Breaking News

BHNT - Để không bỏ nghề




ĐỂ KHÔNG BỎ NGHỀ & LÀM THẬT ĐÚNG!
Thử một lần dậy thật sớm, bước chân đến nghĩa trang hoặc lò hỏa táng và nhớ ghi âm lại những âm thanh bi ai nhất ở nơi đó, để mỗi sáng sớm nghe lại, nó chính là động lực để chúng ta mạnh mẽ bước đi vì một sứ mệnh thiêng liêng - BẢO VỆ THU NHẬP NGƯỜI TRỤ CỘT! 
Đến đấy, bạn sẽ thấy những đôi mắt đỏ hoe, nghe thấy tiếng khóc than của một goá phụ, của những người tóc bạc tiễn kẻ đầu xanh...
Tiếng khóc đau thương có thể làm cho chúng ta mất ngủ, nhưng tôi tin chắc chắn nó sẽ khiến chúng ta không chùng bước trước sự từ chối nào của Khách hàng. 
👉 Khi chúng ta thấy được sự mất mát khá lớn của một người trụ cột,
👉 Khi chúng ta nghe thấy tiếng khóc xé lòng của một goá phụ: anh đi rồi mẹ con em biết phải làm sao?
👉 Khi chúng ta thấy đôi mắt ngơ ngác của những đứa trẻ chẳng biết chuyện gì đang xảy ra, 
👉 Khi chúng ta thấy hình ảnh cha mẹ tảo tần khóc không ra nước mắt tiễn kẻ bạc mệnh ta mới thấu tận xương việc làm ý nghĩa của một người tư vấn bảo hiểm chân chính,
👉 Khi chúng ta thấy đôi mắt đỏ hoe của một người đàn ông không thể khóc, chúng ta mới thấu cảm cảnh gà trống nuôi con của anh ấy,
Tôi vẫn khẳng định tiền không là tất cả, nhưng những lúc thế này thì tiền sẽ bù đắp lại sự khó khăn cho người ở lại, vơi đi gánh nặng tài chính trong nỗi mất mát tình cảm. 
Vậy mỗi ngày những gì người tư vấn làm là để bảo vệ tương lai của tất cả những gia đình đang hiện hữu trong xã hội này, 
Mỗi ngày những gì người tư vấn làm là giảm bớt đi nỗi đau cho ai đó nếu trong gia đình có sự ra đi đột ngột của một người trụ cột. 
Và chúng ta đều biết, khách hàng chỉ đảm bảo quyền lợi khi hợp đồng làm đúng quy trình và tuyệt đối trung thực về nghề nghiệp và sức khỏe. 
❤️ Sống chậm một chút để yêu thương nhiều hơn, 
❤️ Sống chậm một chút để thấy ta đang làm người,
❤️ Sống chậm một chút để làm nên cuộc sống ý nghĩa hơn. 
Và hãy làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày! 
Và hãy giúp thật nhiều Khách hàng có bảo hiểm nhân thọ.

No comments