Breaking News

5 Lý do bạn cần tham gia bảo hiểm trước tết



🌸 5 LÝ DO THAM GIA BHNT TRƯỚC TẾT 🌸
Bạn đang chần chừ việc tham gia BHNT trước Tết với lý do Tết nhất phải chi nhiều thứ. Bạn hẹn với tư vấn viên rằng để sau Tết sẽ cân nhắc và tham gia... 
👉 Tôi chân thành khuyên bạn nên và rất cần có BHNT trước Tết vì:
❤️ 1. Đây là thời điểm bạn đang có nhiều tiền nhất trong năm. Đừng quá nặng nề về việc phải chi nhiều tiền cho Tết vì Tết chỉ có 1 ngày mà cả năm thì tận 365 ngày cơ mà! Còn nhiều cái Tết nữa sẽ đến với bạn chứ đâu chỉ mỗi năm nay.
❤️ 2. Thực sự hầu hết chúng ta rất lãng phí trong việc mua sắm nhân dịp Tết. Hãy cân đối chi phí hợp lý, bạn vẫn có thể tham gia được BHNT.
❤️ 3. Dịp Tết bạn sẽ đi lại nhiều và hầu hết không phải bạn lái xe mà "Rượu bia lái". Đó là lý do mà năm nào tỷ lệ rủi ro trong việc đi lại cũng tăng cao trong những ngày chơi Xuân, vui Tết. 
❤️ 4. Các công ty BHNT đều cho bạn dùng thử miễn phí 21 ngày. Vì thế hãy tham gia trước Tết để được bảo hiểm miễn phí, nếu sau Tết bạn cần tiền, bạn có thể rút về để nhận lại toàn bộ tiền đã tham gia.
❤️ 5. Trong dịp Tết bạn ăn uống rất vô độ, hàng chục bữa mỗi ngày vì thế các chỉ số sinh học của cơ thể khó có thể đảm bảo bình thường. Vì thế, với các sản phẩm bảo hiểm có nhiều quyền lợi y tế, chăm sóc sức khỏe, rất có thể bạn bị từ chối hoặc tăng phí rủi ro.
😘😘😘 Và hơn tất cả, cần tham gia BHNT trước Tết để TẾT BÌNH AN, XUÂN THỊNH VƯỢNG!












No comments