Breaking News

Hãy tạm gác lại những ham muốn tức thời mà tham gia bảo hiểm nhân thọ để đầu tư cho tương lai tốt đẹp

Mọi thứ đều có sự đánh đổi, bảo hiểm nhân thọ cũng vậy, phải biết hi sinh những mong muốn hiện tại không cần thiết để tiết kiệm, tích lũy tiền cho những mục đích trong tương lai.

Bảo hiểm nhân thọ là một sản phẩm tích hợp được rất nhiều những lợi ích cùng lúc cho người tham gia. Và để tham gia bảo hiểm nhân thọ, người tham gia cần phải đáp ứng được các điều kiện về sức khoẻ, độ tuổi tham gia,… và đặc biệt là phải duy trì, đóng phí bảo hiểm theo định kì qui định.
Vậy tại sao lại nói “Muốn tham gia bảo hiểm nhân thọ phải biết hi sinh mong muốn hiện tại để phục vụ lợi ích tương lai”
Bởi cái gì cũng phải đánh đổi, muốn có được cái này thì phải đánh đổi 1 thứ gì đó, và tham gia bảo hiểm nhân thọ cũng vậy, bạn muốn có kế hoạch tài chính an toàn cho hiện tại và tương lai thì bạn phải biết cách tiết kiệm và đầu tư vào bảo hiểm. Tức là bạn phải biết hi sinh những mong muốn hiện tại không cần thiết để tiết kiệm, tích lũy tiền cho những mục đích trong tương lai.


Tham gia bảo hiểm nhân thọ để có cuộc sống ổn định trong tương lai
Đặc biệt, khi tham gia bảo hiểm nhân thọ thì số tiền tham gia là sự đầu tư nhỏ giọt định kỳ. Nên bạn chỉ cần tiết kiệm những khoản nhỏ đều đặn đóng vào quỹ bảo hiểm đế đổi lại sự an tâm, an toàn tài chính cho tương lai sau này.

Nhưng liệu có ai chịu hi sinh những mong muốn hiện tại như bớt đi một cốc cà phê mỗi ngày, bớt đi vài điếu thuốc hay bớt đi 1 vài bữa nhậu bia rượu ngoài quán, hay bớt đi 1 cái túi, cái váy hàng hiệu … để tiết kiệm ra 1 ngày chỉ khoảng 20 nghìn đồng, 50 nghìn đồng để cuối tháng tích lũy vào gói bảo hiểm chỉ vài trăm đến 1 triệu đồng.


Tiết kiệm không bao giờ là thừa
Dĩ nhiên có thể sự hi sinh đó là không cần thiết ngay nhưng thử nghĩ xem nếu bạn không tham gia bảo hiểm ngay thì khi bạn không may gặp rủi thì ai sẽ là người chia sẻ những rủi ro đó với bạn?
Khó có ai nhận ra được sự cần thiết của bảo hiểm cho đến khi gặp rủi ro. Bởi những lúc rủi ro người ta có thể đánh đổi mọi thứ miễn sao có  tiền để chạy chữa, chi trả chi phí, để trải qua sự khó khăn của cuộc sống.
Trong cuộc sống, mỗi người đều có nhiều mong muốn thỏa mãn khác nhau nhưng mỗi người cần phải biết đâu là những mong muốn quan trọng, đâu là những mong muốn nhất thời. Và sự hi sinh những mong muốn nhất thời, bỏ đi những thói quen xấu vừa gây hại vừa tốn kém để có một cuộc sống ổn định trong tương lai là hoàn toàn đúng đắn.
Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ trước hết là bạn được bảo hiểm về sức khỏe, thân thể, tính mạng, sau là để có một khoản tài chính an toàn cho những mục đích tốt đẹp như quỹ giáo dục, quỹ hưu trí, mua nhà, mua xe, đi du lịch…. Đồng thời cũng là để hình thành cho mình thói quen tiết kiệm có kỷ luật khi còn trẻ đề không phải hôí hận khi về già.
Hãy dành cho bản thân những sự lựa chọn sáng suốt nhất, hiểu được sự cần thiết phải tham gia bảo hiểm nhân thọ NGAY quan trọng như thế nào. Và khi hi sinh những mong ước nhỏ nhoi, tức thì thì bạn hãy yên tâm rằng, kết quả mình nhận được là điều xứng đáng.

No comments