Breaking News

BHNT - Của hồi môn đáng giá nhất dành cho con cái

Thay vì dành tặng con cái vàng, tiền thì hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều bởi tính bảo vệ, bảo hiểm con người của nó.
Theo quan niệm, con gái trước khi đi lấy chồng thường được bố mẹ dành tặng cho những món quà được gọi là của hồi môn. Đó cũng chính là sự hỗ trợ, là mong muốn của bố mẹ dành cho con có được một sự chuẩn bị tốt nhất trước một cuộc sống mới.

Kết quả hình ảnh cho của hồi môn
Bố mẹ luôn mong muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất dành cho con
Trước đây, của hồi môn chỉ tập trung phổ biến vào những quà tặng như vàng bạc, trang sức. Một số nơi sẽ cho con tiền. Nhưng ngày nay, do trong gia đình số lượng người con ít hơn, điều kiện kinh tế cũng cải thiện hơn rất nhiều nên các quà tặng trở nên đa dạng hơn, có gía trị hơn. Có những gia đình “chạy việc” cho con với mong muốn con mình sẽ có một công việc ổn định sau này. Có những gia đình mua tặng con nhà ở, mua tặng đất cho con… Tất cả những quà tặng trên có khi có giá trị đến vài trăm triệu đồng và đó cũng là một trong những món quà cực kì ý nghĩa.
Tuy nhiên, trong cuộc sống ngày càng có nhiều những rủi ro, bất trắc xảy ra. Chính vì vậy, dành tặng cho con một món quà ý nghĩa, thiết thực và có giá trị sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều.
Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cũng là một sản phẩm có giá trị lớn. Thực tế, ta thấy những quà tặng được lựa chọn làm của hồi môn thường là những sản phẩm có giá trị lớn, và thường có thể sinh lời theo thời gian. Như tặng con vàng, khi giá vàng tăng thì sản phẩm mà bố mẹ tặng con cũng có giá trị cao hơn. Với tiêu chí này, bảo hiểm nhân thọ hoàn toàn có thể đáp ứng được, bởi đây là một sản phẩm có giá trị lớn về cả vật chất và tính thần. Bố mẹ có thể lựa chọn một sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cho con, rồi sau đó lựa chọn số tiền bảo hiểm, tuỳ thuộc vào điều kiện gia đình và mong muốn của bố mẹ muốn dành tặng cho con.
Bảo hiểm nhân thọ - của hồi môn đáng giá nhất dành cho con cái
Không chỉ vậy, bảo hiểm nhân thọ còn có vai trò và ý nghĩa rất lớn về mặt tình cảm mà bố mẹ dành cho con. Cha mẹ luôn muốn đem đến cho con những điều tuyệt vời nhất. Ước mong được bảo vệ, che chở cho con là một  trong những ước mơ lớn của những bậc cha mẹ. Tuy nhiên, khi con cái đã lớn khôn, chúng cũng cần được bay nhảy, được làm việc, được tự do và phát triển theo ý của mình. Chính vì vậy, dù cha mẹ có muốn bảo vệ cả đời, thì những người cha, người mẹ cũng không thể theo con của mình suốt đời được.
Và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đã phần nào thực hiện được những điều đó. Nó sẽ thay bố mẹ bảo vệ tài chính cho con bạn, nó sẽ bảo hiểm cho con bạn trước những rủi ro, bất trắc của cuộc sống, của bệnh tật. Hơn nữa, một nghĩa vụ cao cả của con bạn khi xây dựng gia đình đó chính là tổ ấm riêng của con. Lúc này, người con hàng ngày mà bạn thấy rằng, chúng vẫn còn bé, vẫn cần được chở che, bảo vệ lại là một người trụ cột chính trong gia đình nhỏ ấy. Cô bé ấy sẽ cùng chồng xây dựng hạnh phúc gia đình, cùng nắm những trọng trách mới và cũng cần lo cho con cái. Và đối với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khi tham gia với vai trò là người trụ cột, chắc chắn rằng, người con của con bạn cũng sẽ được hưởng 1 số quyền lợi kèm theo đó. Đây cũng là một trong những yếu tố mà các sản phẩm khác như vàng, như đồ trang sức hay tiền… không thể nào mà thực hiện được.
Bảo hiểm nhân thọ cũng có tác dụng kết hợp tiết kiệm và đầu tư giống như các sản phẩm quà tặng giá trị khác. Với mục đích của cha mẹ khi tặng của hồi môn cho con là giúp con có được một chút “vốn liếng” khi bước chân về nhà chồng. Nó có thể dùng để tiết kiệm, để con dùng chúng làm nguồn vốn để kinh doanh, khởi nghiệp… Và bảo hiểm nhân thọ kết hợp được cả 2 yếu tố đó.
Một quà tặng- một “của hồi môn” kết hợp được nhiều đặc điểm nổi bật và riêng biệt dành cho con sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều lần. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là một sự lựa chọn tốt, là một món quà ý  nghĩa hơn bất cứ sản phẩm quà tặng nào khác.