Breaking News

Bảo hiểm nhân thọ giúp thế hệ trẻ ngày nay đền đáp công ơn cha mẹ

Bảo hiểm nhân thọ là 1 trong những món quà thể hiện sự đền đáp công ơn của con cái với cha mẹ, vừa có ý nghĩa mang tính bảo vệ vừa là quỹ hưu trí cho cha mẹ an nhàn khi về già.

Đã bao giờ bạn để ý đến chiếc áo mẹ mặc đã sờn vai khi bỏ tiền mua một món quà sinh nhật đắt tiền tặng bạn bè ? Đã bao giờ bạn nhìn mái tóc đang dần điểm bạc của bố mẹ khi bạn đi tu sửa làm đẹp cho bản thân? Đã bao giờ bạn nhìn vào những nếp nhăn, những vết chân chim mỗi ngày một nhiều trên khuôn mặt bố mẹ?… Đã bao giờ bạn nghĩ làm thế nào để cuộc sống bố mẹ mình về già sẽ là những ngày tháng nghỉ ngơi an nhàn, cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và không phải lo lắng về tài chính??
Có một câu truyện khiến ai cũng phải suy ngẫm: Một chàng trai được mẹ nhờ đèo ra chợ để mua thức ăn cho cả nhà. Chàng lấy điện thoại ra chơi game, chat chit trong lúc ngồi ở cổng đợi mẹ. Vừa thấy mẹ xuất hiện, chàng gào lên: “Trời ơi, mẹ mua hết chợ của người ta hay sao mà lâu thế. Chọn mua có mấy thứ thôi mà mẹ đi hết cả nửa tiếng đồng hồ”. Thế nhưng, đúng vào cái hôm Sài Gòn nắng như đổ lửa, chàng trai ấy lại phi xe như bay gần 20 cây số từ quận 1 đến làng ĐH Thủ Đức để đón người yêu, cũng chỉ để đưa nàng đi chơi cuối tuần. Ấy thế mà khi nàng quan tâm hỏi “Anh có mệt không?”, dù mồ hôi đầm đìa, mặt đỏ như gà chọi chàng vẫn tươi cười: “Gặp em là anh hết mệt rồi, khỏe như voi luôn!”.

Bảo hiểm nhân thọ giúp thế hệ trẻ ngày nay đền đáp công ơn cha mẹ
Cuộc sống bộn bề, có nhiều cám dỗ làm cho chúng ta dễ dàng quên đi đấng sinh thành, quên đi những công ơn của cha mẹ, quên đi vì sao chúng ta lại khôn lớn như ngày hôm nay, vì bạn luôn cho rằng tình thương của bố mẹ là điều hiển nhiên, cho đến khi biến cố ập đến bất ngờ, đôi khi lúc đó đã quá muộn màng. Vậy nên, hãy yêu thương ngay khi còn có thể! Ngay từ bây giờ, hãy gần gũi hơn, chia sẻ, quan tâm hơn đến bố mẹ vì bạn không thể biết được bố mẹ có bao nhiêu thời gian nữa để được bên cạnh bạn. Hãy làm những việc nhỏ để có thể đền đáp lại một phần công ơn cha mẹ như gần gũi, hỏi han về những mong muốn, mơ ước của cha mẹ, chăm sóc bữa ăn hàng ngày, kiểm tra sức khỏe định kỳ, hay động viên cha mẹ tham gia các hoạt động tập thể như hội người cao tuổi, hội thể dục dưỡng sinh…Hay lớn hơn, hãy cùng bảo hiểm nhân thọ hưu trí góp phần xây dựng quỹ hưu trí cho cha mẹ khi về già để họ có những tháng ngày nghỉ ngơi an nhàn, cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và không phải lo lắng về tài chính, kể cả khi không may ốm đau bệnh tật…
Bảo hiểm hưu trí tự nguyện là loại sản phẩm tài chính dành cho cá nhân, trong đó, người tham gia đóng góp tiền tiết kiệm theo định kỳ vào các sản phẩm hưu trí và sẽ được nhận chi trả từ quỹ khi đến tuổi nghỉ hưu. Số tiền hưu trí mà mỗi cá nhân được hưởng phụ thuộc vào tổng số tiền đóng góp của chính cá nhân đó và hiệu quả đầu tư vốn của quỹ.

Hiện nay trên thị trường bảo hiểm nhân thọ cũng đã có nhiểu sản phẩm bảo hiểm hưu trí để bạn có thể dễ dàng lựa chọn như: Bảo Việt Nhân thọ có An Hưởng Điền Viên, Prudential cũng mới ra mắt sản phẩm Phú-An Thịnh Hưu Trí hay An Nhàn Hưu Trí của Dai-ichi Life Việt Nam, Hưu trí PVI Sunlife . Và không thể thiếu được sản phẩm Manulife – Điểm Tựa Hưu Trí.
Bên cạnh một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng, Manulife Việt Nam cũng đang cung cấp sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện với tên gọi “Manulife – Điểm Tựa Hưu Trí”, được thiết kế dành cho người lao động có độ tuổi tham gia từ 18-65 tuổi (nam/nữ) với phương thức nhận quyền lợi hưu trí đa dạng, có thể giúp doanh nghiệp linh hoạt lựa chọn sao cho phù hợp với đặc điểm của tổ chức tại từng thời điểm.
Hơn nữa, bạn hoàn toàn an tâm với chính sách đầu tư an toàn, và hiệu quả với mưc lãi suất cam kết tối thiểu được tích lũy vào tài khoản hưu trí. Cộng với một khoản lãi ưu đãi sẽ được tích lũy vào tài khoản hưu trí theo giá trị tài khoản hưu trí.
Thời gian không bao giờ chờ ai, vậy nên đừng chậm trễ báo đáp công ơn của cha mẹ ngay khi còn có thể.

No comments