Sau 3 ngày công bố, ứng dụng bảo hiểm tự động LIAN đã có gần 60.000 lượt tải. Ứng dụng hiện cung cấp các sản phẩm về cháy nổ nhà ở, tai nạn, du lịch và các gói dành cho gia đình, nghệ sĩ của Hãng bảo hiểm Viễn đông (VASS). 
Bà Đỗ Thị Kim Liên, người sáng lập ứng dụng LIAN vừa mới ra mắt trên thị trường cho biết, ứng dụng này hướng đến mục tiêu mọi gia đình Việt Nam đều được bảo hiểm để phòng tránh rủi ro.
Trên nền tảng E-Learning hoàn toàn miễn phí, LIAN sẽ hỗ trợ đại lý, người bán bảo hiểm thuận lợi trong việc học tập và đào tạo ở bất cứ nơi đâu. Người dùng chọn gói phù hợp và đăng ký mua trực tiếp trên điện thoại.
Được biết, tính đến thời điểm này, đã có hơn 1.500 hợp đồng bảo hiểm được bán. Bảo hiểm cháy nổ nhà ở là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất.
LIAN là  ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên của Việt Nam  do các kỹ sư Việt thiết kế, tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS, với mong muốn tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho nhiều đối tượng, trong đó có sinh viên, bà nội trợ.
Mọi thủ tục đăng ký, bồi thường bảo hiểm được thực hiện trên điện thoại thông minh có tải ứng dụng LIAN, với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây. Ngoài ra, ứng dụng này còn có thêm tính năng gọi điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm, đọc sách trực tuyến, báo nói online, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế.