Breaking News

Bảo Việt Tâm An - miếng ghép hoàn hảo cho bảo hiểm tích lũy đầu tư và sức khỏe toàn diện

Bảo hiểm Bảo Việt vừa chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Bảo Việt Tâm An – bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt.

BV Tâm an
Bảo Việt Tâm An – bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt. Ảnh: T.L minh họa
Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tích hợp cùng gói bảo hiểm liên kết đầu tư của Bảo Việt nhân thọ, khách hàng giờ đây có thể nhân đôi lợi ích và sự an tâm khi được bảo vệ trọn vẹn từ sức khỏe đến cuộc sống.
Theo đó, khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, công ty bảo hiểm có trách nhiệm chi trả số tiền bảo hiểm cho người tham gia khi họ phát sinh các sự kiện bảo hiểm như: qua đời, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, hoặc hết hạn hợp đồng, sống đến một thời hạn nhất định,… Các sản phẩm của bảo hiểm nhân thọ được hiểu như một hình thức tiết kiệm có tác dụng tương hỗ trong lúc khách hàng gặp những biến cố khó khăn lớn nhất.
Trong khi đó Bảo Việt Tâm An sẽ là cái khiên bảo vệ và chi trả cho các chi phí điều trị nội trú; tai nạn; biến chứng thai sản;… với mức bồi thường tối đa lên tới 842 triệu đồng. Không chỉ chi trả cho bản thân người được bảo hiểm mà sản phẩm còn chi trả các chi phí phát sinh liên quan đến họ như: chi phí tiền giường cho người nhà chăm sóc; chi phí trợ cấp cho con đẻ/ con nuôi hợp pháp dưới 18 tuổi của người được bảo hiểm khi người được bảo hiểm không may mắc bệnh thuộc danh sách 22 bệnh/tình trạng nghiêm trọng; chi phí chi trả trong trường hợp người được bảo hiểm tử vong do tai nạn. Đây là những ưu điểm nổi trội của sản phẩm Bảo Việt Tâm An.
Chỉ với mức chi phí từ 7.000 đồng/ ngày tương đương từ 1,3 triệu đồng/năm, khách hàng sẽ có ngay một tấm thẻ bảo lãnh màu xanh để có thể an tâm trải nghiệm dịch vụ bảo lãnh nội trú tại hơn 100 bệnh viện lớn trong hệ thống ký kết với Bảo Việt cùng với các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn lên tới hàng trăm triệu đồng. Với tấm thẻ bảo hiểm này, khách hàng không cần mang tiền mặt khi tới bệnh viện và không cần làm hồ sơ bồi thường sau khi xuất viện. Vừa có thể tiết kiệm, vừa có thể bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình để an tâm tận hưởng trọn vẹn cuộc sống - đó là những điều mà Bảo Việt Tâm An hướng tới.
Cũng nhân dịp ra mắt sản phẩm, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách hàng đến hết ngày 10/8/2019, theo đó khách hàng khi tham gia Bảo Việt Tâm An sẽ nhận ngay một phần quà tặng là các đồ dùng có thương hiệu quốc tế. Đây cũng là lời tri ân của Bảo hiểm Bảo Việt gửi tới khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Bảo hiểm Bảo Việt trong nhiều năm qua./.

No comments