Breaking News

Mua bảo hiểm nhân thọ khi còn độc thân là bước chuẩn bị thông minh cho tương lai


Đừng nghĩ bảo hiểm nhân thọ chỉ dành cho những người trụ cột, đã có gia đình. Nếu bạn đang độc thân thì càng phải đặc biệt quan tâm và nên trang bị ngay từ bây giờ.

Khi còn độc thân, bạn sẽ khá dư dả về tài chính. Lúc này, bạn chủ yếu chỉ lo cho bản thân, không phải bận tâm về các chi phí liên quan đến gia đình như tiền sinh hoạt chung, tiền cho con đi học, tiền khám chữa bệnh khi ai đó trong nhà gặp rủi ro… Bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền khá lớn, đồng nghĩa với đó là khoản trích ra để đóng bảo hiểm cũng nhiều và dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, phí bảo hiểm phải đóng lúc độc thân (khi còn trẻ) thường khá thấp. Vì bảo hiểm nhân thọ sẽ càng đắt khi con người ta càng già đi. Ngoài ra, lúc còn trẻ, bạn sẽ có nhiều sức khỏe, tạo ra thu nhập ổn định và duy trì khả năng đóng phí bảo hiểm thuận lợi nhất đến khi đáo hạn.

Như vậy, tham gia bảo hiểm nhân thọ khi còn độc thân sẽ là điều kiện tuyệt vời để bạn tạo bước đệm hoàn hảo chăm sóc sức khỏe và lập kế hoạch cho tương lai một cách thuận lợi nhất.

Khi có gia đình, bảo hiểm nhân thọ sẽ hỗ trợ vai trò người trụ cột tốt nhất

Nói mua bảo hiểm nhân thọ là bước chuẩn bị thông minh cho tương lai là hoàn toàn đúng. Vì không phải ai cũng có ý định sống độc thân mãi mãi, nếu một ngày đẹp trời, bỗng nhiên bạn muốn lập gia đình, đóng vai trò là người trụ cột thì bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp ích rất nhiều trong cuộc sống.

Trách nhiệm bảo vệ gia đình trước những rủi ro

Bạn sẽ kết hôn, trở thành một người trụ cột trong gia đình. Hơn bao giờ hết, trách nhiệm của bạn càng được đề cao. Tham gia bảo hiểm nhân thọ khi còn độc thân sẽ là sự tiền đề để bạn thực hiện trách nhiệm bảo vệ cả gia đình. Vì khi đã có một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, bạn có thể dễ dàng mở rộng quyền lợi bảo hiểm với tất cả các thành viên khác. Bảo hiểm nhân thọ sẽ cùng bạn bảo hiểm toàn diện cho vợ/chồng/con cái. Đồng thời, bảo hiểm cũng hỗ trợ người trụ cột chuẩn bị tốt nhất cho các rủi ro liên quan đến bản thân trong tương lai. Nếu chẳng may gặp rủi ro, tài chính trong gia đình không bị ảnh hưởng mỗi lần vào viện.

Zalo
Bảo vệ cả gia đình trước những rủi ro của cuộc sống

Trách nhiệm lo cho tương lai con cái

Lập gia đình và bạn sẽ đón chào những thiên thần bé bỏng ra đời. Nhưng kéo theo đó là bao nhiêu nỗi lo về tài chính, chi phí sinh hoạt thường ngày... Tham gia bảo hiểm nhân thọ khi còn độc thân như một sự chuẩn bị vững vàng cho con cái, tạo dựng một khởi đầu tốt nhất. Tài chính gia đình luôn đảm bảo, bạn có thể tạo điều kiện để cho con có một môi trường học tập uy tín, tương lai tốt đẹp.

Trách nhiệm mang lại cuộc sống tốt nhất cho gia đình

Để chẳng may có gặp rủi ro, không còn tạo ra thu nhập thì tài chính gia đình hiện tại cũng không bị xáo trộn. Bảo hiểm nhân thọ sẽ mang đến một kế hoạch bảo hiểm toàn diện. Tất cả thành viên trong gia đình đều được khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế uy tín, tăng khả năng chữa trị nhanh chóng và hiệu quả. Hơn thế nữa, việc chuẩn bị tài chính từ sớm còn giúp bạn dễ dàng thực hiện nhiều kế hoạch mua sắm và du lịch cho gia đình và có một cuộc sống đầy đủ hơn.

Nếu sống đơn thân, con bạn sẽ có một điểm tựa vững chắc

Nếu bạn chọn cuộc sống đơn thân chắc hẳn sẽ có nhiều điều thú vị nhưng cũng nhiều khó khăn trước mắt. Khi đó, bạn vừa là cha vừa là cha, vừa là mẹ, trách nhiệm với con cần phải nhân lên gấp đôi. Thứ hai, bảo hiểm nhân thọ sẽ cùng bạn làm người trụ cột, điểm tựa vững chắc cho con. Sát cánh cùng mẹ yêu thương, che chở, bảo vệ cho con những lúc ốm đau, bệnh tật. Ngoài ra, bảo hiểm nhân thọ còn đóng vai trò như một quỹ tiết kiệm để mẹ tích lũy và chuẩn bị cho con tốt nhất khi đến tuổi trường thành. Kết thúc thời hạn hợp đồng, số tiền hoàn lại của bảo hiểm nhân thọ cũng giúp mẹ chi trả để con bước vào môi trường học tập một cách dễ dàng và thuận lợi.

Zalo
Ngay cả khi bạn sống đơn thân vân nên tham gia bảo hiểm nhân thọ

Nếu bạn chọn cuộc sống độc thân, bảo hiểm nhân thọ sẽ là người đồng hành tốt nhất

Khi quyết định sống độc thân đồng nghĩa bạn không có vợ/chồng/con cái thì bảo hiểm nhân thọ vẫn là lựa chọn tốt nhất. Bảo hiểm nhân thọ như một người bạn khi ốm đau, rủi ro, bên bạn ngay lập tức để trang trải các khoản viện phí. Bảo hiểm nhân thọ cũng như một người bạn thân cùng bạn tiết kiệm, dự phòng cần thiết để bạn làm chủ tài chính, vui chơi, giải trí, thỏa sức làm những điều mình thích.

Chưa hết, bảo hiểm nhân thọ còn đóng vai trò như một người bạn tri kỷ khi về già. Thời điểm đáo hạn, bạn sẽ nhận được giá trị hoàn lại bao gồm tiền phí bảo hiểm sản phẩm chính cùng bảo tức, lãi suất (nếu có) sau khi đã trừ hết các chi phí liên quan. Với số tiền này, bạn có thể dùng để đi du lịch, làm từ thiện... thực hiện những mục tiêu lớn đã ấp ủ khi còn trẻ. Cuộc sống về già an bình, vui vẻ và không phụ thuộc vào người khác. Bảo hiểm nhân thọ sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường của cuộc sống.

Độc thân càng phải mua bảo hiểm nhân thọ vì đó là sự chuẩn bị thông minh cho mọi quyết định tương lai của cuộc sống. Điều này cũng là cách thể hiện, bạn là một người sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cả cộng đồng.

No comments