Breaking News

BIC chi trả hơn 500 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân cán bộ BIDV Bắc Hải Dương

 
Vừa qua, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Hải Dương (Chi nhánh BIDV Bắc Hải Dương) đã tổ chức gặp gỡ và trao hơn 500 triệu đồng tiền bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân anh Vũ Đình Luyện, cán bộ BIDV Bắc Hải Dương và cũng là khách hàng vay vốn của chi nhánh ngân hàng này.
Anh Vũ Đình Luyện sinh năm 1974, đã có 11 năm công tác tại Chi nhánh BIDV Bắc Hải Dương thuộc địa bàn huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
Trong thời gian công tác tại Chi nhánh BIDV Bắc Hải Dương, anh Luyện có tham gia bảo hiểm BIC Bình An cho khoản vay thấu chi có thời hạn 12 tháng tại Chi nhánh. Mới đây, anh Luyện đã không may gặp tai nạn khi đi về nhà thuộc địa phận khu dân cư Linh Chấp 6, xã Thái Học, huyện Chí Linh, Hải Dương và không qua khỏi.
Ngay khi nhận được tin báo, BIC Hải Dương (đơn vị cấp đơn bảo hiểm) và Chi nhánh BIDV Bắc Hải Dương đã gửi lời thăm hỏi, động viên và gấp rút hoàn thiện các thủ tục để chi trả bảo hiểm cho khách hàng theo quy định.
Tổng số tiền chi trả cho gia đình anh Luyện là 525.314.333 đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian làm thủ tục chi trả bảo hiểm và tiền trợ cấp mai táng.
Năm 2018, đánh dấu kỷ niệm 10 năm triển khai kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) của BIC. Trong suốt 10 năm qua, sản phẩm BIC Bình An nói riêng và các sản phẩm Bancassurance nói chung đã luôn là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng và ngân hàng. Dự kiến năm 2018, doanh thu của kênh sẽ tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao, trên 50% so với năm 2017.
G.Linh

No comments