Breaking News

Fubon Life Việt Nam: Top 10 'Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng châu Á'

Fubon Life Việt Nam vừa được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng châu Á –Thái Bình Dương” tại lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á –Thái Bình Dương 2018.

fubon
Đại diện Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức. Ảnh: T.L
Ông Rick Chiang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng châu Á-Thái Bình Dương” lần này. Đây là minh chứng cho nỗ lực vì an ninh tài chính gia đình mà Fubon Life Việt Nam đã và đang mang lại cho khách hàng tại Việt Nam. Giải thưởng sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng và hưởng lợi từ lợi ích bảo vệ của bảo hiểm nhân thọ và từ Fubon Life Việt Nam”.
Được biết, ngay từ khi thành lập năm 2010 đến nay, Fubon Life Việt Nam luôn được các chuyên gia trong ngành và khách hàng đánh giá cao về năng lực tài chính vững mạnh, đội ngũ chuyên gia cao cấp có khả năng thiết kế các gói sản phẩm bảo hiểm quyền lợi chuyên sâu. Trong năm 2018, Fubon Life cũng đã cải tạo website, xây dựng các trang mạng xã hội như Facebook, zalo…, tăng cường tương tác với công chúng. Với việc đẩy mạnh số hóa, quy trình quản lý khách hàng, tư vấn, chốt hợp đồng…, ngày càng thuận tiện và chuyên nghiệp.
Fubon Life Việt Nam cũng vinh dự 6 lần nhận được giải “Rồng Vàng ”- giải thưởng dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có cống hiến xuất sắc cho nền kinh tế và xã hội; 5 lần nhận giải “Top 100 sản phẩm vì gia đình và trẻ em”; 5 lần nhận giải “Tin dùng” do người tiêu dùng bình chọn và 2 lần nhận giải “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng”…
Được biết, giải “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương” năm 2018 là hoạt động khảo sát, xét duyệt và xếp hạng mức độ nổi tiếng các thương hiệu - nhãn hiệu của doanh nghiệp thông qua độ tin cậy và tín nhiệm của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Giải thưởng do Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh kết hợp với Cục Ứng dụng và phát triển công nghệ tổ chức. Giải thưởng nhằm ghi nhận hoạt động sáng tạo và đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân vì sự phát triển bền vững của thương hiệu - nhãn hiệu Việt trong thời kỳ hội nhập./.

No comments