chính trị ổn định, không bị chiến tranh, xâm chiếm từ hàng trăm năm trước. Nước ta mới chỉ chính thức độc lập từ năm 1975, tới năm 1999 Nhà nước mới thông qua việc cấp phép cho các công ty bảo hiểm nhân thọ hoạt động tại Việt Nam.
Qua hàng trăm năm phát triển trên thế giới và 19 năm phát triển tại Việt Nam, BHNT đang dần trở thành giải pháp cần thiết để bảo vệ các gia đình Việt khỏi các rủi ro trong cuộc sống, trong đó MẤT SỚM là điều đáng phải nhắc tới.
Chính phủ đang đẩy mạnh các công tác tuyên truyềngiáo dục người dân hiểu được lợi ích, ý nghĩa của Bảo hiểm nhân thọ để tham gia. Từ đó giảm bớt áp lực ngân sách nhà nước, tạo sự an toàn về tài chính cho mỗi hộ gia đình.
Không những thế, Nhà nước cũng tham gia luôn vào việc kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và hiện được nhiều người biết tới với tên gọi: Bảo Việt Nhân Thọ.
Rõ ràng, Bảo hiểm nhân thọ được chính phủ tất cả các quốc gia trên thế giới khuyến khích tham gia từ hàng trăm năm nay thì không thể coi là lừa đảo được.
=> Đọc bài Bảo hiểm nhân thọ lừa đảo bạn sẽ thấy rõ những luận điểm trung thực, công minh về bảo hiểm nhân thọ.

Có nên chơi bảo hiểm nhân thọ ?

CÓ. Bạn nên tham gia (Chơi) ngay bảo hiểm nhân thọ từ bây giờ, bởi vì "Chơi Kiểu Gì Cũng Thắng":
  • Nếu XUI: Bạn bị MẤT SỚM, Bảo hiểm nhân thọ sẽ chi trả khoản tiền đền bù lớn hơn hàng trăm lần so với số tiền bạn đã bỏ vào bảo hiểm.
  • Nếu HÊN: Bạn SỐNG KHỎE MẠNH: Đáo hạn hợp đồng bạn nhận về toàn bộ Tiền gốc + Lãi + Bảo tức, số tiền lời không thua kém gì với việc gửi ngân hàng, thậm chí còn hơn.
  • Và đặc biệt: Các khoản chi trả bảo hiểm không bị tính thuế, bạn có thể nhận 100% giá trị đền bù theo hợp đồng. Tính tới thời điểm hiện tại, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi về Thuế từ Bộ tài chính khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Như vậy, cả khi XUI hoặc khi HÊN bạn ĐỀU CÓ LỜI. Vậy tất nhiên là Chúng ta nên chơi bảo hiểm nhân thọ rồi. Thậm chí là phải chơi từ ngay hôm nay!
Bảo hiểm nhân thọ là phương án tiết kiệm dài hạn, ngoài việc trả lãi, bảo tức thì còn có giá trị bảo vệ sinh mạng khi người tham gia gặp rủi ro.

Có ai dám nói mình sẽ không bị rủi ro ốm đau, bệnh tật, mất sớm?

Hãy đọc bài : BHNT ! 12 Lý Do Để Bạn Tham Gia Ngay Và Luôn