Breaking News

Tương lai là thứ chúng ta không thể nào nắm bắt được nhưng hoàn toàn có thể lên kế hoạch dự phòng cho nó.

Bảo hiểm nhân thọ là một hình thức bảo đảm tương lai cho những người không ưa rủi ro, cách quản lý tài chính khôn ngoan, bảo vệ trước rủi ro và đầu tư sinh lời

Cuộc sống hàng ngày luôn tồn tại rất nhiều rủi ro mà con người không đoán trước được. Và ai trong số chúng ta cũng cần được bảo vệ, vì thế Bảo hiểm nhân thọ là một nhu cầu thiết yếu cần có cho mỗi cá nhân và nó càng trở nên quan trọng hơn đối với những người đang là trụ cột tài chính của gia đình!

Nhưng thật đáng buồn, khi loại nhu cầu này lại không hề được xem trọng ...

Bảo hiểm nhân thọ không phải là cơm ăn, nước uống nên dù có hay không có cũng không thể gây chết người, thậm chí không mua bảo hiểm nhân thọ còn làm cho người ta dư thêm tiền để tiêu xài hàng tháng. Đã vậy, tham gia bảo hiểm nhân thọ lãi lại thấp hơn cả gửi tiết kiệm ngân hàng, còn kỳ vọng lợi nhuận so với cổ phiếu lại càng thua xa. Chồng mua thì vợ cản, vợ muốn mua thì chồng lại nói phí tiền...

Thế nhưng, bảo hiểm nhân thọ lại là một nhu cầu cấp bách nhất hiện nay:

Zalo
Bảo hiểm nhân thọ là một loại sản phẩm ( dịch vụ) đáp ứng nhu cầu của một xã hội phát triển

Theo số liệu thống kê 7 tháng đầu năm 2016, cả nước xảy ra 11.852 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm cho 5.023 người chết và 10.286 người bị thương. Chúng ta không khỏi giật mình khi ước tính chỉ trong một tháng trung bình cả nước đã có hơn 700 người chết (mỗi ngày khoảng 23 người chết) vì tai nạn giao thông.

Căn bệnh ung thư đang là lời nguyền không lời giải của nhân loại. Mỗi năm nước ta có khoảng 75.000 người chết vì bệnh ung thư, gấp 7 lần tử vong do TNGT. Tỉ lệ mắc ung thư ở nam giới VN xếp mức 3 (135,2 - 178,3 ca mắc/100.000 dân). Tuy nhiên tỉ lệ tử vong lại thuộc nhóm đầu với trên 142 ca tử vong/100.000 dân. Tỉ lệ mắc ung thư ở nữ giới, đứng nhóm 4 (116,6 - 139,9/100.000 dân). Việt Nam của chúng ta đang là quốc gia đứng top thứ 2 trên thế giới về ung thư. Đáng lo ngại hơn là số mắc và tử vong do căn bệnh này ngày càng có xu hướng gia tăng.

Rủi ro hệt như những con sói đói, liên tục đảo quanh con mồi, kiên nhẫn chờ đợi một khoảnh khắc mà nó sẽ có thể phóng ra, phủ lên và lạnh lùng chấm dứt tất cả mọi dự định, ước mơ, kế hoạch mà chúng ta dành cho bản thân và gia đình. TNGT và bệnh hiểm nghèo không trừ một ai và cũng không phân biệt già - trẻ, gái -trai, giàu - nghèo hay người nổi tiếng...

Hãy thử tưởng tượng với số người mắc bệnh, tử vong vì bệnh tật và TNGT lại là những người trụ cột - người có ảnh hưởng trực tiếp đến sự ổn định kinh tế của cả gia đình thì gia đình họ sẽ ra sao? Không một loại bệnh nào tiêu đốt tiền nhanh và nhiều như bệnh K. Và nỗi đau mang tên tai nạn giao thông luôn nhức nhối từng ngày từng giờ. Sự mất mát trả giá bằng sức khỏe, thân thể hay tính mạng, thì đều gây ra những thảm cảnh đau lòng cho những người ở lại, người thân trong gia đình. Lại còn đó vô vàn những loại rủi ro có tên và không tên khác đang tiềm ẩn trong cuộc sống mà chúng ta không lường trước được.

Zalo
Bảo vệ người thân yêu là giá trị cốt lõi của bảo hiểm nhân thọ

Và bảo hiểm nhân thọ không giúp chúng ta tránh được những rủi ro đó nhưng bảo hiểm nhân thọ có thể giúp chúng ta hoàn thành được trách nhiệm với những người thân yêu.

Nếu bạn đang tham gia bảo hiểm nhân thọ, thì bạn đã và đang thực hiện một công việc rất ý nghĩa. Tham gia bảo hiểm nhân thọ, tuy rằng bạn không có được quyền năng để ngăn chặn tai nạn, không có được phép màu để chữa trị ung thư, không có được năng lực nghịch thiên để cứu người chết sống lại và kế hoạch tài chính bạn chuẩn bị vẫn là không tối ưu về lợi nhuận. Nhưng đổi lại, bạn là người biết nhìn xa trông rộng trước những rủi ro để tham gia bảo hiểm nhằm chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất trong cuộc sống.

Hơn nữa, tham gia bảo hiểm nhân thọ chính là việc bạn xây dựng kế hoạch trong tương lai cho những người phụ thuộc tài chính vào bạn. Bạn vẫn có thể cho con bạn có được cơ hội học hành trong một môi trường tốt, bạn vẫn có thể mang lại cho vợ con bạn một cuộc sống ổn định ngay cả khi bạn không còn ở bên cạnh họ.

Sự nghiệp bảo hiểm chính là sự nghiệp giúp con người giải quyết những khó khăn trong TƯƠNG LAI chứ không phải ở HIỆN TẠI. Xuất phát từ những rủi ro thực tế trong cuộc sống, do vậy, bảo hiểm nhân thọ rất ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc.

➤ Ngay bây giờ, mỗi người trong chúng ta hãy tiết kiệm 20 nghìn đồng mỗi ngày vào quỹ bảo hiểm để bảo vệ chính bạn và những người thân yêu. Bởi chúng ta hiểu rằng rủi ro là không thể tránh được, chỉ có thể chuyển giao cho công ty bảo hiểm nhân thọ. Để lại thông tin tư vấn tại baohiemnhantho.biz để được các chuyên gia trong ngành hỗ trợ một cách chuyên nghiệp và cho bạn giải pháp tốt nhất.

No comments