Breaking News

Tập đoàn bảo hiểm AIA chọn Việt Nam để họp hội đồng quản trị

Bên cạnh việc phát triển chiến lược ưu tiên nhằm khai thác tối đa cơ hội xây dựng vị thế dẫn đầu trong ngành bancassurance tại Việt Nam, việc xây dựng đội ngũ Đại lý ngoại hạng toàn thời gian, tập trung vào những thành phố lớn là một trong những chiến lược ưu tiên của AIA Việt Nam. 

Tập đoàn bảo hiểm AIA chọn Việt Nam để họp hội đồng quản trị

Nhận định trên được, ông Ng Keng Hooi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn AIA phát biểu với báo giới ngay sau chuyến viếng thăm thị trường Việt Nam trong những ngày đầu tháng 12 để tham dự cuộc họp hội đồng quản trị Tập đoàn AIA.  

Đây là sự kiện thường niên được tổ chức tại các thị trường khác nhau để Ban lãnh đạo Tập đoàn có cơ hội tới thăm và làm việc, hiểu rõ hơn về thị trường đó.  

Năm nay, Việt Nam được chọn là quốc gia đăng cai tổ chức sự kiện quan trọng này. Đây là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức ở TP.HCM. 

“Chúng tôi rất lạc quan trước triển vọng phát triển của AIA tại đây”, Tổng giám đốc Tập đoàn AIA chia sẻ. Việt Nam là một quốc gia trẻ với 70% dân số ở độ tuổi dưới 35; và tầng lớp trung lưu mới nổi - hiện đang chiếm 13% dân số nhưng dự kiến sẽ đạt 26% vào năm 2026. (Nguồn: Ngân hàng Thế giới). 

 Ngoài ra, sự mở rộng của tầng lớp trung lưu và mức tăng trưởng kinh tế vượt trội là yếu tố thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Sự thay đổi nhanh chóng về cơ cấu dân số học cũng như thành phần xã hội mang lại nhiều cơ hội cho các công ty bảo hiểm nhân thọ.

Được biết, Tập đoàn AIA hiện đang áp dụng sáng kiến mô hình chi nhánh đại lý sáng tạo của Việt Nam.

"Chúng tôi đã thí điểm các mô hình này tại các thành phố lớn của Việt Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng, và được gọi là AIA Exchange.

AIA Exchange cũng thu hút nhiều tài năng trẻ năng động, có hoài bão từ trong và ngoài ngành với các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và được hỗ trợ các công cụ kỹ thuật số tiên tiến nhất. Chiến lược này đã rất thành công, giúp AIA khác biệt với những đối thủ cạnh tranh trên phương diện thương hiệu, chất lượng tư vấn và tính chuyên nghiệp của dịch vụ tại các thành phố lớn", ông Ng Keng Hooi cho biết.

N.Lan

No comments