Breaking News

BHNT - Con ơi, con có thấu...

Con ơi, con có thấu...

Sinh con ra sau 9 tháng mang nặng đẻ đau. Nhưng sinh con rồi phải đảm bảo cho con cuộc sống ổn định, khỏe mạnh, hạnh phúc đến khi trưởng thành mới tròn nghĩa vụ. Gánh nặng và tình yêu thương cha mẹ dành tặng, con đâu có thấu.

Sinh con ra sau 9 tháng mang nặng đẻ đau. Nhưng sinh con rồi phải đảm bảo cho con cuộc sống ổn định, khỏe mạnh, hạnh phúc đến khi trưởng thành mới tròn nghĩa vụ. Gánh nặng và tình yêu thương cha mẹ dành tặng, con đâu có thấu.

Vô vàn những nỗi lo

Ngay từ khi mang thai, tất cả các bà mẹ phải đối mặt với vô vàn những nỗi lo. Điển hình nhất phải kể đến nguy cơ biến chứng thai sản, sảy thai, sợ sinh con ra bị dị tật. Vì thế, đi nhẹ, nói khẽ, từ tốn trong mọi hành động khi mang thai luôn được đặt lên hàng đầu. Nhỡ như con sinh ra gặp bất kỳ một rủi ro nào, không một ai làm cha, làm mẹ lại có thể an lòng và vui vẻ. Hàng ngàn đứa trẻ ra đời trong tình trạng câm, dị tật, ốm yếu… Nhiều người bất lực nhìn con sống chung và vật lộn hàng ngày chỉ vì không có tiền chữa trị. Nước mắt ứa ra mỗi lần nghĩ đến con, bởi đó như một phần trách nhiệm, một nỗi sợ hãi tột cùng, chẳng cha mẹ nào muốn đối mặt.

Zalo
Vô vàn những rủi ro đang rình rập con

Khi sinh con ra rồi, vẫn chưa hết lo lắng. Cuộc sống bên ngoài khác xa so với cuộc sống trong bụng mẹ. Chỉ vài cơn gió lạnh, không khí ô nhiễm, hay nguồn sữa kém chất lượng cũng đã đủ để khiến con mắc bệnh. Rồi thời gian trôi, con lớn dần đồng nghĩa với việc càng nhiều rủi ro đang rình rập cơ thể non nớt của con. Bệnh tay chân miệng, bệnh ho, hen suyễn, cảm cúm, sốt xuất huyết nguy hiểm... Chẳng thế mà rất nhiều những bệnh viện sản, Nhi đã được xây dựng để hỗ trợ kịp thời. Đến khi con đủ khôn, đủ lớn, đủ trưởng thành, cha mẹ mới bớt đi một phần gánh nặng, bớt đi một chút âu lo.

Vô vàn những ước mơ

Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình trưởng thành thật tốt, có một tương lai tươi sáng. Đơn giản thì mong cho con được ấm no, hạnh phúc và đi học hết bậc đại học. Vươn xa hơn nữa là đi du học và có một cuộc sống an nhà, không khổ cực và vất vả. Ai chẳng muốn con mình có một cuộc sống thật bình an nhiều may mắn và tốt đẹp. Chẳng ai muốn con vất vả, con gian khổ và có một tuổi thơ kém vui mà luôn mong cuộc đời, tương lai của con sẽ ngập tràn những tiếng cười. Nhìn con trưởng thành và gặt hái được nhiều thành công, đó chính là niềm vui lớn nhất của những người làm cha, làm mẹ. Luôn cố gắng hết mình, nuôi nấng và làm lụng để chăm sóc con yêu một cách tốt nhất.

Zalo
Ước mơ bảo vệ con tốt nhất

Con cái là của trời cho, đầu tư cho con cái là việc nên làm và thể hiện tình cảm yêu thương cha mẹ dành tặng. Mang đến niềm vui, may mắn và hạnh phúc cho con chính là tự tạo ra hạnh phúc cho bản thân mình. Nhiều cha mẹ sẵn sàng hi sinh những mục tiêu cá nhân để con có một khởi đầu hoàn hảo nhất. Nhưng đâu có ai biết, ngoài tình cảm thôi chưa đủ mà cần phải có hành động. Và hành động chỉ được hiện thực hóa bằng tiền bạc, chi phí. Không phải tiền quyết định tất cả nhưng tiền chính là điều kiện để biến những ước mơ thành hiện thực. Cha mẹ có nhiều điều kiện thì không sao nhưng nếu cả gia đình đang chật vật với cuộc sống mưu sinh thì phải làm sao?

Giải pháp bảo vệ và tạo dựng tương lai tốt nhất cho con?

Lời khuyên từ các chuyên gia đó là bạn nên ưu tiên lựa chọn bảo hiểm. Vì hình thức này sẽ đáp ứng tất cả những nguyện vọng, mong ước cha mẹ muốn dành tặng cho con. Ngoài ra, tham gia bảo hiểm còn rất đơn giản và phù hợp với mọi gia đình hiện nay. Trên thị trường có vô vàn các loại bảo hiểm để đáp ứng nhu cầu của cha mẹ như bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm giáo dục. Nhưng mỗi loại lại chỉ giới hạn trong một hạn mức quyền lợi nhất định. Có cách nào để hội tụ mọi quyền lợi chỉ bằng một lần tham gia hay không?

Zalo
Bảo hiểm nhân thọ - giải pháp hoàn hảo cho con

Chính vì lẽ đó, các gói bảo hiểm nhân thọ hữu ích dành tặng con cái đã ra đời. Thay lời muốn ngỏ, giúp cha mẹ tạo dựng một khởi đầu mới, một tương lai mới tốt đẹp và an toàn cho trẻ. Bảo hiểm nhân thọ sẽ bảo vệ con yêu trước những biến cố của cuộc đời từ khi còn trong bụng mẹ cho đến khi trưởng thành hoặc hết thời hạn hợp đồng. Các rủi ro không may gặp phải được bảo hiểm trợ cấp chi trả một cách kịp thời và thiết thực nhất. Con yêu được điều trị tại những bệnh viện hàng đầu, chăm sóc tận tình bởi đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, tận tâm. Để con luôn khỏe mạnh trong mọi tình huống.

Chưa hết, mua bảo hiểm nhân thọ cho con còn là một hình thức chuẩn bị tài chính vững vàng để con bước vào đời. Bởi bảo hiểm nhân thọ có ưu điểm tích lũy và hoàn lại khi kết thúc hợp đồng. Đến khi đáo hạn, con sẽ nhận được giá trị hoàn lại của hợp đồng bảo hiểm để thực hiện các dự định tương lai như học đại học, đi du học hoặc khởi nghiệp. Gánh nặng này của cha mẹ hoàn toàn đã được gạt bỏ khi con lớn lên. Không những thế, nhiều sản phẩm còn có chương trình “học bổng” vô cùng hữu ích mỗi khi con đạt điểm cao hoặc lọt TOP tại các kỳ thi, xếp hạng cao của khoa, trường trong suốt quá trường học. Thật tuyệt vời phải không?

Con ơi, con có thấu… nhưng cha mẹ ơi, cha mẹ có biết, yêu thương bằng trái tim thôi chưa đủ, hãy thể hiện bằng hành động. Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho con chính là hành động nhân nghĩa nhất lúc này bạn nên làm.

No comments