Breaking News

Ai cũng mong muốn gặp may mắn trong cuộc sống nhưng bạn có chắc chắn nó sẽ xảy ra với mình không?

Cũng giống như được hưởng quyền lợi khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, may mắn chỉ đến với người đã chuẩn bị từ trước.

Bất cứ công việc nào, muốn thành công hay không thì ngoài nỗ lực cá nhân ra đều phải có sự trợ giúp từ thần may mắn. Không ai có thể phủ nhận sự quan trọng của sự may mắn trong cuộc sống cả. Nó có thể mang cho bạn lợi ích từ những việc nhỏ như được người khác trả lại đồ đã mất, vô tình có được phần thưởng khi đi mua đồ, cho đến những việc ảnh hưởng đến cả vận mệnh cuộc đời như trúng giải độc đắc, gặp được quý nhân giúp đỡ mình phát triển công danh sự nghiệp.

Thế giới cũng từng ghi nhận những người cực kì may mắn. Joan Ginther – tiến sĩ chuyên ngành xác suất thống kê của đại học Stanford đã trúng giải độc đắc tới 4 lần với tổng số tiền lên tới 20.4 triệu đô la. Hay như Frane Selak, người đàn ông Croatia, đã thoát chết 7 lần khó tin từ những tai nạn kinh hoàng như tàu hỏa lao xuống vực, máy bay rơi tự do, xe bus bị đâm, xe ô tô do ông lái bị mất kiểm soát, đồng thời còn trúng xổ số với số tiền 1.1 triệu đô la.

Zalo
May mắn là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người

Và bạn biết không, có nhiều sự may mắn ảnh hưởng lớn tới cuộc đời là do trời ban như hai trường hợp trên, nhưng phần đa sự may mắn có giá trị mà bạn nhận được đến từ sự chuẩn bị của bản thân bạn.

Bạn có thể thấy người bạn của mình trước đây học không bằng mình nhưng lại có công việc tốt hơn bạn, nhưng bạn đâu biết rằng người bạn đó đã gặp nhiều khó khăn như thế nào để đạt được thành tựu như bây giờ.

Vô tình gặp lại một người quen, bạn nhận ra trước đây họ cũng chỉ xuất phát như mình nhưng giờ đã có điều kiện kinh tế tốt hơn. Tuy nhiên, cái bạn nhìn được chỉ là hiện tại, để thành công, họ đã phải nhận rất nhiều thất bại trong quá khứ, chấp nhận, vượt qua và nắm bắt cơ hội cho riêng mình.

Bạn thấy rằng gia đình mình chạy vạy khi có người thân nằm viện, trong khi hàng xóm của mình không phải lo lắng về kinh tế vì họ có bảo hiểm nhân thọ, nhưng bạn không hiểu được họ phải đấu tranh tâm lí như thế nào, điều chỉnh lại thói quen chi tiêu ra sao để tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Hoặc cũng có thể bạn ao ước được như gia đình khác có điều kiện cho con đi du học nước ngoài, nhưng trong khi bạn vẫn chi tiêu thoải mái, tự do, họ đã phải bỏ qua một vài sở thích cá nhân, bớt mua sắm hàng hiệu để dành tiền tham gia bảo hiểm nhân thọ học tập cho con trong cả một quãng thời gian dài.

Bạn chẹp miệng khi thấy mọi sự đến với người khác thật suôn sẻ và nói rằng bản thân mình không được may mắn như họ.Nhưng nếu bạn chỉ nhìn vào người khác thành công và đánh giá rằng điều đó hoàn toàn nhờ vào may mắn thì bạn đã lầm. Bởi những may mắn ấy không phải tự nhiên đến mà đằng sau nó là cố gắng, sự phấn đấu cho một kế hoạch với mục tiêu đã đề ra từ trước.

Điểm chung của những người “gặp may” là đã sẵn sàng đón nhận may mắn, hay nói khác đi, là họ đã tự chuẩn bị điều kiện cũng như tâm lí và biết rằng may mắn sẽ đến với mình.

Ai cũng mong muốn có được may mắn, cũng muốn được thành công, nhưng chỉ có một số ít người trong số đó khát khao theo đuổi nó, thực sự muốn thay đổi và hành động. Cũng như việc ai cũng muốn được bảo vệ khi ốm khi đau, nhưng không phải ai cũng ngay lập tức gật đầu tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Và cũng như may mắn, rủi ro luôn song hành cùng chúng ta. Chúng ta không thể biết khi nào may mắn xảy ra, hay khi nào rủi ro xuất hiện.

Nếu thấy người khác may hơn mình, bạn có thể mơ ước được như họ, nhưng ở chiều ngược lại, nếu thấy những người khó khăn hơn mình gặp những điều bất trắc, ngoài sự đồng cảm, bạn sẽ ít nhiều thấy may mắn rằng mình chưa bị rơi vào trường hợp như vậy.

Nhưng liệu bạn có dám chắc rằng, gia đình và bản thân mình sẽ không gặp bất kì chuyện không may nào, và rằng, sự may mắn đến kia của bạn sẽ tồn tại được bao lâu?

Tại sao không có cho mình bảo hiểm nhân thọ, để rủi ro có đến nhưng may mắn lại sẽ ở bên? Bảo hiểm nhân thọ có thể giúp ta nhận được may mắn ngay cả khi những điều không lành đã xảy ra, vẫn sẽ là điểm tựa, chỗ dựa cho bạn, giúp bạn “chiến đấu” với những sóng gió trong cuộc sống.

Tại sao bạn phải mơ ước được may mắn như người khác trong khi bạn hoàn toàn có thể có được điều tương tự? Bạn bè, người quen của bạn cho con cái đi du học, an tâm thực hiện những điều mình muốn hay tiết kiệm tiền cho cuộc sống hưu trí an nhàn tuổi già ư? Bạn cũng có thể làm được tất cả những điều đó chỉ với bảo hiểm nhân thọ.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ không phải là chờ đợi điều không lành xuất hiện để nhận được may mắn, mà là để an tâm dẫu cho tai ương có ập tới, đồng thời cũng là để chuẩn bị những bước đi chắc chắn trên con đường xây dựng tương lai.

Zalo
Sự may mắn do chúng ta tự tạo ra, như mua bảo hiểm nhân thọ để đề phòng tai nạn đáng tiếc, mới là may mắn lâu bền.

Sự may mắn tình cờ đến như trúng giải độc đắc thường không kéo dài, và cũng hiếm xuất hiện lần hai, bởi với bạn sẽ có khuynh hướng ỷ lại và trông chờ vào may mắn tiếp theo mà không có bất cứ hành động nào. Sự may mắn do chúng ta tự tạo ra, như mua bảo hiểm nhân thọ để đề phòng tai nạn bất trắc, mới là may mắn lâu bền.

Rất ít người trong chúng ta được như Joan Ginther và Frane Selak, nhưng may mắn sẽ đến với tất cả chúng ta, vì thế hãy tạo ra những điều kiện tốt nhất để may mắn mỉm cười.

Hãy tham gia bảo hiểm, để tự tạo lập may mắn cho chính bản thân mình, để khi rủi ro bất ngờ xuất hiện, ta có thể thở phào vì đã có bảo hiểm ở bên bạn.

No comments