Breaking News

Xin lỗi, Anh chỉ là thằng bán bảo hiểm nhân thọ...

Hỡi các tư vấn viên BHNT, sứ mệnh của chúng ta là gì?



Không ít người đến với BHNT chỉ như một cuộc dạo chơi rồi bỏ dở giữa chừng. Họ cho rằng mình không giỏi nói, mình không có khả năng thuyết phục, mình không có các mối quan hệ... Tôi cũng như các bạn, cũng có những lúc như buông xuôi, bởi nghề tư vấn BHNT đâu có dễ làm, tuy nhiên đâu có quá khó đến mức không ai có thể làm nổi. Hàng triệu triệu người trên khắp thế giới đã và đang thành công với nghề này, thậm chí còn có một số ở những thị trường không có tiềm năng lớn như Việt Nam chúng ta. Hơn nữa, tại sao bạn lại muốn làm một công việc dễ, trong khi thu nhập lại muốn cao, thăng tiến lại muốn nhanh, tưởng thưởng thì muốn nhiều, sự tôn trọng thì cũng muốn lắm? Bạn cứ đốt đuốc đi tìm thử xem trên đời này có việc gì dễ làm mà lại được nhiều lợi ích như vậy.

Trong thâm tâm tôi, BHNT là sản phẩm tuyệt vời của trí tuệ và trái tim biết yêu thương. BHNT được sinh ra bởi tình yêu và cũng bởi những đau khổ của cuộc đời bất hạnh; BHNT có sứ mệnh nhân lên niềm vui, chia bớt nỗi buồn.

Chúng ta không bán một cân gạo mà gieo trồng cho khách hàng cả mùa màng bội thu. Chúng ta không bán một chiếc đồng hồ mà giúp khách hàng có nhiều thời gian vàng ngọc. Chúng ta không bán một chiếc giường mà nâng niu cho khách hàng những giấc ngủ ngon lành. Chúng ta không bán một ngôi nhà mà đang xây cho khách hàng mái ấm. Chúng ta mang đến cho khách hàng cách thức thể hiện tình yêu, trách nhiệm, phương cách hoàn thiện nhân cách cho con cái để được sống một cuộc đời BÌNH YÊN và THANH THẢN. Chúng ta không phải là người bán những hàng hoá thông thường mà là một tư vấn viên, bảo hiểm nhân thọ!

Bài viết liên quan : Xin lỗi ! Anh chỉ là tư vấn bảo hiểm P2