Breaking News

Lạnh gáy con gái 25 tuổi thuê sát thủ giết mẹ ruột để lấy tiền bảo hiểm, cứu bạn trai ra tù

Biết mẹ có ba hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và một miếng đất, Kanchana Srisung, 25 tuổi, ở Thái Lan, thuê người ám sát mẹ lấy tiền bảo lãnh bạn trai.

Trang Mirror đưa tin, Kanchana Srisung, 25 tuổi đã thuê hai sát thủ bắn vào ngực mẹ, bà Ueamduean Srisung, tại quận BuengKum, thành phố Bangkok, Thái Lan vào ngày 22/6 khi bà đang đi xe đạp về nhà.

Người phụ nữ 55 tuổi được đưa đến bệnh viện và hôn mê hơn một tháng. Khi tỉnh lại, bà Ueamduean đã kể lại mọi chuyện cho cảnh sát.

Sau khi kiểm tra điện thoại di động của Kanchana, cảnh sát phát hiện cô gái này đã liên lạc, trao đổi với hai người đàn ông về việc ám sát mẹ mình. Họ bắt giữ cô ta cùng hai nghi phạm Prachern Krabinrot, 40 tuổi, và Dao Chaengpradith, 35 tuổi, chiều 10/8.

Theo như bà Ueamduean, đây không phải lần đầu tiên con gái sát hại mình. Trước đó, vào hồi tháng 1, Kanchana cũng thuê sát thủ bắn bà nhưng may mắn, phát súng không nổ.

"Đây không phải lần đầu tiên. Hồi tháng 1, con gái tôi cũng bị bắn nhưng may mắn là phát súng không nổ", bà Pom, 80 tuổi, kể. Tuy bà biết đó là âm mưu của con gái mình nhưng vì thương con, bà quyết định không báo cảnh sát.

Zalo
Kanchana Srisung có hai con, bạn trai đang ở trong tù vì án ma túy. Ảnh: Viral Press.

"Tôi đã không báo cho cảnh sát sau lần đầu tiên con bé định giết mẹ vì thương nó khi đã phạm sai lầm như vậy. Nhưng lần này tôi thấy không an toàn khi phải sống trong cảm giác lo sợ con gái sẽ tìm cách giết mình. Tôi sẽ để cảnh sát làm việc của họ" , bà cho biết.

Tại đồn, Kanchana khai đã trả cho hai sát thủ kia 200.000 baht (6.500 USD) để giết mẹ với mục đích thừa kế tài sản và khoản tiền bảo hiểm nhân thọ của bà.

"Bạn trai tôi đang ngồi tù vì dùng ma túy và tôi cần tiền bảo lãnh anh ấy ra. Tôi đã thuê Prachern và Dao với giá 200.000 baht giết mẹ để được thừa hưởng tài sản, bởi tôi biết mẹ có ba hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và một miếng đất, với tổng giá trị hơn 10 triệu baht", Kanchana, hiện là mẹ hai con, nói.

Zalo
Kanchana lúc bị cảnh sát bắt và giải đến đồn hôm 10/8. (Ảnh: Viral Press)

Cảnh sát trưởng Daoloi Muendej nghi ngờ Kanchana bị người yêu xúi giục. " Dù Kanchara đã nhận tội, chúng tôi vẫn cần điều tra thêm bởi cô ấy chưa có tiền án tiền sự. Chúng tôi nghi ngờ chính bạn trai đã dụ dỗ cô ta làm thế", ông Muendej nói.


No comments