Breaking News

Những sản phẩm bảo hiểm cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi mà cha mẹ nên biết

Có rất nhiều sản phẩm bảo hiểm dành cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi mà cha mẹ nên nắm bắt đầy đủ để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con yêu.

1/ Bảo hiểm y tế cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi

Bảo hiểm y tế là loại hình bảo hiểm do Nhà nước thực hiện, trong đó trẻ từ 0 đến dưới 6 tuổi được cấp miễn phí thẻ bảo hiểm y tế và được khám chữa bệnh miễn phí (không áp dụng giới hạn tỷ lệ thanh toán thuốc, hóa chất, vật tư y tế và dịch vụ kỹ thuật theo quy định của Bộ trưởng Bộ Y tế) tại các cơ sở y tế theo quy định của Luật bảo hiểm y tế. Theo đó, cha mẹ chỉ cần mang theo giấy khai sinh hoặc giấy chứng sinh của trẻ ra Ủy ban nhân dân xã/phường/thị trấn để đăng ký làm thẻ bảo hiểm y tế.

2/ Bảo hiểm tai nạn con người cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi

Bảo hiểm tai nạn con người là sản phẩm của công ty bảo hiểm phi nhân thọ nhằm hỗ trợ chi phí điều trị và trợ cấp trong các trường hợp bị tổn thương thân thể do tai nạn xảy ra trên lãnh thổ Việt Nam.
Đặc điểm của sản phẩm này là có thời hạn 1 năm, đóng phí 1 lần và tự nguyện tái tục những năm tiếp theo. Số tiền bảo hiểm phổ thông là từ 20 triệu đến 100 triệu, một số công ty vẫn triển khai gói bảo hiểm có số tiền bảo hiểm từ 1 triệu hoặc 5 triệu.
thebank_thebank_nhungsanphambaohiemchotretu0den6tuoimachamenenbiet2_1549011133
Hiện nay rất ít công ty bảo hiểm phi nhân thọ triển khai sản phẩm bảo hiểm tai nạn cho bé từ 0 đến 6 tuổi. Cha mẹ có thể tham khảo một số công ty có sản phẩm bảo hiểm tai nạn con người cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi như Liberty (trẻ từ 6 tháng đến 18 tuổi phải tham gia kèm bố/mẹ); MIC (Người được bảo hiểm từ 01 đến 70 tuổi); BIC (Đối tượng được bảo ho trẻ từ 0 đến 6 tuổiiểm từ 01 đến 65 tuổi).

3/ Bảo hiểm ung thư và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi

Hiện nay mới có hai công ty bảo hiểm phi nhân thọ triển khai sản phẩm bảo hiểm ung thư và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho bé từ 0 đến 6 tuổi.
Đó là sản phẩm Bảo hiểm Ung thư Lyberty ​CancerCa$​h giúp khách hàng có nguồn tài chính dự phòng kịp thời để điều trị bệnh, giảm nhẹ nỗi đau về tinh thần và thể chất. Độ tuổi tham gia bảo hiểm từ 1 tuổi đến 54 tuổi.
Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của PTI nhằm cung cấp nguồn tài chính kịp thời cho quá trình điều trị và đảm bảo kế hoạch tài chính cho bản thân và gia đình khi không may gặp phải các căn bệnh hiểm nghèo. Điều kiện người được bảo hiểm từ đủ 01 tuổi đến 60 tuổi. Các bệnh hiểm nghèo được bảo hiểm: Nhồi máu cơ tim lần đầu; Đột quỵ; Ung thư; Suy thận; Cấy ghép nội tạng; Liệt vĩnh viễn các chi

4/ Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi

thebank_thebank_nhungsanphambaohiemchotretu0den6tuoimachamenenbiet1_1549011133
Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của công ty bảo hiểm phi nhân thọ là sản phẩm tự nguyện, thời hạn hợp đồng 1 năm đóng phí 1 lần và tái tục những năm tiếp theo. Một gói bảo hiểm sức khỏe có 2 chương trình, trong đó chương trình chính là điều trị nội trú, chương trình bổ sung tùy chọn bao gồm điều trị ngoại trú, chăm sóc nha khoa và thai sản.
Và mỗi chương trình đều được chia thành các chương trình nhỏ theo cấp bậc từ tiêu chuẩn đến nâng cao phụ thuộc vào độ tuổi, mức phí và quyền lợi bảo hiểm. Theo đó cha mẹ khi mua bảo hiểm sức khỏe cho bé từ 0 đến 6 tuổi nên tham gia thêm chương trình ngoại trú và chăm sóc nha khoa cho bé.
Hầu hết các công ty bảo hiểm phi nhân thọ hiện nay đều triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, tuy nhiên chỉ có một số công ty có sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi. Trong đó có Liberty với  hai sản phẩm là bảo hiểm sức khỏe cao cấp và bảo hiểm sức khỏe tiêu chuẩn; Bảo hiểm Bảo Việt có sản phẩm Bảo Việt An Gia; Bảo Minh có bảo hiểm sức khỏe toàn diện; Pjico có Bảo hiểm sức khỏe PJICO Healthcare; BIC có sản phẩm bảo hiểm sức khỏe BIC Tâm An… Khi tham gia bất kỳ sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nào cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi đều cần tham gia kèm bố/mẹ.

5/ Bảo hiểm nhân thọ cho trẻ từ 0 đến 6

thebank_thebank_nhungsanphambaohiemchotretu0den6tuoimachamenenbiet_1549011133
Khác hẳn với các sản phẩm bảo hiểm nêu trên, tham gia bảo hiểm nhân thọ cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi hoàn toàn độc lập, đây là cách thức giúp cha mẹ dự phòng tài chính trước những rủi ro đồng thời tích lũy một khoản đảm bảo cho kế hoạch học vấn của bé. Theo đó, không những con yêu được bảo vệ dài hạn trước rủi ro ốm đau bệnh tật, tai nạn, bệnh hiểm nghèo… mà số phí bảo hiểm đóng hàng kỳ được tích lũy đến khi con cần một số tiền lớn để tiếp tục con đường học vấn hoặc lập nghiệp sau khi ra trường. Tuyệt vời hơn là quyền lợi miễn đóng phí khi không may cha mẹ gặp rủi ro bất ngờ để luôn đảm bảo kế hoạch học vấn của con trong tương lai.
Hiện nay các công ty bảo hiểm không chỉ triển khai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho bé từ 0 đến 6 tuổi mà còn có những sản phẩm còn bảo vệ cho bé ngay từ trong bụng mẹ như sản phẩm Chắp Cánh Tương Lai của Manulife dành cho mẹ mang thai 18 tuần trở lên (mẹ từ 18-55 tuổi) hoặc trẻ em từ 1 ngày tuổi đến 17 tuổi.
Là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam mang đến sự bảo vệ toàn diện cho cả mẹ bầu và con trẻ, đồng thời đảm bảo chặng đường học vấn cho bé yêu sau này, Chắp Cánh Tương Lai mang đến những quyền lợi đặc biệt hấp dẫn dành cho trẻ:
  • Bảo vệ con bạn ngay từ trong thai kỳ trước mọi rủi ro biến chứng thai sản, dị tật bẩm sinh;
  • Tiếp tục bảo vệ cho con trước những biến cố khôn lường như bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật ngay từ giây phút chào đời;
  • Xây dựng quỹ học vấn tương đương 150% số tiền bảo hiểm để đảm bảo con được hưởng môi trường giáo dục tiên tiến;
  • Đảm bảo cho con tương lai bền vững nếu chẳng may cha mẹ bất ngờ gặp rủi ro trong cuộc sống.

No comments