Breaking News

ĐỂ TỪ TỪ RỒI TÔI SẼ THAM GIA BẢO HIỂM.




Nhiều người trả lời tôi rằng:

- Để chiều, để tối nhé…

- Hôm khác, mai vậy …

- Để từ từ……..

- Để tôi xem lại …

- Để tôi suy nghĩ thêm…

- Tôi muốn hỏi chồng, hỏi vợ đã … vân vân và ……vv...

Sau đó trôi vào quên lãng, rồi mất tăm tích…

1/ 🙂 Không cần phải như vậy đâu, bởi tham gia 1 hợp đồng bảo hiểm là của bạn. Tiền là của bạn, người thụ hưởng, tiền bồi thường, chia lãi là của gia đình bạn nhận.

2/ 🙂 Bảo hiểm không phải đợi đến lúc muốn mua là được, đến khi cần có khi lại bị Công ty bảo hiểm từ chối 👉người thiệt thòi là bạn.

3/ 🙂 Ở nước ngoài khi xảy ra sự kiện cuộc đời người ta tìm công ty bảo hiểm, còn Việt nam lúc đó tìm người vay tiền.

4/ 🙂 Lúc có tiền nhàn dỗi : Mua nhà, mua xe nhưng không dành tiền mua bảo hiểm 👉Khi rủi ro : Bán nhà, bán xe, bán hết cả tài sản để cứu tính mạng bản thân.

5/ 🙂 Có rất nhiều người mở miệng là nói “ Bảo hiểm không có lợi, là lừa gạt”, trong đó có đến 99% số người thì trả lời tôi là “ À thì nghe người ta nói vậy”.

6/ 🙂 Không hiểu bảo hiểm mà khuyên bạn mình đừng mua bảo hiểm. Thử hỏi khi rủi ro ập đến ai là người dám vỗ ngực nói: “ Cần bao nhiêu tiền, tôi lo hết! "

7/ 🙂 Con gà, con chó bị xe kẹp chết có thể vẫn bán được tiền. Còn bạn thì sao? Khi chết vẫn có người trả tiền cho gia đình bạn 👉Được hay Mất là do bạn! Giá trị sinh mạng của bạn cao hay thấp là do bạn! Giá trị trách nhiệm của bạn với chính bạn và gia đình bạn có hay không là do bạn…!!!

** ĐỪNG NÓI KHÔNG VỚI BẢO HIỂM **

( sưu tầm từ internet)

No comments